download Careerwill App Cho Android

Careerwill App

 Cho Android

Download Careerwill App - Ứng dụng học tập, luyện thi vào chính phủ Ấn Độ

Thu Hà  cập nhật: 10/03/2020

Careerwill App là ứng dụng học tập giúp sinh viên Ấn Độ bổ sung kiến thức và nâng cao kỹ năng trước khi ra trường. Careerwill App mang đến cơ hội việc làm cho hàng triệu sinh viên nhờ những chương trình đào tạo hữu ích và thiết thực.




Giới thiệu Careerwill App:

Careerwill App được chính phủ Ấn Độ triển khai nhằm giúp hàng triệu sinh viên có thêm nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường. Careerwill App cung cấp các bài giảng đến từ những nhà giáo dục hàng đầu của quốc gia này như Gopal Verma, Gagan Pratap, Piyush Varshney,  Satyendra Tiwari, Adutiya Vashishta và Vivek Yadav... Việc tự học với ứng dụng học tập này rất linh hoạt, người dùng có thể học theo lịch trình của riêng mình mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời cũng nhanh chóng cập nhật về các kỳ thi mới nhất của chính phủ.

careerwill app

Download Careerwill App - Ứng dụng học tập, luyện thi vào chính phủ Ấn Độ

Careerwill App cung cấp các nội dung chất lượng với bài học và giáo trình mới nhất bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Hindi cho tất cả các kỳ thi cạnh tranh như: SSC CGL, SSC CHSL, SSC CPO, Bank PO, SSC JE, DMRC JE, Rajasthan JE, Delhi Police, RRB NTPC, CTET, Super TET, HTET... Hơn nữa cuối mỗi bài học đều có phần kiểm tra kiến thức do các giáo viên trực tiếp thực hiện. Nếu có mơ ước được làm việc trong chính phủ thì Careerwill App chính là hành trang tốt nhất dành cho bạn.

Các tính năng chính của Careerwill App:

- Học theo lịch trình của người dùng.

- Tải tài liệu học tập miễn phí.

- Cập nhật về các kỳ thi mới nhất của chính phủ.

- Test kiểm tra giả lập.

Ứng dụng liên quan:

HocTot cũng là ứng dụng học tập được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam, HocTot được rất nhiều giáo viên cũng như học sinh tin tưởng nhờ cung cấp các kiến thức bổ ích cho mọi cấp học với bài hướng dẫn chi tiết và bài tập áp dụng nâng cao.


Liên kết tải về - [6.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Careerwill App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat careerwill app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Careerwill App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Seesaw 3/5 Ứng dụng học tập cho học sinh, sinh viên
  • Kahoot 3/5 Ứng dụng hỗ trợ học tập và giảng dạy
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm