download Spin The Wheel Cho Android

Spin The Wheel

 Cho Android

Download Spin The Wheel - Tạo ứng dụng quay bánh xe

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2019

Spin The Wheel là ứng dụng khá thú vị cho phép bạn tạo ra một trò chơi dạng quay xổ số, để bạn lựa chọn ăn gì, ăn ở đâu, đi đâu chơi hay làm việc gì nếu bạn cảm thấy khó khăn. Bạn sẽ được lựa chọn mày sắc cho giao diện của chiếc bánh xe, các chủ đề gợi ý, tạo ra các nhãn không giới hạn, cho phép chia sẻ kết quả quay với bạn bè.



Spin The Wheel sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định dễ dàng hơn khi bạn đang băn khoăn giữa các lựa chọn: nên ăn gì tối nay, nên đi ăn ở đâu, nên đi đâu để chơi... Ứng dụng sẽ giúp bạn quyết định dứt khoát và vui vẻ hơn, thú vị hơn nhiều so với việc chỉ lật đồng xu, download ứng dụng và bạn có thể tạo ra vô số bánh xe tùy chỉnh, thêm như nhiều nhãn tùy chỉnh như bạn muốn và quay chúng.

spin the wheel

Download Spin The Wheel, Tạo ứng dụng quay bánh xe

Spin The Wheel cung cấp văn bản và nền tùy chỉnh cho mỗi nhãn và hàng chục màu sắc để lựa chọn, có thể tắt hoặc kích hoạt lại nhãn bánh xe khi cần. Bạn sẽ nhận được kết quả ngẫu nhiên cho mỗi lần quay, được phép chia sẻ kết quả quay của bạn với bạn bè. Bánh xe quay sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn mỗi lần bạn thử một quyết định nào đó dựa vào may rủi.

Nếu yêu thích game giống như chiếc nón kỳ diệu thì Spin of Fortune sẽ là lựa chọn phù hợp, với nội dung giải ô chữ trí tuệ với nhiều vòng quay may mắn, Spin of Fortune dành cho người yêu thích các game trí tuệ có nhịp độ chậm và nhẹ nhàng.

Các tính năng chính của Spin The Wheel:

- Tạo bánh xe quay ngẫu nhiên

- Không giới hạn chủ đề

- Văn bản và nền tùy chỉnh

- Kết quả ngẫu nhiên cho mỗi lần quay

- Dễ dàng chia sẻ kết quả quay của bạn với bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • WebCamMax - Xóa tất cả các hiệu ứng đã chọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với WebCamMax ngoài việc ghi lại những hình ảnh từ Webcam chúng còn cho phép bạn tạo thêm các hiệu ứng để thêm sinh động trong lúc trò chuyên, với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và xóa các hiệu ứng đó nhé. Các bạn cùng tham khảo.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng
  • Cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Skype là mạng xã hội phổ biến được người dùng tin tưởng và sử dụng. Dùng Skype bạn có thể gọi miễn phí hay thảo luận một chủ đề mà bạn đang cần mọi người nêu ý tưởng. Để có thể dễ dàng vote hay nêu ý kiến bạn cần phải biết cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype, giúp mọi người kết nối với nhau tốt hơn.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với các bài trình chiếu sử dụng ứng dụng PowerPoint thì nội dung muốn diễn đạt cần ngắn gọn, xúc tích sẽ là tiền đề giúp bài thuyết trình đạt hiệu quả, để bài thuyết trình của bạn thêm sinh động và lôi cuốn người xem thì việc bạn tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint là cần thiết và nên làm.
  • Top 5 ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát tại nhà
    Sở hữu ngay một rạp hát mini ngay tại nhà với bài viết về những ứng dụng tốt nhất để bạn có một rạp hát ngay tại nhà. Với các tính năng đo tần số âm thanh, chọn cổng nối phù hợp, các ứng dụng sau đây
  • Photoshop - Tạo hiệu ứng người bị phân hủy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Photoshop là ứng dụng giúp bạn biến hóa các bức ảnh trở lên độc đáo và khác lạ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn các tạo hiệu ứng người bị phân hủy bằng Photoshop, các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây nhé.
  • Top ứng dụng Camera tốt nhất cho iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max
    Camera trên iPhone đã có khá đủ những tính năng cần thiết cho một bức ảnh hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 11 và muốn tạo ra những bức ảnh vừa chuyên nghiệp vừa thú vị, thì
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spin The Wheel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spin the wheel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spin The Wheel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm