download Gadwin Rockmer  3.7.6

Gadwin Rockmer

  3.7.6

Download Gadwin Rockmer - Chỉnh sửa, biên tập nhạc, soạn nhạc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/05/2019

Gadwin Rockmer là ứng dụng soạn nhạc cung cấp nhiều công cụ tạo, chỉnh sửa nốt nhạc, lyrics, tích hợp chức năng piano roll hỗ trợ chỉnh sửa và xử lý bản nhạc. Không chỉ vậy, Gadwin Rockmer còn hỗ trợ người dùng soạn nhạc trên bản score và bản tab, với đầu vào từ thiết bị MIDI hay bàn phím.


Gadwin Rockmer được thiết kế với phong cách hiện đại, cung cấp các tính năng và chức năng trực quan, dễ sử dụng, phù hợp với mọi người dùng ở mọi trình độ khác nhau. Giao diện Gadwin Rockmer hiển thị nhiều tùy chọn xử lý nhạc với các công cụ như ghi ta điện, bè trầm, ghi ta điện với phơ Distortion hay Overdrive, piano cánh lớn truyền thống, piano điện, bộ trống, v.v.


Gadwin Rockmer
Download Gadwin Rockmer - Chỉnh sửa, biên tập nhạc, soạn nhạc

Bên cạnh công cụ này thì Finale cũng là phần mềm soạn nhạc cho phép bạn soạn nhạc, sắp xếp, kí âm hay in ra bản nhạc có chất lượng, đặc biệt, Finale còn tích hợp thư viện nhạc cụ khổng lồ, hỗ trợ nhiều định dạng nhập xuất đầu vào.

Gadwin Rockmer có khả năng xử lý nhiều track nhạc, trong đó mỗi track đều có một bản score và bản tab riêng, cũng như cho phép người dùng thêm các nốt nhạc, và chỉnh sửa bản nhạc qua trình biên tập nhạc timeline hoặc chèn các nốt nhạc vào bản nhạc với chức năng piano roll, fretboard, matrix. Nhìn chung, các công cụ trong Gadwin Rockmer được xây dựng theo thư viện nhạc MIDI mặc định của Windows. Ngoài ra, Gadwin Rockmer còn hỗ trợ các tiện ích VST xử lý và soạn nhạc chất lượng cao.

Ngoài ra Encore cũng là lựa chọn rất tốt cho những ai yêu thích soạn nhạc và sáng tạc những ca khúc cho riêng mình, ưu điểm của Encore giao diện trang linh hoạt, mô phỏng Guiter, làm việc với tốc độ nhanh, cho kết quả hoàn hảo.

Các tính năng chính của Gadwin Rockmer:

- Ứng dụng soạn nhạc.

- Tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa nhạc.

- Hỗ trợ tiện ích VST.

- Giao diện hiện đại.



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Gadwin Rockmer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gadwin Rockmer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gadwin rockmer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gadwin Rockmer 3.7.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm