download Candy Crush Tales Cho Android

Candy Crush Tales

 Cho Android

Download Candy Crush Tales - Game xếp kẹo phong cách match-3

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2022

Candy Crush Tales là tựa game xếp kẹp ngọt với lối chơi match-3 quen thuộc đến từ nhà phát hành King nổi tiếng, nơi bạn sẽ được thực hiện nhiệm vụ không ngừng thu thập kẹo cũng như phiêu lưu cùng cô bé Tiffi để khôi phục vương quốc Caramel ngọt ngào. Candy Crush Tales có nhiều cấp độ ứng với mỗi giai đoạn khác nhau trong hành trình câu chuyện, bạn cần phải hoàn thành để đi đến đoạn cuối và gặp gỡ những nhân vật khác nhau.


1. Giới thiệu Candy Crush Tales

Candy Crush Tales không chỉ đơn thuần là game xếp kẹo, bạn sẽ được đắm chìm trong câu chuyện và hành trình phiêu lưu của Vương quốc Caramel cùng cô bé Tiffi giải cứu vương quốc bị ên Pretzella độc ác rắc muối lên, phá vỡ sự ngọt ngào vốn có. Bạn sẽ lần lượt nối 3 viên kẹo cạnh nhau trong một hàng hoặc một cột để làm chúng phát nổ, càng nối được nhiều viên kẹo bạn càng có nhiều điểm số.

tai candy crush tales

Candy Crush Tales - Game xếp kẹo phong cách match-3

Candy Crush Tales có cách chơi match 3 quen thuộc, số lượng màn chơi khổng lồ chắc chắn sẽ làm bạn kinh ngạc. Trong hành trình chinh phục các giai đoạn của trò chơi, bạn còn được gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều nhân vật huyền thoại như Mr. Toffee, Yeti hay Bubblegum Troll, họ sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong nhiệm vụ tiêu diệt tên Pretzella "cuồng" muối. Game mang đến hàng trăm cấp độ thử thách để bạn thử sức, thư giãn với lối chơi gây nghiện và hình ảnh tuyệt đẹp của game.

2. Những tính năng chính của Candy Crush Tales

- Game xếp kẹo ngọt phong cách Match 3
- Hành trình giải cứu Vương quốc Caramel.
- Hàng trăm cấp độ thử thách.
- Lối chơi gây nghiện, hình ảnh tuyệt đẹp.
- Gặp gỡ, trò chuyện với nhiều nhân vật khác nhau.

3. Ứng dụng liên quan

Tựa game này cũng gợi nhớ cho bạn đến phiên bản game kẹo ngọt Candy Crush Saga đã từng làm cho nhiều bạn trẻ mất ăn mất ngủ vì nhiệm vụ xếp kẹo, ở Candy Crush Saga bạn cũng được chơi và cạnh tranh cùng bạn bè qua nhiều nhiệm vụ xếp kẹo, khoe thành tích lên mạng xã hội.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Cách thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trong bản cập nhật mùa đông của Call Of Duty Mobile, Activision đã giới thiệu một sự kiện mới, nơi người chơi cần thu thập kẹo gậy hay Candy Cane để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn. Vậy là thế nào để thu thập Kẹo trong COD Mobile nhanh nhất và hiệu quả nhất?
  • Game "Kẹo ngọt" Candy Crush Saga được tích hợp sẵn trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo đó thì game kẹo ngọt Candy Crush Saga sẽ được Microsoft cài sẵn và mặc định trên hệ điều hành Windows 10 người dùng không cần phải cài đặt giống như một số Game Solitaire, Minesweeper hay Hearts quen thuộc trên Windows.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Heart of Vegas tặng coin miễn phí cho người chơi của game. Với các link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn có thể thu thập coin miễn phí nhanh nhất.
  • Quy luật kết hợp kẹo trong Game Candy Crush Saga
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các quy luật kết hợp kẹo trong Game Candy Crush Saga mà Taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích không nhỏ khi bạn chơi Candy Crush Saga đấy nhé, tham khảo các quy luật kết hợp kẹo trong Game Candy Crush Saga để biết cách kết hợp chúng một cách hợp lý nhất, bạn sẽ dễ dàng vượt qua những màn chơi dù là khó khằn nhất trong game.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Crush Tales được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy crush tales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Crush Tales Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm