download AloShip Cho Android

AloShip

 Cho Android

Download AloShip - Ứng dụng đặt xe, giao hàng mua hộ trên điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/06/2020

AloShip là ứng dụng đặt xe tại Việt Nam công nghệ mới với đầy đủ các dịch vụ mang đến sự tiện lợi cho người dùng. AloShip giúp bạn đặt phương tiện di chuyển (xe máy, taxi), giao hàng và mau hộ. Tất cả chỉ với vài cú chạm tay trên điện thoại.

Giới thiệu AloShip:

Thông qua AloShip, người dùng đặt xe 2 bánh với mức phí tiết kiệm và nhận nhiều ưu đãi nhất, giúp bạn thuận tiện trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn sử dụng dịch vụ đặt Taxi với 2 loại 7 chỗ và 4 chỗ vô cùng sang trọng, thoải mái. Giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp, khi bạn đi cùng hội nhóm, gia đình. Thêm vào đó còn có dịch vụ giao hàng nhanh, bạn có thể sử dụng để chuyển giao hàng hóa, đồng thời có thể theo dõi tình trạng đơn hàng dễ dàng, biết chính xác đơn hàng đang đi đến đâu hoặc đã giao đến nơi chưa.

aloship

Download AloShip - Ứng dụng đặt xe, giao hàng mua hộ trên điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, AloShip còn mang đến một tính năng đặc biệt khác giúp ích rất nhiều cho người dùng, dịch vụ mua hộ giúp bạn mua tất cả những gì bạn muốn và không rời khỏi nhà, bạn chỉ cần nhập đúng địa chỉ cửa hàng, sản phẩm cần mua và thông tin nhận hàng. AloShip được thiết kế với giao diện thân thiện và đơn giản. Chỉ vài thao tác là bạn đã có thể sử dụng được các dịch vụ đặt xe, giao hàng, đặc biệt người lớn tuổi cũng có thể sử dụng vì rất dễ hiểu, dễ sử dụng với người dùng.

Các tính năng chính của AloShip:

- Đặt xe 2 bánh tiện lợi, tiết kiệm.

- Đặt xe ô tô 4 chỗ và 7 chỗ sang trọng.

- Dịch vụ giao hàng nhanh, dễ dàng theo dõi đơn hàng.

- Giúp mua hộ tất cả những những gì bạn muốn.

Ứng dụng liên quan:

Hiện tại ở Việt Nam thì Grab là một trong những ứng dụng đặt xe có lượng người dùng đông đảo nhất, Grab có rất nhiều loại xe từ xe máy, ô tô 4 chỗ, xe taxi đến các loại xe 7 chỗ và hơn nữa là xe phục vụ chở ra sân bay.


Liên kết tải về - [3.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Top ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất
    Với các ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất như Zalo, Skype, Facebook Messenger ..., bạn sẽ được tận hưởng cảm giác liên lạc, ngắm nhìn và trò chuyện trực tiếp với bạn bè, người thân của mình
  • Ứng dụng Phone cho Android tích hợp Caller ID
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ứng dụng Phone cho Android tích hợp Caller ID và chặn các cuộc gọi spam. Ứng dụng sẽ lọc và loại bỏ các thông báo cho các cuộc gọi spam. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể nhìn thấy các cuộc gọi này trong lịch sử cuộc gọi
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • So sánh giá xe Grab, FastGo, Go Viet
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    FastGo, Go Viet là hai ứng dụng gọi xe mới tham gia vào thị trường Việt Nam và trực tiếp cạnh tranh với Grab. Bài viết dưới đây sẽ thực hiện so sánh giá xe Grab, FastGo, Go Viet giúp các bạn độc giả rõ hơn về các ứng dụng gọi xe này cũng như giá cước của các hãng.
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát tại nhà
    Sở hữu ngay một rạp hát mini ngay tại nhà với bài viết về những ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát ngay tại nhà. Với các tính năng đo tần số âm thanh, chọn cổng nối phù hợp, các ứng dụng sau đây
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AloShip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aloship là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AloShip Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lavi Car 3/5 Ứng dụng đặt xe cho điện thoại Android, iPhone
  • 88GO 3/5 Ứng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • CarbackỨng dụng đặt xe tiện chuyến cho Android, iPhone
  • TADA Ride HailingỨng dụng đặt xe cho điện thoại Android, iPhone
  • DiDi RiderỨng dụng gọi xe cho điện thoại Android
  • Ứng dụng gọi xe BEỨng dụng đặt xe ô tô, xe ôm, xe taxi
  • inDriverỨng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • BykeaỨng dụng gọi xe, giao hàng và vận chuyển cho Android, iPhone
  • GOJEKỨng dụng giao hàng, gọi xe, đặt đồ ăn
  • SunTaxi GroupỨng dụng gọi xe taxi cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm