download Cheque Factory 4.8

Cheque Factory

 4.8

Download Cheque Factory - Thiết kế và in nhãn mác, sec, danh thiếp, thiệp chúc mừng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/12/2020

Cheque Factory là phần mềm giúp người dùng dễ dàng tạo và in các loại nhãn mác, sec, danh thiếp, thiệp chúc mừng và những loại tài liệu khác bằng 3 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Ả Rập. Cheque Factory là tiện ích nhỏ gọn, miễn phí nên người dùng có thể dễ dàng download và sử dụng.


Hiện tại có rất nhiều phần mềm tiện ích ra đời với chức năng hỗ trợ người dùng trong việc kinh doanh. Những phần này bao gồm cả miễn phí lẫn trả phí nhưng đều có mục đích cuối cùng là giúp nhà kinh doanh duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Hoặc giúp những người dùng làm kế toán kiểm soát tài sản nhằm đảm bảo cho trò và trách nhiệm của mình. Nếu bạn đang cần một phần mềm cung cấp các mẫu hóa đơn, bản ghi nhớ, hoặc các báo cáo kinh doanh... thì Check Factory là lựa chọn khả thi nhất dành cho bạn.

Cheque Factory cho phép người dùng dễ dàng thu nhận các hình ảnh tài liệu từ máy Scan, đồng thời có thể lựa chọn tùy chỉnh các dịnh dạng trực tiếp. Bạn cũng có thể chèn ảnh vào phần mềm bằng cách sử dụng thao tác kéo thả các bức ảnh được lưu trữ trong ổ cứng máy tính của mình.

cheque factory

Download Cheque Factory - Thiết kế nhãn mác, thiệp chúc mừng chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Cheque Factory còn có thể được kết nối cơ sở dữ liệu với các tiện ích phổ biến như MS Access, Oracle, SQL Server, MySQL và PostgreSQL. Hoặc xử lý các thao tác trực tiếp như nhập và xuất với các định dạng văn bản có định dạng .CSV, Excel. Đăc biệt là tính năng Xbase giúp theo dõi các tài khoản ngân hàng của người dùng, cũng như quản lý Sec và số dư ngân hàng của bạn bằng các báo cáo định kỳ.

Người dùng sử dụng Cheque Factory có thể xuất toàn bộ tài liệu hoặc các đối tượng đồ họa được thiết kế dưới dạng hình ảnh. Hơn thế nữa bạn còn có thể sao lưu và khôi phục dữ liệu của mình trong các file nén Zip cục bộ bất kỳ lúc nào, hoặc chuyển vào máy chủ FTP hay lưu trữ trên các dịch vụ đám mây.

cheque factory 2

Tải Cheque Factory cho máy tính - Hỗ trợ in nhãn mác, sec, thiệp chúc mừng

Check Factory với những tính năng thông minh sẽ hướng dẫn người dùng đi từ những bước cơ bản cho đến nâng cao. Bạn có thể nhanh chóng nắm được quy tạo thông tin cho một sản phẩm nhập sau cùng. Ngoài tính năng chính, Check Factory còn cung cấp nhiều tiện ích khác, chẳng hạn như bạn có thể tạo các ghi chú kinh doanh, thiệp chúc mừng, bản ghi nhớ, hoặc thậm chí là cả mã vạch...
 
Quy trình tạo một file mới trong Check Factory được thực hiện nhanh chóng trong vỏn vẹn bốn bước, thêm vào đó là các hướng dẫn trình tự và chi tiết. Bước đầu tiên bao gồm xác định thông tin ngân hàng, loại tiền tệ được sử dụng và sau cùng là mục đích sử dụng của tài liệu.
 
Khi đã hài lòng với bố cục tài liệu được thiết kế bởi Check Factory, người dùng có thể tải tài liệu này về máy tính của mình. Bạn cũng có thể thực thực hiện thêm các tùy chọn bổ sung. Tuy nhiên nếu muốn tải các thông tin cụ thể, bạn có thể chọn nhiều nguồn dữ liệu bao gồm CSV, Foxpro Database, file XLS, và MySQL  Database... Bên cạnh đó các lựa chọn đầu ra cho dự án có thể là các định dạng hình ảnh như JPGs, BMPs và PNGs

Phần mềm Cheque Factory có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng. Ngoài ra, nó còn có khả năng tương thích cao với các hệ điều hành Windows hiện nay. Chính vì vậy cho dù bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows Xp, Vista hay Windows 7/8 và Windows 10 đều hoàn toàn yên tâm về khả năng tương thích.

Các tính năng chính của Cheque Factory:

- Phần mềm hỗ trợ in tài liệu, ảnh, sec, bưu thiếp, nhãn mác...

- Nhập hình ảnh từ máy scan

- Kết nối với cơ sở dữ liệu

- Sao lưu và khôi phục dữ liệu vào ở cứng, sever hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây


Liên kết tải về - [8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheque Factory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheque factory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cheque Factory 4.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm