download Calendar Widget Cho Android

Calendar Widget

 Cho Android

Download Calendar Widget - Widget lịch biểu trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/03/2021

Calendar Widget là ứng dụng xem lịch dưới dạng Widget đẹp mắt và dễ dàng truy cập, cho phép hiện lịch và những lời nhắc, lịch trình của người dùng dưới dạng widget ngay trên màn hình chính điện thoại. Có chức năng như một ứng dụng nhắc việc, Calendar Widget sẽ có vai trò như một người quản lý nhắc nhở bạn hoàn thành tất cả những đầu việc đã đề ra đúng hạn một cách hiệu quả.


1. Giới thiệu về Calendar Widget

Nền kinh tế thị trường đang ngày càng có tốc độ phát triển nhanh hơn, do đó để bắt kịp được nhịp sống, nhịp làm việc hối hả đó, con người ngày nay buộc phải dấn thân vào guồng quay khắc nghiệt giữa công việc và cuộc sống. Khối lượng công việc chính vì vậy mà cũng tăng lên rất nhiều. Sẽ chẳng dễ dàng gì cho bạn để nhớ hết được tất cả các đầu việc như kéo dài bất tận đó, tình trạng nhớ nhớ, quên quên, bỏ sót việc cần làm cũng vì thế mà xuất hiện thường xuyên.

calendar widget

Calendar Widget tạo giao diện xem lịch biểu đẹp mắt

Thấu hiểu vấn đề này của cuộc sống hiện đại, các ứng dụng nhắc việc thông minh nhanh chóng được ra đời và chứng minh tính thiết thực và sự hiệu quả của chúng. Trong đó không thể không kể đến Calendar Widget - một trong những ứng dụng được người dùng vinh danh là ứng dụng tốt nhất trong cuộc bình chọn tổ chức bởi Androidcentral.com và trong rất nhiều cuộc bình chọn khác.

Calendar Widget không chỉ phổ biến trong giới nhân viên văn phòng mà còn là một công cụ hữu ích đối với những người lao động tự do, quản lý cửa hàng, học sinh, sinh viên và tất cả các ngành nghề khác trong xã hội. Ứng dụng này giúp họ quản lý thời gian, lịch trình công việc cá nhân hiệu quả hơn rất nhiều, từ đó hạn chế những lần chậm deadline hay bỏ sót một vài công việc quan trọng.

calendar widget

Calendar Widget hiển thị nhiều chế độ xem và quản lý nhắc nhở

Calendar Widget là một ứng dụng hiển thị widget lịch đơn giản. Ở chế độ cài đặt mặc định, Calendar Widget cho phép hiển thị chế độ xem tháng và xem kế hoạch làm việc cùng trên một giao diện màn hình chính. Điều này cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng quan tốt nhả về các sự kiện, đầu việc mình sắp phải thực hiện chỉ với một cái liếc mắt. Tất nhiên, bạn có thể tách chúng ra, khiến chúng hiển thị một cách riêng biệt dễ dàng chỉ với một vài thao tác tuỳ chỉnh trong phần cài đặt của ứng dụng, bởi tải Calendar Widget cho phép người dùng tuỳ chỉnh linh hoạt tuỳ theo nhu cầu, thói quen sử dụng cá nhân.

Ngoài ra, Calendar Widget không chỉ sử dụng thông tin lịch trình được người dùng nhập vào chính nó, mà còn có tuỳ chọn đồng bộ hoá với các ứng dụng khác trên điện thoại như ứng dụng lịch mặc định, Facebook, Google và các ứng dụng lịch khác. Điều này cho phép bạn tổng hợp toàn bộ lịch trình của mình và hiển thị chúng đầy đủ trên màn hình chính chỉ với một ứng dụng widget duy nhất.

2. Các đặc điểm chính của Calendar Widget:

- Hiển thị các lời nhắc được ghi trên Google Calendar, Microsoft Outlook, Facebook,...
- Tự động ghi và thông báo sinh nhật của những liên hệ có trong danh bạ.
- Hiển thị các kì nghỉ lễ, các ngày đặc biệt trong năm.
- Tương thích với hầu hết các ứng dụng lịch trên của hàng Play Store.
- Cho phép tuỳ chỉnh định dạng hiển thị từ dạng lưới sang dạng danh sách.
- Thiết kế đẹp, gọn gàng và thanh lịch.

Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Calendar Widget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat calendar widget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Calendar Widget Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm