download Children's doctor Cho Android

Children's doctor

 Cho Android

Download Children's doctor - Game bác sĩ nha khoa cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/08/2020

Children's doctor là game mô phỏng trở thành bác sĩ nha khoa thú vị dành cho trẻ em. Trong Children's doctor, bé sẽ trở thành một nha sĩ và điều trị các bệnh về răng miệng cho bệnh nhân của mình.




Giới thiệu Children's doctor:

Bé có bao giờ mơ ước trở thành một nha sĩ? Đây là cơ hội hiếm có để biến ước mơ của bé trở thành sự thực. Hãy tham gia sân chơi Children's doctor và trở thành bác sĩ nha khoa trong phòng khám của chính mình. Bé sẽ phải làm các công việc y như một bác sĩ nha khoa thực thụ, chăm sóc cho các bệnh nhân động vật của mình, bao gồm: làm sạch răng, làm trắng răng, làm sạch lưỡi, loại bỏ hơi thở có mùi....

children s doctor

Download Children's doctor - Game bác sĩ nha khoa cho điện thoại Android

Children's doctor có tới 4 bệnh nhân cho phép bé tập khám chữa, mỗi bệnh nhân sẽ gặp một vấn đề về răng miệng khác nhau. Vì là game bác sĩ cho trẻ em nên Children's doctor có đồ họa tươi sáng, màu sắc và hình vẽ siêu đáng yêu. Âm nhạc vui nhộn và cách điều khiển vô cùng dễ dàng. Bé nhà bạn sẽ vừa được tham gia các hoạt động vui nhộn, bổ ích, vừa có ý thức hơn trong việc bảo vệ răng miệng của chính mình.

Các tính năng chính của Children's doctor:

- Game mô phỏng nghề nha sĩ.

- Kiểm tra các vấn đề về răng và chữa trị.

- Sử dụng bình xịt thuốc để giết vi khuẩn.

- Lấp đầy lỗ hổng của răng sâu.

- Trải nghiệm tất cả các công cụ khám và chứa sâu răng.

Game liên quan:

Toca Pet Doctor cũng là game mô phỏng thú vị và hữu ích dành cho trẻ em trên di động, Toca Pet Doctor cũng đưa bé vào vai một bác sĩ thú y, chăm sóc cho các loài động vật dễ thương đang bị ốm và chơi đùa với chúng thật vui vẻ.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Lời cảm ơn bác sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cảm ơn bác sĩ sau khi khám chữa bệnh là điều cần thiết vì những việc họ làm góp phần giúp bạn có sức khoẻ tốt hơn. Những lời cảm ơn bác sĩ hay nhất trong bài viết sẽ giúp bạn tri ân bác sĩ của mình một cách tinh tế nhất.
  • Epic Games Store tặng miễn phí game Lifeless Planet
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay Lifeless Planet chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Games Store dành tặng gamer, Lifeless Planet thuộc thể loại game mô phỏng đưa người chơi vào vai một nhà khoa học đang lang thang tìm kiếm sự sống ở các tiểu hành tinh khác trong hệ mặt trời.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Cách tính thời gian nghỉ bù của bác sĩ trực 24 giờ
    Câu hỏi cách tính thời gian nghỉ bù của bác sĩ trực 24 giờ như thế nào? Quy định về nghỉ bù đối với chế đọ thường trực ngành y tế 24/24 giờ? được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giải đáp
  • Mẹo chơi Dr Mario World dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đối với thế hệ 8x và 9x đời đầu thì game xếp hình thuốc Dr Mario World không còn xa lạ gì, trong game, bạn phải giúp vị bác sĩ xếp những viên thuốc theo một quy luật nhất định, tiêu diệt hết tất cả những con virus gây bệnh để dành chiến thắng.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Children's doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat children's doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Children's doctor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Doctor Hero 5/5 Game mô phỏng làm bác sĩ, phát triển bệnh viện
  • Doctor Kids 3/5 Game bé tập làm bác sĩ trên mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm