download Spore Patch 1.05.1

Spore Patch

 1.05.1

Download Spore Patch - Game nhập vai, mô phỏng quá trình tiến hóa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/10/2017

Spore Patch là phiên bản vá của tựa game mô phỏng tiến hóa với chế độ game một người chơi, trong đó game thủ sẽ nhập vai một thực thể mạnh mẽ có khả năng tạo ra các sinh vật trong không gian vũ trụ. Bản vá này khắc phục một loạt vấn đề đã được xác định trong trò chơi để người chơi có những trải nghiệm thú vị hơn. Ngoài ra nó cũng cung cấp một số cheats hỗ trợ bỏ qua một vài giai đoạn trong game.


Trong game Spore, game thủ sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình qua nhiều giai đoạn tiến hóa, và được chứng kiến và phải hoàn thành một số mục tiêu nhất định để vượt qua từng giai đoạn tế bào, giai đoạn sinh vật, giai đoạn bộ tộc, giai đoạn văn minh và cuối cùng là giai đoạn không gian.

Những vấn đề còn tồn tại trong game Spore sẽ được khắc phục ở bán vá Spore Patch này, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, thú vị hơn.

Spore Patch

Download Spore Patch - Phần mềm Game nhập vai, mô phỏng quá trình tiến hóa

Ngoài ra, Spore Patch còn có giá trị giáo dục và khoa học thực tiễn liên quan đến các nguyên tắc tiến hóa của sự sống. Phiên bản Spore Patch đồng thời sửa một số lỗi trong các phiên bản trước, mang đến những trải nghiệm game hấp dẫn hơn, cũng như cung cấp một số cheat hữu ích, giúp game thủ bỏ qua một số giai đoạn hoặc chơi ăn gian tùy thích.

Bạn sẽ có cơ hội để xây dựng một thế giới của riêng mình, tuy nhiên khác với lối chơi tấn công chạy dân liên tục trong game Đế chế nổi tiếng thì ở đây, hành trình game diễn ra nhẹ nhàng qua nhiều giai đoạn khác nhau từ giai đoạn tế bào đến các kỷ nguyên hiện đại. Nếu như ở game Đế chế bạn phải chiến đấu để bảo vệ đế chế thì ở đây, bạn bắt đầu xây dựng đế chế của mình.

Các tính năng chính của Spore Patch:

- Game một người chơi.

- Mô phỏng quá trình tạo và tiến hóa của sinh vật.

- Nhiều giai đoạn tiến hóa.

- Sửa lỗi trong các phiên bản trước.

- Cung cấp các cheat game.

- Game có tính giáo dục và khoa học.


Liên kết tải về - [147 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Spore Patch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spore Patch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spore patch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spore Patch 1.05.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hyper Evolution 3/5 Game mô phỏng quá trình tiến hóa của loài cá
  • Spore 5/5 Game mô phỏng hành trình tiến hóa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm