download Cẩm Nang Vật Lý Cho Android

Cẩm Nang Vật Lý

 Cho Android

Download Cẩm Nang Vật Lý - Đề thi trắc nghiệm vật lý, giải bài tập

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2021

Cẩm Nang Vật Lý là ứng dụng học Vật lý trên di động với nội dung bám sát chương trình Bộ Giáo Dục nhằm hỗ trợ cho học sinh, phụ huynh. Cẩm Nang Vật Lý được cung cấp miễn phí hoàn toàn vì lợi ích cộng đồng, phục vụ cho nền giáo dục nước nhà trong thời đại hội nhập.


1. Giới thiệu về Cẩm Nang Vật Lý

Cẩm Nang Vật Lý là ứng dụng học tập môn Vật lý dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, với các nội dung chính gồm: kiến thức lý thuyết và trắc nghiệm Vật lý, đề thi và đề kiểm tra, lời giải các bài tập trong sách giáo khóa, lời giải trong sách bài tập. Đặc biệt, ứng dụng này sử dụng mọi lúc mọi nơi không cần mạng 3G hoặc Wifi.

cam nang vat ly

Cẩm Nang Vật Lý trên Android, Đề thi trắc nghiệm vật lý, giải bài tập

Cẩm Nang Vật Lý giúp học sinh làm bài tập tốt hơn nhờ các bài hướng dẫn chi tiết đối với các đề thi. Sau những giờ học, bạn có thể thư giãn với những truyện cười ngắn hay trò chuyện vời những người tham gia học tập cùng bạn. Cẩm Nang Vật Lý rất cần thiết với các học sinh bậc Trung học, hay cho cả phụ huynh và giáo viên.

2. Những cập nhật chính của Cẩm Nang Vật Lý:

- Kiến thức lý thuyết và trắc nghiệm vật lý.
- Lời giải Sách giáo khoa và Sách bài tập.
- Nội dung bám sát chương trình Bộ Giáo Dục.
- Đề thi, kiểm tra mới nhất kèm lời giải chi tiết.
- Đọc truyện cười, trò chuyện với mọi người.

3. App liên quan

Giải Vật Lý hay Solvee đều là những ứng dụng giải bài tập Vật Lý bằng điện thoại một cách nhanh chóng, bên cạnh đó còn hỗ trợ giải các môn Toán, Hóa, Anh ...

Xem thêm: Solvee

Cẩm Nang Địa Lý cũng là ứng dụng học tập môn Địa Lý hướng dẫn học sinh học tập môn địa lý dễ dàng hơn, nhanh chóng giải bài tập sách giáo khoa, sách bài tập, bên cạnh đó Cẩm Nang Địa Lý được thiết kế với giao diện trực quan, sử dụng không cần mạng.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cẩm Nang Vật Lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cẩm nang vật lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cẩm Nang Vật Lý Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm