download Ben 10 Protector of Earth action/adventure

Ben 10 Protector of Earth

 action/adventure

Download Ben 10 Protector of Earth - Game hoạt hình chiến đấu với robot

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

Ben 10 - Protector of Earth là game được xây dựng dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng; trong đó, người chơi sẽ nắm quyền kiểm soát nhân vật Ben và các thể biến hình "Alien" của Ben. Với Ben 10 - Protector of Earth, người chơi sẽ được tham gia rất nhiều chuyến phiêu lưu thú vị và hấp dẫn khi phải đối mặt và đánh bại đám robot, người ngoài hành tinh và đương nhiên cả Vilgax.


Game Ben 10 - Protector of Earth đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu kì thú và nghẹt thở với Ben 10 cùng các thể biến hình "Alien" hết sức mạnh mẽ và độc đáo.

Sử dụng trình mô phỏng game

Ben 10 - Protector of Earth được phân phối dưới dạng tập tin NDS mà người chơi cần xử lý bằng trình mô phỏng và DeSmuME là lựa chọn tốt nhất. Sau khi tải Ben 10 - Protector of Earth và thực hiện các thao tác cài đặt theo hướng dẫn, người chơi chỉ cần tải ứng dụng trong trình mô phỏng và bắt đầu chơi game.

So với những tựa game phiêu lưu hay hành động thường làm cho người chơi nhàm chán sau một vài lần chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Tuy nhiên bạn hãy trải nghiệm tựa game thú vị này để xem nó hấp dẫn như thế nào.

ben 10 protector of earth

Ben 10 - Protector of Earth sở hữu các thao tác điều khiển rất đơn giản với lối chơi cực kỳ thú vị, nếu người chơi sẵn sàng bỏ qua điểm trừ do đồ họa game khá nghèo nàn. Ngoài ra, Ben 10 - Protector of Earth còn có một nhược điểm khác là trang bị công nghệ hiển thị HUD lớn, hoàn toàn không cần thiết.

Hiện nay tựa game hành động đối kháng Shadow Fight 2 cho Windows đang gây sốt trong cộng đồng game thủ, tiếp nối phần 1 của game vốn dĩ đã nhiều hấp dẫn, trong phiên bản Shadow Fight 2 cho Windows, người chơi sẽ được tận mắt thưởng thức những pha võ thuật đẹp mắt của Nhật Bản.

Nâng cấp các thể biến hình "Alien"

Ben 10 - Protector of Earth là game hành động mang đến cho người chơi những trận đấu nghẹt thở với rất nhiều kẻ thù. Nhân vật Ben có khả năng duy trì mỗi thể biến hình trong một khoảng thời gian nhất định và phải đánh bại kẻ thù để bổ sung năng lượng Omnitrix và tiếp tục tham gia các trận đấu khác.

Sau mỗi trận đấu, người chơi sẽ nhận được số điểm game nhất định và sử dụng điểm này để mua các trang bị nâng cấp, giúp tăng thời gian biến hình hay mở khóa các kỹ thuật di chuyển chiến đấu mới.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Ben 10 - Protector of Earth cung cấp một tính năng rất thú vị, đó là khả năng kết hợp các thể biến hình trong suốt trận đấu. Mỗi thể biến hình "Alien" đều có phong cách và năng lực chiến đấu riêng, vì vậy sau khi mua các thể biến hình mới, người chơi sẽ có rất nhiều cách để kết hợp các thể biến hình với nhau.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Game giải trí thú vị

Game Ben 10 - Protector of Earth khá đơn giản khi xét đến yếu tố đồ họa với cách xử lý điều khiển đôi khi hơi chậm nhưng nếu là fan hâm mộ bộ phim gốc, bạn nên thử chơi và biết đâu bạn sẽ thích Ben 10 - Protector of Earth.

Thuộc dòng game kiếm hiệp, Huyết Kiếm Webgame sẽ mang đến cho bạn một tựa game với cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn, đặc biệt Huyết Kiếm Webgame chơi online không cần cài đặt và có thể kết nối bạn bè dễ dàng.

Các tính năng chính:

- Phân phối dưới dạng tập tin NDS.

- Thao tác điều khiển đơn giản.

- Đồ họa game khá nghèo nàn.

- Công nghệ hiển thị HUD lớn.

- Hỗ trợ nâng cấp các thể biến hình "Alien".

- Sử dụng combo kết hợp thể biến hình.


Liên kết tải về - [471 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chụp và quay màn hình game trên Windows 10 bằng Game Bar
    Trên Windows 10 có một tính năng mà game thủ rất thích đó chính là chụp ảnh màn hình game trên Windows 10 bằng Game Bar, tất nhiên không chỉ chụp mà còn cả quay phim màn hình game trên Windows 10
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Code Eggy Party mới nhất 2023 và cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Eggy Party là một trò chơi độc đáo với nhiều tính năng thú vị nơi bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức khác nhau, tham gia vào các hoạt động vui nhộn, cơ hội tuyệt vời để thể hiện kỹ năng và chiến thắng trước bạn bè. Với Code Eggy Party người chơi có thể tùy biến nhân vật, thay đổi ngoại hình bằng những bộ trang phục hoặc skin hiếm.
  • Top 5 game không yêu cầu cấu hình GPU
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Có nhiều trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm ngay cả khi máy tính của bạn không có GPU như Celeste, Dead Cells hay Call of Duty Modern Warfare 2 và đây là 5 tựa game hay nhất không yêu cầu cấu hình GPU để hoạt động.
  • Top cổng game đổi thưởng mới nhất, tặng vốn, tiền khi đăng ký
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay có rất nhiều game bài đổi thưởng với đa dạng các loại trò chơi khác nhau. Các cổng game đổi thưởng thường hoạt động theo hình thức chơi game để tích lũy xu, vàng hoặc đổi thẻ cào điện thoại, tiền mặt. Dưới đây là những cổng game đổi thưởng mới nhất mà Taimienphi gợi ý, bạn có thể tham khảo nếu đang muốn tìm game đổi thưởng có nhiều người chơi nhất.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ben 10 Protector of Earth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ben 10 protector of earth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ben 10 Protector of Earth action/adventure


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CATS 3/5 Game thiết kế và chiến đấu robot
  • Hard Reset Redux 4/5 Game nhập vai trong thế giới robot
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm