download Caller Name Announcer Cho Android

Caller Name Announcer

 Cho Android

Download Caller Name Announcer - Ứng dụng thông báo cuộc gọi đến bằng giọng nói

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/02/2023

Caller Name Announcer nói lên tất cả mọi thứ khi ai đó đang gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn cho bạn. Nhờ đó, bạn dễ dàng xác định người gọi đến mà không cần nhìn vào điện thoại. Nếu muốn biết tên người gọi hay số điện thoại, đọc tin nhắn SMS sắp được gửi tới và đọc tin nhắn từ WhatsApp, thì Caller Name Announcer sẽ trở thành người trợ lý tận tụy bên bạn.


1. Giới thiệu Caller Name Announcer - Xác định danh tính người gọi không cần nhìn màn hình

Khi có cuộc gọi đến, việc đầu tiên chúng ta thường làm hoặc luôn luôn làm là nhìn vào điện thoại để kiểm tra xem ai là người gọi tới. Nhưng đối với những người có thị lực kém thì sao? Hoặc trong những tình huống bạn đang ngồi thư giãn trên sofa ngoài phòng khách nhưng điện thoại được đặt trong phòng ngủ? Biết được ngay ai là người gọi tới mà không cần nhìn vào điện thoại chẳng phải rất tuyệt vời sao?

download caller name announcer

Tải Caller Name Announcer - Công cụ thông báo cuộc gọi đến bằng giọng nói

Vậy, câu hỏi được đặt ra ở đây là làm thế nào để biết được ai đã gọi cho bạn khi có cuộc gọi đến? Có cách nào để biết được cuộc gọi nào quan trọng cần nhận, tin nhắn nào cần đọc và trả lời nay lập tức khi hàng ngày có vô số cuộc gọi và tin nhắn spam tấn công số điện thoại của bạn? Câu trả lời cho những câu hỏi trên và giải pháp để giải quyết những vấn đề trên là download Caller Name Announcer. Đây là ứng dụng thông báo cuộc gọi miễn phí đầy mạnh mẽ, cho phép người dùng biết được danh tính của người gọi đến để quyết định có nhận cuộc gọi hay không.

Với hơn 10 triệu lượt tải về, Caller Name Announcer chắc chắn là một trong những ứng dụng có tiếng tăm nhất trong lĩnh vực này. Về cơ bản, công cụ hoạt động như một ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói (text-to-speech). Caller Name Announcer đơn giản thông báo tên người gọi hoặc số điện thoại nếu người gọi không được lưu trong danh bạ, đọc nội dung tin nhắn cho bạn cũng như danh tính người gửi nó.

Caller Name Announcer cho Android là một người bạn đồng hành hữu ích, nhất là trong những trường hợp như khi bạn đang lái xe và điện thoại được để trong túi, hoặc ai đó gửi tin nhắn SMS nhưng điện thoại của bạn ở phòng khác. Widget tiện lợi có thể được tạo ra để bật hoặc tắt thông báo âm thanh. Bằng cách đó, bạn có thể tắt hệ thống nhanh chóng nếu đang ở trong những không gian cần sự im lặng như tại nơi làm việc hoặc lớp học.

tai caller name announcer

Tính năng Caller ID của ứng dụng xác định các số điện thoại lạ để người dùng có thể biết được ai đã gọi tới, thậm chí khi số điện thoại đó không được lưu trong danh bạ của bạn. Công cụ thông báo cuộc gọi và tin nhắn này thực sự lý tưởng khi người dùng đang lái xe, làm việc, hoặc làm những việc khác và bạn cần đặt điện thoại ở chế độ rảnh tay. Điều tuyệt vời nhất là Caller Name Announcer là phiên bản cao cấp nhưng hoàn toàn miễn phí. Hiếm có ứng dụng nào kết hợp giữa Pro và Free.

Caller Name Announcer được thiết kế dành cho những ai thường xuyên phải lái xe hoặc làm điều gì đó quan trọng và cũng dành cho người cao tuổi, người mù hoặc người bị giảm thị lực. Đó là lý do vì sao giải pháp thông báo cuộc gọi đến là rất quan trọng. Nó xác định cuộc gọi đến trong khi người dùng không phải chạm tay vào điện thoại bằng cách sử dụng hệ thống thông báo âm thanh. Điều đó có nghĩa là nhạc chuông điện thoại và âm thanh báo tin nhắn sẽ được thay thế bởi thông báo bằng giọng nói của ứng dụng.

thong bao cuoc goi den bang giong noi

Chức năng thông báo được áp dụng cho cả cuộc gọi và tin nhắn. Khi số điện thoại được lưu trong danh bạ, chức năng thông báo sẽ đọc tên người gọi. Trong trường hợp là một số điện thoại xa lạ, chức năng thông báo sẽ đọc to từng con số trong số điện thoại đó. Caller Name Announcer kết nối với một cơ sở dữ liệu số điện thoại của riêng nhà phát triển để xác định cả những số điện thoại xa lạ đã gọi điện hoặc gửi tin nhắn cho bạn. Caller Name Announcer còn cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ nói, âm lượng và tông giọng theo ý muốn.

2. Tải Caller Name Announcer cho PC, Android, iPhone

Tải Caller Name Announcer cho PC, Android, iPhone để được hỗ trợ trong các cuộc gọi nhờ những tính năng như: 

- Ứng dụng hand-free (rảnh tay) cho phép bạn biết được ai đang gọi điện hoặc nhắn tin tới trong khi lái xe và hỗ trợ trong trường hợp khi bạn ở nơi này và điện thoại ở nơi khác trong phạm vi nhỏ.

- Xác định người gọi điện thoại, nhắn tin và thông báo bằng giọng nói.

- Tìm hiểu ai là người gọi điện thoại và nhắn tin cho bạn ngay lập tức với hệ thống hiển thị ID thông minh, thậm chí trước khi bạn nhìn vào màn hình điện thoại.

- Xác định số điện thoại lạ và danh tính người gọi không được lưu trong danh bạ với chức năng Caller ID.

- Ứng dụng có thiết kế và tính năng thân thiện với người dùng.

- Bật/tắt tính năng thông báo cuộc gọi qua widget tiện dụng.

- Tùy chọn để lưu và gọi lại các số từ cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi đã hoàn thành và cuộc gọi không ai trả lời.


Liên kết tải về - [9.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caller Name Announcer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caller name announcer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caller Name Announcer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm