download jGRASP 2.0.6 09 beta

jGRASP

 2.0.6 09 beta

Download jGRASP - Tạo các sơ đồ cấu trúc điều khiển

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/09/2021

jGRASP nằm trong nhóm các môi trường phát triển ứng dụng, cung cấp hàng loạt các sơ đồ cấu trúc điều khiển, đồ thị đo độ phức tạp cùng các công cụ xem đối tượng động của ứng dụng, hỗ trợ các lập trình viên hình ảnh hóa ứng dụng, nhằm mở rộng tiềm năng đưa ứng dụng tiếp cận với người dùng.


Để cài đặt jGRASP, trước tiên bạn cần cài đặt Java Runtime Environment, nghĩa là jGRASP hoạt động trên mọi hệ điều hành có hỗ trợ Java, như mọi phiên bản của hệ điều hành Windows. Cửa sổ chính của ứng dụng cho phép bạn duyệt nhanh file cần thay đổi hay tạo project mới từ đầu, có thể là file thuần văn bản, Ada95, C, C++, Java, VHDL, Python hay Objective-C.

Tùy theo ngôn ngữ lập trình, các nhà phát triển sẽ chọn bắt đầu tạo sơ đồ cấu trúc điều khiển cho mọi ngôn ngữ kể trên, tạo đồ thị đo độ phức tạp cho Java hoặc các sơ đồ lớp UML riêng của Java. jGRASP tích hợp các trình xem đối tượng động với cơ chế nhận dạng chuyên nghiệp, có khả năng đọc chính xác các cấu trúc dữ liệu truyền thống (như cây nhị phân, bảng mã băm) trong nhiều đối tượng và biểu diễn mọi dữ liệu đó.

Để vẽ sơ đồ cấu trúc mạch điện, bạn có thể sử dụng AutoCAD Electrical giúp thiết kế nhiều loại mạch điện khác nhau, cùng với các công cụ chỉnh sửa mạch tiện lợi, AutoCAD Electrical cho phép kết xuất và in ấn các bản vẽ dễ dàng.

Các tính năng chính của jGRASP:

- Tạo sơ đồ cấu trúc điều khiển.

- Hình ảnh hóa ứng dụng.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm jGRASP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jgrasp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

jGRASP 2.0.6 09 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JframeBuilder 3/5 Hỗ trợ phát triển ứng dụng Java Swing
  • CakePHP 3,2/5 Tạo framework, phát triển ứng dụng PHP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm