download Cấu trúc dữ liệu và giải thuật (Sách học môn cấu trúc dữ liệu và giải thuật)

Cấu trúc dữ liệu và giải thuật

 (Sách học môn cấu trúc dữ liệu và giải thuật)

Download Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Sách cấu trúc dữ liệu và giải thuật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/03/2018

Cấu trúc dữ liệu và giải thuật là tài liệu Cấu Trúc Dữ Liệu dành cho sinh viên thuộc ngành tin học vừa hỗ trợ học tập và là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên chuyên ngành khác. Tài liệu gồm 5 chương cơ bản và một phần ôn tập với các nội dung được biên tập, soạn thảo kỹ lưỡng, sau cùng giúp người học hệ thống lại các kiến thức đã học.


Cấu trúc dữ liệu và giải thuật gồm các nội dung cơ bản như: tổng quan về cấu trúc dữ liệu và giải thuật, kỹ thuật tìm kiếm, kỹ thuật sắp xếp, danh sách, khái niệm cây và phần ôn tập. Người học sẽ nắm được cơ bản những nội dung về vai trò của cấu trúc dữ liệu và giải thuật, các kiểu dữ liệu, giải thuật tìm kiếm nội và ngoại, sắp xếp nội và ngoại, đồng thời rõ hơn về biểu diễn cây.


Cấu trúc dữ liệu và giải thuật
Download Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Phần mềm Sách cấu trúc dữ liệu và giải thuật

Cấu trúc dữ liệu và giải thuật còn bổ sung thêm phần câu hỏi và bài tập sau mỗi chương để người học ôn luyện và củng cố lại kiến thức đã học. Đây là tài liệu khá bổ ích dành cho sinh viên cũng như những người làm việc trong ngành tin học.

Nội dung chính của Cấu trúc dữ liệu và giải thuật:

- Tài liệu học tập môn cấu trúc dữ liệu và giải thuật
- Nội dung chi tiết, cô đọng
- Câu hỏi và bài tập sau mỗi chương
- Phần ôn tập để hệ thống lại kiến thức
 



Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những trung tâm Cứu dữ liệu máy chủ, RAID uy tín tại TP. HCM
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua công cụ tìm kiếm Google, bạn sẽ tìm thấy khá nhiều địa chỉ cứu dữ liệu tại TP. HCM. Vậy những địa chỉ nào "chất" nhất hiện nay? Nếu bạn đang tìm kiếm những trung tâm Cứu dữ liệu máy chủ, RAID uy tín tại TP. HCM có chất lượng cao và chuyên nghiệp, thì hãy tham khảo ngay những trung tâm cứu dữ liệu uy tin trong bài viết dưới đây.
  • Cấu trúc dữ liệu trong C
    Trong các bài học C++ chúng ta đã cùng tìm hiểu về Input và Output trong C++ là gì. Trong bài học C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc dữ liệu trong C++.
  • Các kiểu dữ liệu trong C#
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình và cú pháp C# cơ bản. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các kiểu dữ liệu trong C#.
  • Tìm hiểu cấu trúc một chương trình C#
    Trước khi bắt đầu học C#, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cấu trúc cơ bản của một chương trình C# bao gồm những gì, cách viết chương trình C# như thế nào nhé. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Cấu trúc đề thi IELTS 2022 chuẩn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiểu rõ cấu trúc đề thi IELTS là cách để giúp các bạn học viên biết được mình cần ôn luyện những kỹ năng gì để có thể tự tin bước vào kỳ thi. Trong khi một số người đã biết về quy tắc, cấu trúc đề thi IELTS ra sao thì nhiều bạn khác vẫn chưa nắm rõ yêu cầu của bài thi như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để được cập nhật chi tiết về cấu trúc đề thi IELTS nhé.
  • Cấu trúc 1 chương trình Pascal
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trước khi tìm hiểu các khối, phần tử cơ bản xây dựng lên ngôn ngữ lập trình Pascal, cùng tìm hiểu cấu trúc một chương trình Pascal bao gồm các phần tử gì. Tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách cấu hình VPNBook với PPTP VPN
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cấu hình VPNBook với PPTP VPN là phương án nhanh nhất để thay đổi đường truyền đến các site, chia sẻ dữ liệu an toàn nhất mà không cần đến phần mềm. PPTP VPN được tích hợp sẵn trong Windows 10, theo dõi bài viết sau đây để biết thêm cách cầu hình VPNBook nhé
  • Cách cấu hình VPNBook với OpenVPN
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Phần mềm OpenVPN cung cấp các giải pháp VPN linh hoạt để bảo vệ dữ liệu của bạn, giúp bạn tạo ra các kết nối Internet an toàn đảm bảo sự riêng tư khi chia sẻ tập tin trên mạng. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và sử dụng cấu hình VPNBook với OpenVPN nhé.
  • Cấu trúc đề thi TOEFL chuẩn hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn có ý định đi du học nước ngoài nên cần phải có chứng chỉ TOEFL để xác nhận khả năng tiếng Anh, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được kết quả điểm số TOEFL cao nếu không có lộ trình rèn luyện bài bản. Vì vậy, hiểu rõ cấu trúc đề thi TOEFL để ôn luyện sao cho hiệu quả, đúng trọng tâm và biết cách làm bài thi tốt nhất là điều mà nhiều bạn trẻ mong muốn.
  • Cấu trúc (structure) trong C#
    Tiếp nối chủ đề các bài học C# , trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về cấu trúc (structure) trong C#. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên
  • Cách thiết lập cấu hình VPN trên iPhone, iPad cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Rất nhiều người dùng iOS tin rằng các sản phẩm của Apple có khả năng chống tin tặc rất cao. Điều này có thể đúng ở một vài trường hợp, tuy nhiên với các mối đe dọa tiềm ẩn trên mạng Internet thì không thể chắc chắn được. Chính vì vậy, bạn nên thiết lập cấu hình VPN trên iPhone theo cách thủ công dưới đây để bảo mật dữ liệu cá nhân tránh bị đánh cắp.
  • Top 5 phần mềm kiểm tra phần cứng, cấu hình máy tính tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Phần mềm kiểm tra phần cứng sẽ giúp người dùng sửa chữa các lỗi thông thường, tránh các tình trạng mất mát dữ liệu đồng thời tối ưu hóa để máy tính đạt hiệu suất tốt nhất. Dưới đây là top phần mềm kiểm tra phần cứng máy tính tốt nhất để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cấu trúc dữ liệu và giải thuật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cấu trúc dữ liệu và giải thuật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cấu trúc dữ liệu và giải thuật (Sách học môn cấu trúc dữ liệu và giải thuật)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lita 3/5 Chỉnh sửa cấu trúc dữ liệu
  • TablePlus 5/5 Quản lý, truy vấn dữ liệu
  • jGRASPTạo các sơ đồ cấu trúc điều khiển
  • DBConvert StudioĐồng bộ và quản lý cơ sở dữ liệu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm