download Cell to Singularity Cho Android

Cell to Singularity

 Cho Android

Download Cell to Singularity - Câu chuyện về sự tiến hóa của loài người

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/04/2020

Cell to Singularity là tựa game clicker thú vị với câu chuyện về sự tiến hóa phi thường của nhân loại từ hơn 4,5 tỷ năm trước khi chưa có sự sống trong hệ mặt trời cho đến thời đại mà khoa học công nghệ phát triển như hiện nay. Cell to Singularity mô phỏng thế giới qua những bước chuyển mình kỳ diệu, xem thành quả của sự tiến hóa trong môi trường sống 3D đẹp mắt và mở khóa nhiều loài động vật.


 

1. Giới thiệu về Cell to Singularity

Cell to Singularity mô phỏng quá trình phát triển và chuyển biến của thế giới loài người qua nhiều thời kỳ bạn là người sẽ tạo ra sự thay đổi này. Game mở đầu với bối cảnh hơn 4,5 tỷ năm trước, không có sự sống trong Hệ Mặt Trời, sau đó địa chất thay đổi, các hợp chất hữu cơ bắt đầu tạo ra nguồn gốc sự sống, bạn sẽ click để mở khóa chương tiếp theo của sự tiến hóa của cuộc sống, lần lượt khám phá những khúc ngoặt dẫn đến những cột mốc vĩ đại của loài người như sự tuyệt chủng của khủng long, phát hiện ra lửa, Cách mạng Công nghiệp...

cell to singularity

Download Cell to Singularity, Câu chuyện về sự tiến hóa của loài người trên Android, iPhone

Cell to Singularity giống như một cuộc phiêu lưu trong không gian và vũ trụ khi bạn lướt từ thời kỳ nguyên thủy qua nền văn minh hiện đại, hòa vào tâm trạng sáng tạo cuộc sống với một bản nhạc mang âm hưởng cổ điển. Bạn sẽ thực hiện nâng cấp sự sống, từ một sinh vật đơn bào, đến các sinh vật đa bào, cá, bò sát, động vật có vú, khỉ, người, tạo ra khung cảnh và điều kiện sống lý tưởng như hiện tại. Nó cũng giống như một dự báo liệu loài người có sống sót qua giai đoạn tiến hóa tiếp theo hay không?

2. Các đặc điểm chính của Cell to Singularity:

- Game tái hiện sự tiến hóa của loài người.
- Khám phá sự biến chuyển địa chất, sự phát triển của sinh vật.
- Xem thành quả của sự tiến hóa trong môi trường 3D.
- Mô phỏng khoa học về sự sống trên trái đất.
- Mở khóa nhiều loài động vật từ cấp thấp đến cấp cao.

3. Game liên quan

Spore cũng là game có nội dung mô phỏng quá tình tiến hóa và phát triển để có được sự sống và nền văn minh loài người như hiện tại, tuy nhiên được thể hiện qua những hình ảnh khá vui nhộn, game Spore còn ghi điểm ở lối chơi đơn giản, khả năng tương tác cao trong môi trường 3D.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Cách chơi game Euro Truck Simulator 2, ETS2, game mô phỏng lái xe tải
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Euro Truck Simulator là một tựa game mô phỏng lái xe. Trong game bạn được nhập vai vào một tài xế vận chuyển hàng hóa đi đến hàng chục thành phố khác nhau. Nếu chưa biết cách chơi Euro Truck Simulator 2 bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cell to Singularity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cell to singularity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cell to Singularity Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spore 5/5 Game mô phỏng hành trình tiến hóa
  • Spore Patch 3,9/5 Game nhập vai, mô phỏng quá trình tiến hóa
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm