download Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin PDF

Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin

 PDF

Download Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin - Luận văn về phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/04/2017

Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin là luận văn tốt nghiệp của sinh viên khoa Công nghệ thông tin, đề cập đến các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin. Đây là một trong những vấn đề quan trọng trong việc đảm bảo tính an toàn, trong suốt của thông tin trong quá trình truyền tải bằng nhiều phương thức.


Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin gồm các nội dung như: cơ sở toán học (gồm lý thuyết thông tin, lý thuyết độ phức tạp, lý thuyết toán học, các phép kiểm tra số nguyên tố)mật mã (khái niệm, protocol, khóa, mã dòng, mã khối) hệ mật mã đối xứng và công khai, các cách thám mã) hệ mã hóa RSA (khá niệm hệ mật mã, độ an toàn của hệ RSA, tính chất hệ RSA) mô hình Client/Server, xây dựng hàm thư viện....

download cac phuong phap ma hoa va bao mat thong tin

Các bạn xem thêm tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet để hiểu rõ hơn về cách sử dụng và xử lý các sự cố về Internet. Tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet cũng sẽ giúp bạn khai thác được nhiều tính năng Internet phục vụ cho nhu cầu của mình.

Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin trình bày sự quan trọng của việc mã hóa thông tin trong thời đại hiện nay, các phương pháp mã hóa hiệu quả, hệ mã hóa và cách thức bảo mật thông tin tiên tiến nhất. Việc mã hóa thông tin là phương pháp bảo vệ phổ biến cho các dữ liệu hiện nay.

Bạn tham khảo bộ ebook Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống là tài liệu hướng dẫn bảo mật Internet rất bổ ích. Tài liệu Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống giới thiệu các hình thức tấn công tường lửa phổ biến và cách để bạn xử lý nhanh chóng các trường hợp này.


Nội dung tài liệu Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin:

- Các phương pháp mã hóa thông tin
- Hệ mã hóa thông tin RSA
- Mật mã cho dữ liệu, thông tin
- Mô hình Client/Server


Liên kết tải về - [600 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Các phương pháp mã hóa và bảo mật thông tin PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm