download Aber Driver cho Android

Aber Driver

 cho Android

Download Aber Driver - Gọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/03/2021

Aber Driver là ứng dụng gọi xe khá tiện lợi dành cho di động được phát triển bởi nhóm kỹ sư công nghệ thông tin người Việt đang làm việc tại Châu Âu. Với phương châm khách hàng là tất cả ngay từ đầu thành lập đến nay Aber Driver không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.


Sau khi Grab thâu tóm Uber, thị trường xe ôm công nghệ Việt Nam thời gian gần đây tiếp tục nóng lên trước thông tin về sự xuất hiện của hàng loạt ứng dụng gọi xe mới trong và ngoài nước, và mới đây nhất tân binh Aber Driver cũng đã sẵn sàng gia nhập sân chơi. Sự xuất hiện thêm ứng dụng gọi xe mới này đang mở ra nhiều cơ hội lựa chọn dịch vụ cho người tiêu dùng.

aber driver

Download Aber Driver cho Android - Ứng dụng gọi xe tiện lợi cho di động

Aber Driver cho Android cung cấp cho người dùng dịch vụ vận chuyển trên đa dạng các phương tiện bao gồm ô tô, xe cho thuê, xe tải chở hàng, xe khách đường dài, xe máy chở khách, xe máy giao hàng... Tương tự như các ứng dụng gọi xe khác, chi phí cho mỗi chuyến đi sẽ hiển thị ngay trên màn hình. Ở Aber Driver, khách hàng có thể thanh toán bằng các hình thức như thẻ ngân hàng, tiền mặt hay ví điện tử.

Hiện tại VATO cũng là một trong những ứng dụng đặt xe mới nhất của người Việt với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về tính năng và sự tiện lợi. Đặc biệt sau khi Uber tuyên bố rút lui thì VATO hứa hẹn sẽ trở thành tiện ích hàng đầu tại Việt Nam cho các dịch vụ gọi xe.

aber driver 2

Tải Aber Driver cho iPhone - Gọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi

Khách hàng sử dụng dịch vụ vận tải của Aber Driver sẽ không phải lo về giá bởi giá tiền cuốc xe sẽ hiển thị ngay trên ứng dụng, bạn chỉ việc trả đúng số tiền này và an tâm tận hưởng chuyến đi. Bên cạnh đó tài xế Aber Driver cho iPhone cũng được đào tạo một cách bài bản trong phong cách phục vụ lái xe an toàn. Tiện ích không chỉ giúp bạn tìm được tài xế gần nhất, đến đón bạn nhanh nhất mà còn là dịch vụ di chuyển đáng cân nhắc nhất vào những lúc kẹt xe. Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể dõi theo di chuyển của tài xế và biết trước thời điểm bạn sẽ được ngồi lên xe.

Khi nhắc tới ứng dụng gọi xe chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Grab, lý do bởi Grab là một trong những người tiên phong tại Việt Nam. Với sự nâng cấp không ngừng về dịch vụ Grab luôn đứng vị trí số một tại thị trường trong nước. Hơn thế nữa Grab còn được sát nhập với Uber, đây cũng là một trong những ứng dụng gọi xe được sử dụng nhiều nhất trong thời gian qua.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aber Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aber driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aber Driver cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Go Jek 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • Emddi 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • AberỨng dụng gọi xe ôm, xe 4 bánh, xe khách đường dài cho di động
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • XELOỨng dụng gọi xe taxi, xe ôm, xe 7 chỗ, xe sang tiện lợi
  • UnicarỨng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
  • FastGoỨng dụng đặt xe tiện lợi trên di động
  • inDriverỨng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm