download Google Calendar cho Android

Google Calendar

 cho Android

Download Google Calendar - Xem lịch trên điện thoại iPhone, iPad

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/11/2019

Google Calendar là ứng dụng xem lịch được cung cấp từ Google dành cho các thiết bị Android, cho phép bạn tra cứu ngày tháng chính xác, đồng thời có thể theo dõi các sự kiện từ Gmail nhanh chóng. Ngoài ra với Google Calendar bạn có thể tạo danh sách được việc cần làm, đồng thời đặt ra các mục tiêu cá nhân và thực hiện theo nó.


Google Calendar là ứng dụng hỗ trợ xem lịch, quản lý công việc và tạo các ghi chú nhắc việc khá đơn giản. Tiện ích này đặc biệt hữu ích khi làm việc nhóm trực tuyến, tiết kiệm thời gian cũng như tăng năng suất công việc hiệu quả. Ngoài ra, dữ liệu còn được đồng bộ trên nên tảng máy tính và thiết bị di động nên bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Một trong những ứng dụng thú vị từ Google là Google Doc hỗ trợ soạn thảo và chia sẻ văn bản cho nhóm trực tuyến thật dễ dàng, sử dụng Google Doc để làm các công việc cần hợp tác, Google Doc có tính năng kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp thông minh, hay tạo danh mục cho bài viết.

Google Calendar cho iPad cho phép người dùng có thể nhanh chóng tạo các sự kiện thông qua tính năng đề xuất thông minh Assist. Trong quá trình soạn sự kiện, Assist sẽ đưa ra gợi ý về địa điểm, về người mà bạn hẹn hò được lấy từ danh bạ của bạn.

Ứng dụng Google Calendar for iPad với tính năng event sẽ quét hòm thư Gmail và tiến hành phân tích tất cả thông tin về chuyến bay, khách sạn, buổi biểu diễn ca nhạc, đặt chỗ nhà hàng và nhiều sự kiện quan trọng khác. Event sẽ chuyển một số email mà nó cho rằng có thể biến thành các sự kiện và đẩy về ứng dụng lịch của bạn. Một ứng dụng có chức năng tương tự là Rainlendar Lite hỗ trợ cho bạn trong việc tạo lịch và các nhắc nhở ghi chú sự kiện hằng ngày, với Rainlendar Lite bạn còn được lựa chọn nhiều chủ đề tạo ghu chú khác nhau.

google calendar

Người dùng sử dụng Google Calendar được trải nghiệm tính năng Schedule view cực kỳ hữu ích. Tính năng này giúp bạn xem các sự kiện trong giao diện timeline một cách rất trực quan. Bên cạnh, đó tiện ích sử dụng các thẻ được thiết kế theo phong cách phẳng để hiển thị ảnh ngữ cảnh cho sự kiện. Nhờ vào ảnh ngữ cảnh này, bạn chỉ cần nhìn qua ảnh là có thể biết được nội dung của sự kiện là gì mà không cần phải đọc chi tiết nội dung bên trong. Nếu bạn cần một ứng dụng báo thức thì Alarm sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, ứng dụng Alarm được xem là phần mềm báo thức giúp bạn rèn luyện thói quen dậy sớm.

google calendar 2

Chế độ xem lịch hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng sẽ giúp bạn bao quát được mọi sự kiện sắp diễn ra, tìm thời gian rảnh để sắp xếp công việc mới bằng cách nhảy tới ngày bất kỳ trong tương lai hay chuyển chế độ xem.

Người dùng sử dụng Google Calendar có thể đồng bộ giữa các thiết bị với nhau. Khi bạn đồng bộ lịch cá nhân trên thiết bị di động, toàn bộ sự kiện sẽ được sao lưu tự động, từ đó người dùng cũng có thể xem mọi sự kiện ngay trên máy tính của mình.

Google hiện nay có nhiều công cụ thú vị hữu ích với người dùng, một trong số đó là Google Lens được tích hợp với Google Photos để tìm kiếm và truy xuất các thông tin qua hình ảnh, với Google Lens bạn có thể nhận dạng cây trồng vật nuôi, quét và dịch văn bản, khám phá địa điểm...

Các tính năng chính của Google Calendar:

- Lên sự kiện từ Gmail

- Hiển thị sự kiện trực quan

- Có thể đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị

- Xem các trình nhắc việc tư Inbox

- Chia sẻ lịch với gia đình và bạn bè


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Calendar cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm