download Railways of Love Cho Android

Railways of Love

 Cho Android

Download Railways of Love - Game tiểu thuyết tương tác cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/06/2022

Railways of Love là game clicker đơn giản nhưng cuốn hút, như một cuốn tiểu thuyết tương tác về tình yêu và số phận của 2 người bạn trẻ trên chuyến tàu định mệnh. Diễn biến và kết quả cho chuyện tình của họ tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn.


Cốt truyện của Railways of Love:

Có hai người, một cô gái và một chàng trai. Họ đang sống ở một thành phố của tương lai và giờ đang trên đường trở về nhà. Mệt mỏi và đầy cảm xúc. Họ đã tình cờ gặp mặt nhau và sẽ sớm gặp trở lại. Buổi tối trên con tàu này là buổi tối cuối cùng của họ và là cơ hội cuối cùng để bày tỏ với nhau. Bày tỏ một loại cảm xúc mơ hồ mà không ai trong 2 người bọn họ dám đặt cho nó một cái tên chính xác.

railways of love

Chuyến tàu khởi hành và tăng dần tốc độ. Cô gái ngắm nhìn cảnh vật thành phố qua ô cửa sổ, quan sát các ngôi nhà, tòa tháp, ánh đèn lướt qua, gật gù trong sự tán thưởng. Cô gái ấy tên là Juna. Chàng trai đang cố tập trung vào tờ tạp chí khoa học, nhưng kết quả lại nhìn chăm chăm vào bàn tay của Juna, ngưỡng mộ chúng. Chàng trai tên là Abel. Thời gian trôi qua, con tàu dừng tại trạm Aerodrome...

Lối chơi của Railways of Love:

Có lẽ đọc tới đây, bạn đang rất tò mò về diễn biến về câu chuyện về họ, không biết có điều gì bất ngờ xảy ra không, hay ai sẽ là người mở lời trước. Download và trải nghiệm trò chơi, bạn sẽ chính là người viết tiếp câu chuyện về Abel và Juna tại đây bằng cách chọn một lựa chọn và tiếp tục khám phá những gì chờ đợi phía trước. Mỗi trạm dừng chân sẽ là một lần lựa chọn.

railways of love 2

Railways of Love là game clicker mang hơi hướm nước Nga cổ điển, tạo một cảm giác bình yên, êm đềm và đặt người chơi vào khoảng lặng giữa cuộc sống bận rộn. Trong game, nhiệm vụ của bạn là thay đổi số phận và giúp đỡ nhân vật chính bày tỏ tình cảm của họ. Điều này sẽ không hề đơn giản, nhưng với mỗi nỗ lực thành công, từng chút từng chút về thế giới được điều khiển bởi chương trình Progress, về bối cảnh của nhân vật chính sẽ được hé lộ và những con đường khác thông qua cuộc trò chuyện của 2 người cũng sẽ được mở khóa.

Mỗi chi tiết nhỏ của đoạn đối thoại đều quan trọng: ánh sáng nhấp nháy, cảnh vật bên ngoài cửa sổ, âm nhạc trong khoang tàu kế bên. Khám phá đúng trình tự của những sự kiện để cuối cùng một cái kết ngẫu nhiên sẽ đến. Và điều quan trọng là làm cho nhân vật chính hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc là gì? Cần hy sinh những gì để tìm kiếm nó? Có thể là tất cả? Câu trả lời cho mỗi câu hỏi này có thể trở nên thật bất ngờ và đó là câu chuyện về Chuyến Tàu Tình Yêu do chính bạn tạo ra.


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Railways of Love được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat railways of love là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Railways of Love Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Idle World 3/5 Game nhàn rỗi sáng tạo thế giới cho di động
  • AdVenture Communist 3/5 Game nhàn rỗi thu hút nhiều người chơi trên mobile
  • My OasisGame nhàn rỗi xây dựng hòn đảo cực hấp dẫn
  • Om NomGame nhàn rỗi ăn trái cây cho điện thoại Android, iPhone
  • Home DefenseGame nhàn rỗi tiêu diệt zombie cho di động
  • ForagerGame quản lý nhàn rỗi đang gây sốt trên Steam
  • AURA FantasyGame JRPG màn hình ngang cho Android
  • The WandererGame sinh tồn nhàn rỗi cho điện thoại Android
  • Clone EvolutionGame chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm