download Pacific Rim Breach Wars cho Android

Pacific Rim Breach Wars

 cho Android

Download Pacific Rim Breach Wars - Game chiến tranh Thái Bình Dương

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/12/2020

Pacific Rim Breach Wars là một game di động với thiết kế giao diện và lối chơi mới lạ ở thể loại game hành động và nhập vai. Tải game Pacific Rim Breach Wars cho Android để cảm nhận sự hấp dẫn và sôi động tựa game này.


Pacific Rim Breach là tựa game robot nhập vai cuốn hút trên màn hình điện thoại lấy cảm hứng từ bộ phim ăn khách "Siêu Đại Chiến Thái Bình Dương". Game có cốt truyện về thời chiến tranh và game thủ với tư cách là Nguyên soái trong Lực lượng bảo vệ Thái Bình. 21 quốc gia trên khắp Thái Bình Dương đã cùng nhau lập lên PPDC và chiến đấu với lực. Người chơi Pacific Rim Breach Wars cùng với đội phi công từ khắp nơi trên thế giới kiểm soát một nhóm robot quân sự Jaeger bằng cách sử dụng sức mạnh tinh thần Drifting. Bằng mọi cách bạn và chiến hữu phải ngăn chặn được sự tấn công của chúng.

pacific rim breach wars cho android

Tải game Pacific Rim Breach Wars cho Android

Các tính năng đặc biệt trong game Pacific Rim Breach khiến bạn thích mê là tập hợp các con Jaeger để xây dựng đội hình, tiến hành nâng cấp người máy để gia tăng mức gây sát thương nâng cao sức mạnh chiến đấu, tiêu diệt quái vật Kaiju bảo vệ Thái Bình Dương, trải nghiệm chế độ đấu nhiều người cực sôi động...

Red Alert 2 cũng là tựa game về đề tài chiến tranh Xô viết - Đồng Minh với cốt truyện và những màn chơi hấp dẫn, trên nền đồ họa 2.5D đẹp mắt, Red Alert 2 là phiên bản kế tiếp bổ sung thêm 132 đơn vị, kết cấu, công nghệ và Siêu vũ khí hoàn toàn mới.

pacific rim breach wars cho android 2

Download game Pacific Rim Breach Wars để tham gia vào cuộc chiến bảo vệ Thái Bình Dương

Game Pacific Rim Breach Wars có hơn 50 Jaegers nên game thủ có thể được thu thập và nâng cấp theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể tập hợp chúng trong Pacific Rim Breach Wars thành thành nhóm Strike để chống lại lũ quái vật. Tải game Pacific Rim Breach Wars bạn sẽ tận hưởng mọi thứ hay ho về một game nhập vai chơi theo màn hình dọc độc đáo.

Cấu hình tối thiểu tải game Pacific Rim Breach Wars và chơi Pacific Rim Breach Wars:

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- RAM: 2GB

Game Đế Chế AOE là một sản phẩm mang đầy tính chiến thuật được chơi trên PC. Bạn có thể tham khảo thêm game Đế chế AOE trên Garena với rất nhiều đổi mới thú vị. AOE được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích nhờ sự phong phú trong lối chơi, thể hiện tài thao lược của cá nhân cũng như rèn luyện tinh thần hợp tác liên minh.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pacific Rim Breach Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pacific rim breach wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pacific Rim Breach Wars cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Back Wars 3/5 Game chiến tranh chinh phục thế giới
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm