download chapterEditorCLI rev0.51

chapterEditorCLI

 rev0.51

Download chapterEditorCLI - Biên tập, quản lý các chương trình Blu-ray và DVD

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/01/2018

chapterEditorCLI là tiện ích dòng lệnh được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo tên chapter chính xác trên file Blu-Ray và DVD, mở rộng tên file hoặc chuyển đổi sang định dạng file OGG và MKV, kèm theo công cụ chỉnh sửa riêng biệt cho tất cả định dạng được hỗ trợ.


Nếu bạn chán nản vì một số đĩa DVD hay Blu-Ray có đánh dấu chapter sai vị trí thì chapterEditorCLI chính là công cụ bạn cần để giải quyết phiền toái này.

chapterEditorCLI hỗ trợ người dùng tạo tên chapter đúng từ cơ sở dữ liệu để xử lý chi tiết thông qua giao diện dòng lệnh. Với các tính năng tương tự như phiên bản sử dụng giao diện đồ họa (GUI), tiện ích cung cấp cho bạn phương thức chỉnh sửa hay thêm chapter vào trên video nhanh hơn, tiện lợi hơn nếu bạn quen với giao diện dòng lệnh (CLI).


chapterEditorCLI
Download chapterEditorCLI - Phần mềm Biên tập, quản lý các chương trình Blu-ray và DVD

Để rip đĩa DVD và chuyển đổi các video trên đĩa, chương trình SmartRipper sẽ là lựa chọn tốt cho bạn thực hiện nhiệm vụ này, với chế độ Rip đĩa thông minh bao gồm rip toàn bộ hoặc từng phần trên đĩa, ngoài ra SmartRipper còn cung cấp các công cụ để chỉnh sửa các tập tin đầu ra.

chapterEditorCLI làm việc với nhiều định dạng file thông dụng dành cho Blu-Ray và DVD, bao gồm nhưng không giới hạn CHP, 3GPP, TTXT và Muxman; bao gồm công cụ chỉnh sửa riêng biệt cho tất cả định dạng được hỗ trợ, khiến cho việc lựa chọn các thông số hay tùy chọn ưu tiên khi xử lý trở nên dễ dàng hơn.

chapterEditorCLI tạo tên chapter bằng movie ID, danh sách chapter được lưu thành định dạng OGG hoặc Matroska XML.

Leawo Bluray Ripper cũng là lựa chọn tốt cho chức năng rip đĩa Bluray với các công nghệ giải nén và đồng bộ tiên tiến, tạo đầu ra chất lượng, Leawo Bluray Ripper còn cho phép xem trước các video trước khi chuyển đổi và kết hợp các hiệu ứng để làm sinh động cho video.

Những tính năng chính của tiện ích chapterEditorCLI:

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Hỗ trợ tạo và chỉnh sửa tên chapter chính xác trên file Blu-Ray và DVD

- Làm việc với nhiều định dạng file thông dụng dành cho Blu-Ray và DVD

- Công cụ chỉnh sửa riêng biệt cho tất cả định dạng được hỗ trợ

- Tạo tên chapter bằng movie ID



Liên kết tải về - [875 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

chapterEditorCLI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm chapterEditorCLI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chaptereditorcli là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

chapterEditorCLI rev0.51


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trelby 3/5 Biên tập kịch bản phim trên máy tính
  • PhotoRem 3/5 Biên tập hình ảnh chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm