download Cách viết phiếu xuất kho File Doc

Cách viết phiếu xuất kho

 File Doc

Download Cách viết phiếu xuất kho - Hướng dẫn điền thông tin trong phiếu xuất kho

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2017

Cách viết phiếu xuất kho sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể, chi tiết giúp các bạn hoàn thành được những nội dung ghi trong mẫu phiếu, qua đó, các bạn có thể theo dõi được toàn bộ số lượng hàng hóa, vật tư đã xuất nhằm phục vụ cho hoạt động lao động trong doanh nghiệp để đưa ra những tính toán về giá trình, lãi - lỗ, theo dõi hàng tồn kho được chính xác và hoàn thiện hơn.


Hiện nay, nghiệp vụ kho chính là một trong những nghiệp vụ quan trọng trong doanh nghiệp, vì vậy, với những ai làm công việc kế toán kho, các bạn cần nắm bắt được chi tiết cách viết phiếu nhập kho, cách viết phiếu xuất kho để theo dõi được chặt chẽ số lượng vật tư, dụng cụ, hàng hóa, sản phẩm đã xuất - nhập. Hiện nay, bạn sẽ không cần phải mất công đi soạn thảo các mẫu phiếu nhập kho, xuất kho nữa mà bạn sẽ được cung cấp một mẫu phiếu cụ thể, công việc của bạn là biết cách viết phiếu nhập kho, cách viết phiếu xuất kho để hoàn thành được các nội dung có ghi trong mẫu phiếu được đầy đủ và hoàn thiện nhất.


Cách viết phiếu xuất kho
Cách viết phiếu xuất kho - Hướng dẫn điền thông tin trong phiếu xuất kho

 

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu phiếu thu vì đây cũng là một trong những biểu mẫu rất quan trọng trong các công ty, doanh nghiệp, qua đó các bạn cũng dễ dàng nắm được cách viết mẫu phiếu thu sao cho chính xác và đầy đủ nhất.

Sau đây là cách viết phiếu xuất kho:

- Khi viết phiếu xuất kho, các bạn cần ghi cụ thể, rõ ràng tên của đơn vị, bộ phận xuất kho, phiếu xuất kho, ghi thông tin chính xác của tên hàng hóa, sản phẩm, dụng cụ cùng một đối tượng hạch toán hoặc mục đích sử dụng.

- Cách viết phiếu xuất kho đúng, bạn cần phải ghi rõ họ tên người nhận hàng, tên đơn vị, số và ngày/tháng/năm lập phiếu, lý do và tên kho xuất vật tư, hàng hóa.

Cách viết phiếu xuất kho chính xác, đầy đủ:

- Cột A, B, C, D: Bạn nên ghi rõ số thứ tự, tên, nhãn hiệu, quy cách, phẩm chất, ghi rõ mã số và đơn vị tính của các vật tư xuất kho.

- Cột 1: Ghi số lượng đầy đủ của hàng hóa, sản phẩm theo yêu cầu xuất kho của bộ phận sử dụng.

- Cột 2: Ghi rõ số lượng xuất kho thực tế.

- Cột 3, 4: Ghi đơn giá và thành tiền. Cột thành tiền, các kế toán sẽ lấy số lượng nhân với đơn giá để cho ra được kết quả tổng chi phí cuối cùng.

Sau khi hoàn thiện được cách viết phiếu xuất kho xong, người lập phiếu và kế toán trưởng sẽ ký vào trong phiếu vừa mới thành lập, sau đó, chuyển lên cho người có trách nhiệm là giám đốc hoặc người được ủy quyền ký và xác nhận, sau đó, tiếp tục chuyển phiếu xuống cho bộ phần kho để bộ phận này tiến hành xuất kho theo đúng yêu cầu sử dụng của bộ phận hoặc cá nhân đã làm đơn.

Ngoài ra mẫu phiếu chi cũng là biểu mẫu được sử dụng rất thường xuyên mà các kế toán cần phải nắm được để hoàn thành công việc của mình, mẫu phiếu chi cần ghi rõ thông tin về người nhận tiền, lý do chi tiền, số tiền chi là bao nhiêu, số chứng từ kèm theo để làm căn cứ xác nhận trách nhiệm cho những người liên quan.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cách viết phiếu xuất kho - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cách viết phiếu xuất kho được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cách viết phiếu xuất kho là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cách viết phiếu xuất kho File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm