download Marvel Ultimate Alliance Mới nhất

Marvel Ultimate Alliance

 Mới nhất

Download Marvel Ultimate Alliance -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 02/08/2019

Marvel Ultimate Alliance là một game nhập vai hành động được phát triển dành riêng cho các hệ máy PC, PlayStation, Xbox của Raven Software và được phát hành bởi Activisio. Marvel Ultimate Alliance có hệ thống nhân vật siêu anh hùng và kẻ phản diện vô cùng lớn, những gương mặt quen thuộc của Marvel Comics.




Marvel Ultimate Alliance là một phiên bản thứ 3 sở hữu lối chơi tương tự giống như các tựa game Marvel trước đây của họ, người chơi xây dựng một nhóm gồm những siêu anh hùng chiến đấu chống lại thế lực xấu xa nhằm đe dọa tương lai của Trái Đất, thực hiện nhiệm vụ và mở khóa cốt truyện đầy hấp dẫn.

marvel ultimate alliance

Tải Marvel Ultimate Alliance - Game hành động nhập vai trên PC

Tham gia Marvel Ultimate Alliance, người chơi thực hiện việc ghép nhóm 4 trong tổng số hơn 140 nhân vật có thể sử dụng (một số nhân vật cần được mở khóa mới có thể sử dụng), hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, mở khóa nhiều tính năng, chế độ trò chơi mới để dẫn đến nhiều cái kết khác nhau, sự lựa chọn sẽ dẫn bạn đến những cái kết khác.

MARVEL Super War là một trò chơi chiến thuật thời gian thực được phát triển bởi Marvel, trò chơi có hệ thống chiến đấu dạng chuẩn MOBA đang HOT nhất trên thị trường hiện nay. Đến với MARVEL Super War, người chơi được trực tiếp điều khiển nhiều anh hùng, kẻ phản diện nổi tiếng đến từ hệ thống Marvel Comics.

marvel ultimate alliance 2

Download Marvel Ultimate Alliance - Trò chơi

Mỗi nhân vật trong Marvel Ultimate Alliance đều có hệ thống kỹ năng đa dạng và phong phú khác nhau, từng nhân vật sở hữu bộ kỹ năng tạo dựng lên tên tuổi của họ. Qua mỗi nhiệm vụ, người chơi thu thập nhiều vật dụng và trang bị, nâng cấp hệ thống tổ đội mạnh hơn, sẵn sàng chiến đấu với thế lực tàn ác, hung ác hơn.

Tính năng chính của Marvel Ultimate Alliance

- Hơn 140 nhân vật siêu anh hùng và kẻ phản diện đến từ Marvel Comics.

- Đồ họa 3D đẹp mắt, chuyển động nhân vật mượt mà.

- Gameplay đơn giản và dễ tiếp cận

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú và đa dạng.

- Có thể chơi Online và Offline tùy thích.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Marvel Ultimate Alliance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat marvel ultimate alliance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Marvel Ultimate Alliance Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warframe Mobile 3/5 Game nhập vai hành động viễn tưởng
  • HITMAN 3/5 Game nhập vai điệp viên cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm