download CATS cho Android

CATS

 cho Android

Download CATS - Game thiết kế và chiến đấu robot

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/07/2017

CATS được sáng tạo từ các nhà sáng tạo của các dòng game nổi tiếng như Cut the Rope và King of Thieves, và là game chế tạo cỗ máy chiến tranh và chiến đấu cực kỳ phong cách và tài tình, đảm bảo người chơi không thể thoát khỏi sức hấp dẫn trong game!


Trong CATS - Crash Arena Turbo Stars, nhiệm vụ của người chơi là chế tạo các cỗ máy chiến tranh từ các bộ phận thu thập được và giải phóng toàn bộ sức mạnh trong cỗ máy đó và chiến đấu với những người chơi khác trong các trận đấu PvP tự động!

Với CATS, người chơi thỏa thích thể hiện phong cách chiến đấu riêng trên các sàn đấu của giải Vô địch thế giới. Người chơi thắng cuộc sẽ giành được các bộ phận / linh kiện mới để thiết kế và chế tạo các robot chiến đấu bất khả chiến bại.

So với những dòng game như hành động, bắn súng thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

cats

Có thể nói, games CATS không chỉ đề cao phong cách chiến đấu, mà còn biến người chơi trở thành những kỹ sư bậc thầy với những khả năng tuyệt vời như thiết kế, sử dụng kỹ xảo, nâng cấp và cải thiện các robot chiến đấu tối thượng!

Trong CATS, người chơi sẽ nhập vai một chú mèo hoang vô cùng đáng yêu và tham gia các hoạt động PvP (trận đấu giữa người chơi với nhau) vui nhộn và hấp dẫn.

Game CATS được trang bị hàng chục loại vũ khí, tiện ích và các tạo hình khác nhau, giúp người chơi nhanh chóng vượt lên đối thủ nhờ những thiết kế robot độc nhất!

Trên thị trường đang khá hot loại game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA2... Đặc biệt trong đó, Liên minh huyền thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước. Trong Liên minh huyền thoại, bạn sẽ được chơi game trong một nền tảng trực tuyến, kết nối nhiều người với nhau. Chơi ngay Liên Minh Huyền Thoại ngay từ bây giờ để cảm nhận những sự thú vị này.

Ngoài ra, CATS còn hỗ trợ tính năng theo dõi và chia sẻ những trận đấu tốt nhất. Nhờ vậy, người chơi dễ dàng rút được những bài học kinh nghiệm từ những trận đấu của chính mình cũng như của các người chơi khác!

Phiên bản CATS 2.1 cho phép người chơi lưu lên tới 3 cỗ máy nhờ sở hữu một gara rộng lớn hơn trong các phiên bản trước; đồng thời, người chơi còn có thể chuyển đổi giữa các cỗ máy chiến đấu đó thật đơn giản.

CATS hỗ trợ tính năng tùy chỉnh nhân vật mèo, giúp bạn thỏa thích lựa chọn những phục trang mới cho chú mèo tài xế của mình như các kiểu mũ và màu sắc khác nhau, biến chàng kỹ sư lông lá trở nên thật đặc biệt!

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Đặc biệt, CATS phiên bản 2.1 đã sửa một số lỗi trong các phiên bản trước, cũng như tạo sự sắc nét cho từng lưỡi cưa trong game, giúp người chơi cảm nhận thêm được sự hấp dẫn của game.

Hãy tải CATS hoàn toàn miễn phí và trở thành ngôi sao trong vũ trụ Crash Arena nào!

Các tính năng chính của CATS:

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.

- Đề cao khả năng thiết kế, kỹ xảo, nâng cấp và cải thiện robot.

- Trang bị nhiều vũ khí, tiện ích và các tạo hình khác nhau.

- Cho phép theo dõi và chia sẻ trận đấu.

- Lưu 3 cỗ máy chiến đấu trong gara rộng lớn.

- Hỗ trợ tính năng chuyển đổi giữa các cỗ máy chiến đấu.

- Hỗ trợ tính năng tùy chỉnh nhật vật mèo.

- Sửa lỗi trong các phiên bản trước.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code Sailor Cats
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đang chơi game clicker câu cá thư giãn siêu vui nhộn Sailor Cats và muốn sở hữu nhiều thứ dễ thương hơn nữa, hãy nhập Code Sailor Cats của Taimienphi bên dưới để thêm thành viên vào hạm đội của bạn, giúp hành trình thu thập kho báu quý hiếm đơn giản hơn.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Biến hình thành robot trong game Rainbow Six Siege với sự kiện MUTE Protocol
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các Operator của Tom Clancy's Rainbow Six Siege đã biến hình thành robot chiến đấu cao cấp trong thế giới khoa học viễn tưởng của MUTE Protocol, một sự kiện giới hạn thời gian mà bạn có thể tham gia từ ngày 4/8 đến ngày 17/8 trên Xbox One.
  • Mẹo chơi Mech Arena hạ gục đối thủ
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mech Arena là tựa game hành động nhập vai với chủ đề Robot, mang tới những giây phút chiến đấu hồi hộp và vô cùng chân thực cho người chơi. Vậy khi chơi Mech Arena Robot Showdown làm thế nào để có thể nhanh chóng hạ gục đối thủ trong những trận đấu này?
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CATS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm