download CF.lumen cho Android

CF.lumen

 cho Android

Download CF.lumen - Lọc ánh sáng xanh cho điện thoại root

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/06/2018

CF.lumen là tiện ích lọc ánh sáng xanh vô cùng hữu ích dành cho những điện thoại di động Android đã root. CF.lumen có thể can thiệp ở mức độ màn hình, chính vì vậy thay vì việc loại bỏ ánh sáng xanh theo cách thông thường, CF.lumen sử dụng bộ driver tùy biến trực tiếp điều khiển màn hình hiển thị chính xác theo màu một cách hiệu quả.


Thói quen lướt web, vào facebook hoặc xem video trên điện thoại vào ban đêm được cho là nguyên nhân gây ra tình trạng mất ngủ, không có lợi cho sức khỏe. Thủ phạm gây ra vấn đề này chính là nguồn sáng phát ra từ màn hình điện thoại khiến cho đôi mắt bị ức chế dẫn đến tình trạng người dùng luôn tỉnh táo mặc dù rất muốn ngủ vào ban đêm. Và tất nhiên sẽ có giải pháp giúp bạn hạn chế được tình trạng này, đó là sử dụng các tiện ích lọc ánh sáng xanh. CF.lumen là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đối với những ai đang có nhu cầu root điện thoại Android, bạn có thể sử dụng phần mềm kingroot để thực hiện root nhanh và an toàn, không cần nhiều đến sự can thiệp của người dùng, kingroot hỗ trợ root trên nhiều dòng điện thoại như HTC, Samsung, Meizu, Huawei, Moto...

cf lumen

Download CF.lumen cho điện thoại

CF.lumen giúp bạn giảm nhiệt độ màu trên màn hình điện thoại của mình xuống mức thấp nhất. Ưu điểm của tiện ích này là vẫn duy trì được chất lượng hiện thị, màu sắc vẫn được giữ nguyên và hình ảnh không mất đi sự tương phản. Nhờ đó mà việc đọc trên màn hình điện thoại sẽ dễ dàng hơn nhờ chất lượng hiển thị tổng thể được nâng lên.

CF.lumen sử dụng công nghệ cảm biến ánh sáng tự động giúp điều chỉnh màu sắc màn hình điện thoại phù hợp với môi trường ánh sáng xung quanh. Thậm chí ứng dụng còn có thể truy cập danh sách giờ báo thức của bạn để tự động tắt/mở bộ lọc. Bên cạnh đó tính năng hỗ trợ mù màu, giúp cho người dùng khó phân biệt màu sắc có thể sử dụng một cách hiệu quả.

Bên cạnh CF.lumen thì F.lux cho Android cũng được đánh giá là một trong những tiện ích hỗ trợ lọc ánh sáng xanh tốt nhất mà bạn nên cài đặt cho điện thoại của mình, Ứng dụng F.lux cho Android giúp điều chỉnh nhiệt độ màu tùy thuộc vào thời gian theo ngày, loại bỏ lượng ánh sáng dựa trên ánh sáng môi trường xung quanh.

Các tính năng chính của CF.lumen

- Giảm bớt ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại hoặc máy tính bảng Android.

- Cho phép điều chỉnh cường độ lọc.

- Tiết kiệm pin.

- Bảo vệ mắt và giúp bạn có giấc ngủ ngon.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CF.lumen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cf.lumen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CF.lumen cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm