download Caustic 3 cho Android

Caustic 3

 cho Android

Download Caustic 3 - Ứng dụng tạo nhạc cho di động

Thu Hà  cập nhật: 04/05/2017

Caustic 3 là ứng dụng đặc biệt được tạo ra dành cho những người yêu âm nhạc và những nhạc sĩ sáng tác bài hát. Caustic 3 đi kèm với một bộ công cụ phong phú giúp bạn dễ dàng tạo nên những giai điệu âm thanh tuyệt vời theo ý muốn của mình.


Âm nhạc là bộ môn nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo, tuy nhiên cũng tùy vào cảm hứng hoặc nảy ra bất chợt từ một ý tưởng hay giây phút nào đó. Chẳng hạn như khi bạn đang di chuyển trên đường bằng xe bus hoặc ngồi trên một chuyến tàu nào đó bỗng dưng trong đầu xuất hiện những giai điệu đẹp. Đó là lúc bạn nên ghi lại ngay để tránh sự lãng quên và Caustic 3 ra đời với mong muốn hỗ trợ người dùng trong những khoảnh khắc như vậy.

caustic 3

Download Caustic 3 - Ứng dụng tạo nhạc cho di động

Caustic 3 được thiết kế với ý tưởng được lấy cảm hứng từ bộ đồng khóa khung (rack - mount synthesizer), cung cấp cho người sử dụng nhiều tính năng hữu ích giúp bạn tạo ra những giai điệu đầy cuốn hút. Với giao diện chuyên nghiệp, người dùng hoàn toàn có thể thử tài năng sáng tác của mình, trải nghiệm cảm xúc của một DJ chuyên nghiệp hoặc đơn giản chỉ phục vụ cho mục đích giải trái và thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc chay bỏng của bạn.

Caustic 3 được rất nhiều các nhạc sĩ chuyên nghiệp sử dụng bởi ứng dụng cho phép bạn có thể tạo ra bản nhạc từ rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau kết hợp lại thành một bản nhạc hoàn chỉnh. Người dùng có thể sử dụng một trong 14 synthesizers, vocoder và trống để tạo ra các âm thanh hoàn hảo ngay cả khi đang di chuyển. Vì là một ứng dụng khá phức tạp nên để thành thạo Caustic 3 đòi hỏi người dùng phải có một quá trình tìm hiểu nhất định. Bên cạnh đó tiện ích cũng không quên cung cấp các tài liệu hướng dẫn cụ thể. Nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng làm quen và làm chủ phần mềm trong một thời gian ngắn.

caustic 3 2

Tải Caustic 3 - Phần mềm viết nhạc chuyên nghiệp

Điểm đặc biệt ấn tượng ở Caustic 3 đó là app được thiết kế với giao diện các nút bấm vặn và bàn phím ảo 3D một cách hết sức chân thực. Download và sử dụng Caustic 3, người dùng như có cảm giác như mình đang ở một phòng thu thực sự. Bạn cũng có thể lựa chọn các đồng bộ hóa và âm thanh khác nhau, tạo bài hát theo từng nốt một.

Ứng dụng Caustic 3 mang tới cho người dùng nhiều bộ tổng hợp khác nhau, nhiều mẫu sóng, bảng hòa âm, chuyển tần số theo phong cách truyền vô tuyến tầm xa, mô phỏng âm thanh của dây đàn, âm thanh đơn sắc, có một modun được tùy chỉnh hoàn toàn, máy đánh trống, beatbox, organ thay đổi tông và bộ hòa âm 8 quãng.

caustic 3 3

Tải ứng dụng tạo beat Caustic 3 chuyên nghiệp cho điện thoại

Sử dụng Caustic 3, người dùng được trải nghiệm 14 bộ tổng hợp khác nhau, chẳng hạn như Subsynth, PCMSynth, BassLine, BeatBox, PadSynth, 8BitSynth... Tất cả các tập tin được lưu trữ trong kho lưu trữ để bạn truy cập và có thể cung cấp các tập tin WAV để sử dụng trong PCMSynth, BeatBox và Vocoder. Ứng dụng hỗ trợ các tập tin nén định dạng WAV (8-16-24-32bit, tỷ lệ sample bất kỳ). Bên cạnh đó, PCMSynth có thể tải các file SoundFont, SFZ và các nhạc khí động FL Studio (.instr, . ZIP). Các bộ điều khiển USB MIDI được kết nối thông qua cáp OTG USB trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android 2.2 và iOS 7.0 trở nên và hỗ trợ USB host mode.

Caustic 3 bản chất là một bộ tổng hợp âm thanh, nhưng đi kèm với một loạt chức năng cũng như điều khiển. Điều này đã biến nó thành một công cụ sáng tác bài mạnh mẽ và rất nhiều tiềm năng. Các tùy chọn mà tiện ích cung cấp rất trực quan và dễ sử dụng, do đó cho phép nhà soạn nhạc tập trung vào quá trình sáng tác, thay vì tìm hiểu cách điều khiển cụ thể. Ứng dụng được thiết kế để hoạt động trên các màn hình cảm ứng, cho phép trộn các loại âm thanh, làm chủ phòng thủ mini của mình trong thời gian thực.

Các tính năng chính của Caustic 3:

- Ứng dụng soạn nhạc dành cho di động

- Cung cấp 14 bộ tổng hợp khác nhau

- Nhiều mẫu sóng, bảng hòa âm, chuyển tần số

- Mô phỏng âm thanh của các loại nhạc cụ như trống, beatbox, organ, piano...

- Hỗ trợ các file nén định dạng WAV

- Có thể kết nối với USB MIDI

- Giao diện trực quan, dễ dàng làm quen và sử dụng


Liên kết tải về - [54.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm cắt nhạc hiện nay có khá nhiều, tuy nhiên để lựa ra phần mềm HOT nhất, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được. Bản nhạc chuông hay cần được giữ nguyên chất lượng sau khi cắt nhạc. Tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để sở hữu phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất cho mình nhé.
  • Cách ghép nhạc MP3 Online trực tuyến đơn giản
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài viết cách ghép nhạc MP3 Online trực tuyến đơn giản sẽ giới thiệu tới quý độc giả 2 ứng dụng ghép nhạc MP3 trực tuyến online tốt nhất. Mời các bạn tham khảo
  • Cách tạo video từ ảnh chụp có sẵn trên máy tính, laptop
    Với cách tạo video từ ảnh chụp có sẵn người dùng có thể chèn thêm nhạc, bài hát vào trong video hoặc những hiệu ứng nghệ thuật để video trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Ngoài cách sử dụng Website ghép
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
  • Cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn tạo một bản mới, sáng tác nhạc, soạn nhạc. MuseScore là phần mềm viết nhạc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay với giao diện thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, để rõ hơn, mời bạn xem chi tiết cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới trong bài viết dưới đây.
  • 6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh như MP3 Cut, Free MP3 Cutter... là top 6 những phần mêm hỗ trợ cắt nhạc mp3 phổ biến nhất hiện nay. Các phần mềm này có đầy đủ những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đảm bảo những bản nhạc chuông sau khi cắt được giữ nguyên chất lượng cũng như tiến hành cắt nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 6 phần mềm cắt nhạc mp3 để có thể lựa chọn được phần mềm hữu dụng nhất với nhu cầu công việc của mình.
  • Top phần mềm chỉnh sửa MP3 tốt nhất năm 2017
    Cắt ghép nhạc hiện nay trở nên phổ biến khi mà nó sử dụng để tạo ra những đoạn nhạc theo ý muốn của mình như làm nhạc chuông, dải âm thanh theo sở thích... Để làm được điều này thì bạn cần phải có
  • Top 10 phần mềm hay cho bạn
    Trong chuyên mục bài viết lần này Tải Miễn Phí sẽ gửi tới các bạn đọc giả top những phần mềm ứng dụng được quan tâm và ưa chuộng nhất thời gian gần đây, cùng khám phá những tính năng nổi bật hữu ích
  • Top ứng dụng soạn thảo văn bản tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top ứng dụng soạn thảo văn bản tốt nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để làm việc với văn bản. Mỗi công cụ đều có những tính năng độc đáo riêng thu hút người dùng.
  • Top ứng dụng chỉnh sửa, biên tập âm thanh tốt nhất năm 2017
    Biên tập và chỉnh sửa âm thanh luôn là nhu cầu hàng đầu của các ca sĩ cũng như những người yêu nhạc, bởi vì có chỉnh sửa mới làm cho bài hát cũng như âm thanh của mình đã hay lại càng hoàn hảo hơn.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Phần mềm phát WiFi cho laptop miễn phí được sử dụng nhiều nhất
    Chọn một phần mềm phát wifi cho Laptop để giúp biến thiết bị này trở thành một trạm phát wifi sử dụng cho điện thoại ngay trong phòng của bạn là cách hữu hiệu và được nhiều người sử dụng, chỉ cần tải
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caustic 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caustic 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caustic 3 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MuseScore 2 3/5 Phần mềm chỉnh sửa, soạn nhạc miễn phí
  • Encore 3/5 Phần mềm soạn nhạc, tạo âm nhạc cổ điển
  • FL Studio MobileỨng dụng sáng tác nhạc cho Android
  • MusicGenCông cụ soạn nhạc AI, biến văn bản thành nhạc theo yêu cầu
  • GarageBand cho MacPhần mềm sáng tác, sản xuất âm nhạc trên Mac
  • MuseScorePhần mềm soạn nhạc với nhiều mẫu sẵn có
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm