download DBConvert Studio  3.0.6

DBConvert Studio

  3.0.6

Download DBConvert Studio - Đồng bộ và quản lý cơ sở dữ liệu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/08/2022

DBConvert Studio là ứng dụng được thiết kế nhằm hỗ trợ bạn di chuyển và đồng bộ dữ liệu qua các cơ sở dữ liệu, qua đó quản trị và quản lý dữ liệu hiệu quả hơn. DBConvert Studio chuyển đổi cấu trúc cơ sở dữ liệu và dữ liệu giữa nhiều định dạng, cung cấp nhiều tùy chọn đồng bộ để cập nhật dữ liệu cho node cơ sở dữ liệu nguồn và node cơ sở dữ liệu đích.


DBConvert Studio xử lý được với hầu hết các định dạng cơ sở dữ liệu, từ Firebird, SQLite, PostgreSQL, đến Azure và MS Access. Các cơ sở dữ liệu này sẽ được thêm vào ứng dụng qua trình đơn Connections. Về cấu hình, bạn có thể đặt các thông tin yêu cầu cho từng cơ sở dữ liệu để xây dựng kết nối riêng.

Access 2013 cũng là phiên bản của phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu từ Microsoft cho phép bạn quản lý những hệ cơ sở dữ liệu với số lượng lớn, Access 2013 được tích hợp trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2013 để tạo ra dữ liệu Access dễ dàng.


DBConvert Studio
Download DBConvert Studio - Phần mềm Đồng bộ và quản lý cơ sở dữ liệu

Di chuyển dữ liệu nhanh giữa nhiều cơ sở dữ liệu là một ưu điểm khác của DBConvert Studio. Nếu muốn truyền thông tin tới nhiều cơ sở dữ liệu, bạn nên chọn model Data Distribution (Phân bổ dữ liệu). Bên cạnh đó, DBConvert Studio đồng bộ dữ liệu song song trong nhiều cơ sở dữ liệu và đảm bảo thông tin liên tục được cập nhật.

Để chuyển đổi cơ sở dữ liệu SQLite sang MySQL, bạn có thể tham khảo phần mềm SQLite to MySQL cho phép script, tự động hóa và lên lịch trình cho quá trình chuyển đổi, ngoài ra SQLite to MySQL còn làm việc với tất cả phiên bản máy chủ Linux, Unix và Windows MySQL.

Các tính năng chính của DBConvert Studio:

- Di chuyển và đồng bộ dữ liệu qua nhiều cơ sở dữ liệu.

- Quản lý dữ liệu.

- Chuyển đổi cấu trúc cơ sở dữ liệu.

- Thay đổi tên kết nối tới cơ sở dữ liệu.



Liên kết tải về - [43.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DBConvert Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DBConvert Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dbconvert studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DBConvert Studio 3.0.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm