download Choices for Android 1.3

Choices for Android

 1.3

Download Choices for Android - Quay bánh xe đưa ra quyết định và lựa chọn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/11/2020

Choices for Android là ứng dụng hữu ích trong trường hợp bạn khó quyết định điều gì đó vì nó giúp bạn đưa ra lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần nhập các lựa chọn và quay vòng quay, ứng dụng sẽ thay mặt bạn ngẫu nhiên chọn ra một quyết định cuối cùng.


1. Giới thiệu Choices for Android

Bạn làm gì khi đứng trước một quyết định khó khăn? Không ít người gặp phải vấn đề khó đưa ra quyết định trong cuộc sống. Mỗi ngày chúng ta phải đưa ra nhiều quyết định. Đôi lúc bạn có thể mắc sai lầm trong việc lựa chọn vì lựa chọn đúng đôi khi cũng dựa vào may mắn, nhưng bạn sẽ rút ra một số kinh nghiệm từ những lần đó. Nếu bạn thường có xu hướng để người khác quyết định thay mình, thì đã đến lúc bạn cần có bên mình một ứng dụng hỗ trợ bạn tự đưa ra quyết định và Choices for Android chính là ứng dụng đó, nó vừa là một công cụ hỗ trợ cho cuộc sống vừa như một game giải trí mà người chơi có thể download về để áp dụng.

choices for android

Download Choices for Android - Ứng dụng hỗ trợ đưa ra quyết định nhanh chóng

Choices for Android được phát triển với một mục đích đơn giản, đó là giúp người dùng đưa ra quyết định hay lựa chọn dễ dàng hơn. Nếu bạn đang phân vân giữa vài món ăn cho bữa tối, không biết lựa chọn bộ phim nào để xem, có vài kế hoạch đi du lịch lý tưởng nhưng chưa đưa ra quyết định cuối cùng thì Choices for Android là dành cho bạn. Tải Choices for Android và bạn chỉ cần nhập các phương án mà bạn đang băn khoăn, sau đó quay vòng quay và quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra một cách ngẫu nhiên ngay lập tức.

choices for android

Tải Choices for Android - Tạo danh sách các quyết định và đưa ra lựa chọn ngẫu nhiên

Mắc kẹt giữa những lựa chọn là một trải nghiệm không hề vui vẻ, nhất là trong trường hợp bạn cần đưa ra quyết định trong thời gian ngắn. Choices for Android cho phép bạn tạo ra một danh sách các quyết định mà bạn thường phải đối mặt như ăn gì hay đi đâu và đưa ra quyết định một cách ngẫu nhiên. Nên nhớ rằng, quyết định cuối cùng được đưa ra là hoàn toàn ngẫu nhiên. Bạn không nên sử dụng Choices for Android để đưa ra quyết định đúng sai, nên hay không nên. Thay vào đó, hãy dựa vào ứng dụng những lúc bạn đang băn khoăn không biết chọn cái gì trong số nhiều lựa chọn có tính chất ngang bằng.

2. Tính năng chính của Choices for Android

- Đưa ra quyết định ngẫu nhiên.
- Tiết kiệm thời gian.
- Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng.
- Chủ đề màu sắc, chủ đề sáng và tối.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Có nên mua xe Honda Dio 2021 không?
    Có nên mua xe Honda Dio 2021 không? đang là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn đi đánh giá dòng xe mới trên thị trường này từ giá bán, động cơ cho đến thiết kế để đưa
  • Top phần mềm quay màn hình desktop máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm quay màn hình máy tính được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình phần mềm quay màn hình desktop máy tính tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc top phần mềm quay video màn hình máy tính tốt nhất cho bạn sử dụng.
  • Giá xe Isuzu MuX, DMax
    Cập nhật bảng giá xe Isuzu mới nhất 2019, giá xe các dòng bán tải Isuzu D-max, ISUZU D-MAX 2019, xe tải Isuzu, Isuzu Mu-X 7 chỗ ... đều trong bài viết dưới đây, các bạn tham khảo để đưa ra lựa chọn
  • Cách quay vòng quay may mắn trong nohuvip.club
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nohuvip.club là cổng game đánh bài đổi thưởng đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn để giải trí cũng như mong muốn kiếm thêm thu nhập. Để hấp dẫn được đông đảo người chơi, Nohuvip.club mang đến nhiều chương trình khuyến mãi, vòng quay may mắn. Để biết cách Cách quay vòng quay may mắn trong nohuvip.club thế nào, các bạn tìm hiểu trong bài viết sau đây.
  • So sánh bảng cước xe EMDDI, Go Việt, Grab
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Emddi, Grab, GoViet đều là các ứng dụng gọi xe phổ biến ở thị trường Việt Nam, được nhiều người sử dụng nhiều, để các bạn nắm rõ hơn về ứng dụng, giá cước của từng hãng cũng như đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình, Taimienphi.vn xin cập nhật và so sánh bảng giá cước xe Emddi, Go Việt, Grab trong bài vết sau đây.
  • Top phần mềm quay màn hình Macbook tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm chụp ảnh màn hình đang được sử dụng khá phổ biến trên cả máy tính Windows lẫn máy Mac. Trên thực tế các video hoặc ảnh chụp màn hình chất lượng cao sẽ rất hữu ích cho việc hướng dẫn hoặc tiếp thị quảng cáo. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn danh sách top phần mềm quay màn hình Macbook tốt nhất để có được lựa chọn phù hợp nhất cho công việc của mình.
  • Cách quay màn hình máy tính bằng Action
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để chọn ra phần mềm quay video game trên màn hình PC tốt nhất hiện nay, thì chúng ta không thể bỏ qua cái tên Action. Vậy cách quay video màn hình tính bằng Action như thế nào?
  • Fraps, Bandicam và Camtasia, lựa chọn phần mềm quay video game nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Fraps, Bandicam và Camtasia là 3 trong số các phần mềm quay video game phổ biến nhất và tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên vấn đề là nên lựa chọn và sử dụng phần mềm nào? Để đi tìm câu trả lời, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Nên mua xe số hay tay ga? xe nào bền hơn?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Không tính đến các dòng xe côn chỉ phù hợp với số ít nam giới, hiện nay, các dòng xe số, xe tay ga đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, đứng giữa rất nhiều phương án chọn mua xe khác nhau, không ít người băn khoăn nên mua xe số hay tay ga ? xe nào bền hơn? Một vài thông tin về ưu nhược điểm, sự khác biệt giữa xe tay ga và xe số trong bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời cho mình.
  • Cách quay filter mặt khóc trên TikTok cực kỳ đơn giản
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Filter mặt khóc trên TikTok hiện đang trở thành xu hướng và được rất nhiều người sử để dụng tạo nên những video hài hước. Cách quay filter mặt khóc trên TikTok khá đơn giản bạn chỉ cần vào phần hiệu ứng để lựa chọn filter là xong.
  • Cách chọn định dạng video khi quay màn hình bằng CamStudio
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chọn định dạng video khi quay màn hình bằng CamStudio. Bạn có thể lựa chọn một trong những định dạng mà phần mềm cung cấp, nhờ đó có thể tùy chỉnh để phụ hợp với mục đích công việc của mình.
  • Top 10 phần mềm quay video game được đánh giá cao nhất hiện nay
    Bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp quay lại toàn bộ những diễn biến bộ game mình đang chơi để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, nhưng chưa biết lựa chọn phần mềm nào sao cho hiệu quả. Hãy cùng
  • Taxi Quảng Trị, danh bạ số điện thoại, giá cước
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Một chiếc taxi Quảng Trị giá rẻ sẽ giúp các bạn có được sự thoải mái nhất khi bạn có việc gấp nhưng không có ô tô hoặc xe máy riêng. Với các hãng taxi khác nhau, các bạn có thể dễ dàng đưa ra sự so sánh để có được sự lựa chọn .
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Choices for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat choices for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Choices for Android 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm