download Candy Frenzy Cho Android

Candy Frenzy

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1047
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Candy Frenzy - Game nối kẹo ngọt match-3

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/08/2019

Candy Frenzy là tựa game xếp kẹo ngọt với một cuộc phiêu lưu trong thế giới những viên kẹo đầy màu sắc, nối 3 hoặc nhiều viên kẹo với nhau theo hàng ngang, dọc, chéo để giành điểm và thu thập các ngôi sao. Bên cạnh lối chơi nối 3 trong Candy Frenzy là các nhiệm vụ thú vị được lồng ghép.




Candy Frenzy là game match-3 với chủ đề là những viên kẹo ngọt đầy màu sắc, bạn phải di chuyển các viên kẹo sao cho có 3 hoặc nhiều viên giống nhau xếp theo hàng, một tựa game match-3 được kết hợp trong các nhiệm vụ khác. Bạn phải ăn được một số lượng kẹo nhất định mới vượt qua được các màn chơi, mỗi lần chơi bạn sẽ bị giới hạn số bước nhất định do đó phải hoàn thành mục tiêu trước khi hết số bước.

candy frenzy

Download Candy Frenzy, Game nối kẹo ngọt match-3

 

Candy Frenzy có lối chơi giống với Candy Crush Saga nổi tiếng đã được rất nhiều người yêu thích, tương tác và mãn nhãn với những viên kẹo ngọt ngào, nếu bạn đã từng chơi Candy Crush Saga thì đây cũng là game có nhiều đặc điểm thu hút không kém. Game mang đến hơn 100 cấp độ để bạn chinh phục, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, đồ họa đẹp mắt với nhiều loại kẹo, có thể chia sẻ thành tích chơi qua facebook.

 

Các tính năng chính của Candy Frenzy:

 

- Game nối kẹo phong cách match-3

- Nhiều loại kẹo đầy sắc màu

- Hơn 100 cấp độ chơi hấp dẫn

- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn

- Chia sẻ thành tích chơi trên Facebook


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Frenzy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy frenzy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Frenzy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm