download Sailor Cats Cho Android

Sailor Cats

 Cho Android

Download Sailor Cats - Game phiêu lưu, câu cá cùng mèo con

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/10/2021

Sailor Cats là tựa game phiêu lưu thú vị mô phỏng hành trình câu cá của chú mèo con đáng yêu, nghịch ngợm, khám phá những loài sinh vật biển và những thắng cảnh hùng vĩ. Game Sailor Cats có chế độ điều khiển đơn giản, cốt truyện siêu vui và gây nghiện, đồ họa đẹp mắt, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi để thư giãn mỗi ngày.


Giới thiệu Sailor Cats

Sailor Cats sẽ đưa bạn đến với chuyến phiêu lưu thú vị của chú mèo con và giúp chú câu được nhiều cá trên đại dương, tìm thêm nhiều người bạn mèo đáng yêu khác, thu thập những kho báu hiếm có. Lối chơi của game là điều khiển chạm vào màn hình, xác định thời gian để câu được những kho báu có giá trị. Trên hành trình này, người chơi cũng sẽ khám phá thêm những chú mèo dễ thương và diện cho chúng những bộ trang phục ngộ nghĩnh nhất.

tai sailor cats

Download Sailor Cats, Game phiêu lưu, câu cá cùng mèo con

Sailor Cats mang người chơi đến với một hòn đảo sa mạc với nhiều loài sinh vật khác nhau và 8 thắng cảnh hùng vĩ của biển khơi. Một số nhiệm vụ độc đáo thú vị: khám phá 200 thành tích kỳ lạ lấy cảm hứng từ những nhân vật lịch sử, câu gỗ và tiền xu để nâng cấp tàu. Game còn mang đến nững ưu đãi đặc biệt cho các ngày lễ hội mua thu, halloween, giáng sinh và nhiều sự kiện khác, download game và cùng chú mèo con của chúng tôi trở thành tên cướp biển dễ thương nhất.

Các tính năng chính của Sailor Cats:

- Game câu cá cùng mèo con
- Phiêu lưu đại dương, khám phá sinh vật biển
- Tùy chỉnh trang phục cho các chú mèo
- Chỉnh phục 200 thành tích kỳ lạ
- Nhận các ưu đãi đặc biệt cho các sự kiện

Game liên quan

Nếu thích thể loại nhập vai đi cảnh, bạn có thể trải nghiệm Raid Survivor lấy đề tài về ngày tận thế khá lạ, trong đó người chơi sẽ tìm cách sống sót trong bối cảnh hỗn loạn, Raid Survivor có đồ họa khá đẹp mắt theo phong cách hoạt hình và cơ chế điều khiển đơn giản.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sailor Cats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sailor cats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sailor Cats Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Subnautica 3/5 Game phiêu lưu khám phá đại dương
  • ABZU 3/5 Game phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm