download MuseScore 2 2024

MuseScore 2

 2024

Download MuseScore 2 - Phần mềm chỉnh sửa, soạn nhạc miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/04/2024

MuseScore 2 là một phần mềm ghi nhạc miễn phí và mã nguồn mở, dễ sử dụng. Với giao diện thân thiện và tính năng mạnh mẽ, nó cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa bản nhạc dễ dàng. Bạn có thể soạn nhạc từ đầu, nhập bản nhạc từ nhiều nguồn khác nhau hoặc sử dụng các mẫu có sẵn. MuseScore 2 cho phép chỉnh sửa nốt nhạc, thêm ký hiệu và chú thích một cách linh hoạt, tạo ra các bản nhạc chất lượng cao.


1. Giới thiệu phần mềm MuseScore 2

MuseScore 2 được thiết kế với giao diện hiện đại trực quan, các phím chức năng được tổ chức một cách khoa học mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận phần mềm cho dù là người không có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu về máy tính. Phần lớn các thành phần trong MuseScore 2 được điền tự động tuy nhiên người dùng cũng có thể điều chỉnh thủ công theo ý muốn của mình. Đồng thời bạn có thể mở rộng thêm tính năng thông qua các Plug-in.

musescore 2

Download MuseScore 2 - Trở thành nhà soạn nhạc chuyên nghiệp

Phần mềm MuseScore 2, tích hợp sẵn bộ chỉnh sửa WYSIWYG rất dễ sử dụng với tính năng phát nhạc trên giao diện bắt mắt, âm thanh sắc nét. Tiện ích hỗ trợ khuông nhạc không giới hạn với tối đa 4 loại giọng trên mỗi bản nhạc, hiệu ứng Dynamic, độ rõ, lời bài hát, hợp âm, ký hiệu bản nhạc, nhập/xuất MIDI và MusicXML, xuất sang PDF và WAV cũng như chia sẻ bản nhạc trực tuyến.

musescore 2 2

Tải MuseScore 2 - Sáng tạo những bản nhạc hấp dẫn trên máy tính

Ngoài ra, MuseScore 2 cũng cho phép người dùng nhập và xuất file MIDI cũng như MusicXML, thậm chí nhập từ Capella và 1 vài chương trình khác. Tiện ích cho phép xuất bản nhạc sang định dạng PDF, PNG và các định dạng đồ họa khác, xuất sang WAV và các định dạng âm thanh, hoặc sang Lilypond để in ấn. Bạn có thể thực hiện nhiều dự án cùng một lúc trên mỗi tab riêng biệt.

2. Các tính năng chính của MuseScore 2

- Phần mềm hỗ trợ soạn nhạc trên máy tính
- Không giới hạn số lượng khuôn nhạc trên mỗi trang
- Độ dài bản nhạc không giới hạn
- Hỗ trợ tối đa 4 giọng độc lập
- Xuất và nhập các file nhạc với nhiều định dạng phổ biến

3. Phần mềm chỉnh sửa nhạc nhiều chức năng như MuseScore 2

Dành cho những ai yêu thích học đàn Piano hiệu quả trên máy tính, phần mềm Everyone Piano mô phỏng các phím đàn piano trên máy tính của người dùng để bạn tạo ra những âm thanh vô cùng chân thực, đặc biệt Everyone Piano còn hỗ trợ ghi âm và chỉnh sửa các file nhạc.

MusicLab RealGuitar cũng là ứng dụng dành cho những ai yêu thích chơi đàn guitar, có thể tạo ra 104 kiểu âm thanh từ phím đàn đàn guitar thông qua bộ điều khiển MIDI, ngoài ra MusicLab RealGuitar còn cho phép bạn nghe thử các bản nhạc do mình tạo ra, rèn luyện niềm đam mê âm nhạc.


Liên kết tải về - [97,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần mềm cắt nhạc hiện nay có khá nhiều, tuy nhiên để lựa ra phần mềm HOT nhất, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng có thể lựa chọn được. Bản nhạc chuông hay cần được giữ nguyên chất lượng sau khi cắt nhạc. Tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để sở hữu phần mềm cắt nhạc, ghép nhạc chuông tốt nhất cho mình nhé.
  • Cách ghép nhạc MP3 Online trực tuyến đơn giản
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài viết cách ghép nhạc MP3 Online trực tuyến đơn giản sẽ giới thiệu tới quý độc giả 2 ứng dụng ghép nhạc MP3 trực tuyến online tốt nhất. Mời các bạn tham khảo
  • Cách tạo video từ ảnh chụp có sẵn trên máy tính, laptop
    Với cách tạo video từ ảnh chụp có sẵn người dùng có thể chèn thêm nhạc, bài hát vào trong video hoặc những hiệu ứng nghệ thuật để video trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Ngoài cách sử dụng Website ghép
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
  • Cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn tạo một bản mới, sáng tác nhạc, soạn nhạc. MuseScore là phần mềm viết nhạc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay với giao diện thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, để rõ hơn, mời bạn xem chi tiết cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới trong bài viết dưới đây.
  • 6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh như MP3 Cut, Free MP3 Cutter... là top 6 những phần mêm hỗ trợ cắt nhạc mp3 phổ biến nhất hiện nay. Các phần mềm này có đầy đủ những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đảm bảo những bản nhạc chuông sau khi cắt được giữ nguyên chất lượng cũng như tiến hành cắt nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 6 phần mềm cắt nhạc mp3 để có thể lựa chọn được phần mềm hữu dụng nhất với nhu cầu công việc của mình.
  • Top phần mềm chỉnh sửa MP3 tốt nhất năm 2017
    Cắt ghép nhạc hiện nay trở nên phổ biến khi mà nó sử dụng để tạo ra những đoạn nhạc theo ý muốn của mình như làm nhạc chuông, dải âm thanh theo sở thích... Để làm được điều này thì bạn cần phải có
  • Top 10 phần mềm hay cho bạn
    Trong chuyên mục bài viết lần này Tải Miễn Phí sẽ gửi tới các bạn đọc giả top những phần mềm ứng dụng được quan tâm và ưa chuộng nhất thời gian gần đây, cùng khám phá những tính năng nổi bật hữu ích
  • Top ứng dụng soạn thảo văn bản tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top ứng dụng soạn thảo văn bản tốt nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để làm việc với văn bản. Mỗi công cụ đều có những tính năng độc đáo riêng thu hút người dùng.
  • Top ứng dụng chỉnh sửa, biên tập âm thanh tốt nhất năm 2017
    Biên tập và chỉnh sửa âm thanh luôn là nhu cầu hàng đầu của các ca sĩ cũng như những người yêu nhạc, bởi vì có chỉnh sửa mới làm cho bài hát cũng như âm thanh của mình đã hay lại càng hoàn hảo hơn.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Top ứng dụng mix nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công nghệ đã làm thay đổi âm nhạc một cách chóng mặt. Nếu như trước đây bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể mới có thể sở hữu một chiếc bàn DJ thì giờ đây bạn được sử dụng miễn phí thông qua các ứng dụng mô phỏng như thật. Dưới đây là top ứng dụng mix nhạc mà bạn có thể hòa âm như một DJ chuyên nghiệp.
  • Phần mềm phát WiFi cho laptop miễn phí được sử dụng nhiều nhất
    Chọn một phần mềm phát wifi cho Laptop để giúp biến thiết bị này trở thành một trạm phát wifi sử dụng cho điện thoại ngay trong phòng của bạn là cách hữu hiệu và được nhiều người sử dụng, chỉ cần tải
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MuseScore 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musescore 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Caustic 3 5/5 Ứng dụng tạo nhạc cho di động
  • idoo Video Editor 3/5 Phần mềm chỉnh sửa video, nâng cao chất lượng phim
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm