download Christmas Sing Along 2.0

Christmas Sing Along

 2.0

Download Christmas Sing Along - Tổng hợp bài hát về giáng sinh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/02/2021

Christmas Sing Along là chương trình tổng hợp các bài hát hay dành cho giáng sinh. Chương trình tổng hợp bao gồm 15 bài hát mừng giáng sinh truyền thống với chức cho phép người dùng hát lại nhạc, biên tập nhạc, ngoài ra chương trình cũng cho phép người dùng biên tập chỉnh sửa mỗi ngày nghe một bài cho đến khi tới giáng sinh.


Christmas Sing Along gồm những bài hát với chủ đề về giáng sinh để bạn có thể ngồi bên cây thông Noel, ăn bánh và nghe những gia điệu nhẹ nhàng, ấm áp này. Tuy nhiên, với những ai yêu thích nhạc giáng sinh, bạn có thể nghe chúng bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể xem lời bài hát giáng sinh và tập luyện chúng để thể hiện cho người thân nghe. Bạn tham khảo bài viết tổng hợp Bài hát Giáng sinh, nhạc giáng sinh hay và ý nghĩa của chúng tôi để thực hiện điều này.

 

download christmas sing along


Christmas Sing Along chủ yếu là những bài hát nổi tiếng đã trở thành kinh điển của thế giới mỗi dịp Giáng sinh về. Với mỗi bài hát được phát, bạn sẽ được xem hình ảnh ông già Noel mặc áo choàng đỏ vô cùng thân thương. Bạn cũng có thể tải về những hình nền giáng sinh để trang trí cho máy tính. Chúng tôi có sẵn các hình nền giáng sinh 2015 cho bạn với nhiều chủ đề, màu sắc khác nhau cho bạn.

Christmas Sing Along còn hỗ trợ bạn biên tập và chỉnh sửa cho mỗi bài hát mà mình quan tâm. Đây là món quà ý nghĩa mà bạn có thể giành tặng cho người thân mỗi dịp Giáng sinh về.

Các tính năng chính của Christmas Sing Along:

- Tổng hợp 15 bài hát mừng giáng sinh
- Bài hát với âm điều nhẹ nhàng, ấm áp
- Cho phép biên tập, chỉnh sửa nhạc
- Món quá ý nghĩa nhân dịp Giáng sinh về


Liên kết tải về - [2.58 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách build tướng Lee Sin trong Liên Minh Tốc Chiến
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Lee Sin là tướng đi rừng sở hữu bộ kỹ năng có độ cơ động cao, khả năng dọn rừng hiệu quả, đi gank tốt trong Liên Minh Tốc Chiến. Về cơ bản Lee Sin vốn đã là một Sát Thủ đi rừng mạnh mẽ, nhưng với trang bị, rune và phép bổ trợ phù hợp, Lee Sin càng trở nên đáng sợ hơn khi phát huy được tối đã những tiềm năng của mình.
  • Mẫu trang trí ngôi nhà đón Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách trang trí ngôi nhà đón Giáng sinh, Noel sẽ giúp bạn biến ngôi nhà của mình trở nên sinh động, ấn tượng và tràn ngập không khí Giáng sinh hơn, đặc biệt là giúp bạn và các thành viên hứng thú, hào hứng khi trở về nhà. Nếu như bạn chưa có ý tưởng trang trí thì hãy tham khảo các mẫu trang trí nhà đẹp đón Giáng sinh dưới đây.
  • Soạn bài Phép phân tích và tổng hợp
    Phân tích và tổng hợp là hai thao tác vô cùng quan trọng trong lập luận, cùng tìm hiểu sâu hơn về phần nội dung này qua việc soạn bài Phép phân tích và tổng hợp ở trang 9 SGK Ngữ văn 9, tập 2 với các
  • Lời bài hát Hòa Nhịp Giáng Sinh
    By Chipu
    MV Hòa Nhịp Giáng Sinh đã được Min cho ra mắt trước thời điểm chúng ta chuẩn bị Giáng sinh. Lời bài hát Hòa Nhịp Giáng Sinh nói về không khí Giáng sinh cùng với giai điệu rộn ràng và tưng bừng, hứa
  • Hình nền Lee Sin trong Liên Minh Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lee Sin là tướng ở trong game Liên minh huyền thoại được nhiều game thủ yêu thích. Để có hình nền Lee Sin đẹp và ngắm Lee Sin mỗi ngày, hãy cùng tải trọn bộ những hình nền Lee Sin trong Liên Minh Huyền Thoại cực đẹp dưới đây về máy nhé.
  • Số điện thoại, tổng đài VinID
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Người dùng VinID có thể liên hệ tổng đài VinID để hỏi đáp thông tin về điều kiện đăng ký VinID, thể lệ tích điểm, cùng các chương trình khuyến mãi khi sử dụng thẻ cứng, app của VinID. Một vài kênh liên lạc khác của VinID (Email, facebook, website) cũng được tổng hợp ở bài viết này của Taimienphi.vn.
  • Thơ Giáng sinh hài hước, thơ chế Noel
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giáng sinh luôn là một dịp đặc biệt để gặp gỡ, hẹn hò tâm tình và chúc mừng nhau. Cùng với những bài hát, lời chúc giáng sinh an lành, những bài thơ giáng sinh hài hước, thơ chế Noel cũng là món quà tinh thần ý nghĩa, giúp xóa đi cái lạnh của đêm đông và khiến mọi người đến gần nhau hơn. Hãy khiến đêm giáng sinh trở lên thật vui vẻ, hài hước bằng những bài thơ giáng sinh chế hay nhất dưới đây.
  • Những bài nhạc Giáng sinh hay nhất
    Những bài nhạc Giáng sinh hay nhất sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ dưới đây. Những bài Giáng sinh này được bật lên vào những ngày Giáng sinh sẽ giúp không khí trở nên vui tươi, rộn ràng và
  • Bài hát Giáng sinh tiếng Việt hay và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bên cạnh những lời chúc Giáng sinh, Noel, tấm thiệp Giáng sinh, món quà Giáng sinh, ... bạn có thể dành tặng những bài hát Giáng sinh, Neol tiếng Việt hay và ý nghĩa nhất đến những người thân yêu của mình trong ngày này.
  • Giáng sinh ngày mấy? Giáng sinh 2022 rơi vào thứ mấy? Noel 2022
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Giáng sinh (Noel) là ngày lễ kỷ niệm ngày sinh của Chúa Giêsu Kitô. Đây cũng là ngày lễ quan trọng nhất trong năm của những người theo đạo Thiên chúa giáo. Bài viết giáng sinh ngày mấy? Giáng sinh 2022 rơi vào thứ mấy? dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin về nguồn gốc, ý nghĩa của lễ giáng sinh và lên kế hoạch ăn mừng, giải trí phù hợp.
  • Tổng hợp icon Facebook, biểu tượng Facebook đẹp
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Theo thời gian, số lượng icon Facebook ngày càng đa dạng hơn với rất nhiều biểu tượng Facebook đẹp mắt, thậm chí thiết kế theo chủ đề như ngày Tết, Động vật, cây cối, trái tim ... đáp ứng được nhu cầu người dùng. Nhưng nếu các bạn chưa biết tìm icon Facebook ở đâu thì bài viết tổng hợp icon FB dưới đây sẽ là địa chỉ mà bạn cần phải ghi nhớ đấy.
  • Tổng hợp bộ cài Windows 10, 8.1, 7, Win XP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang muốn nâng cấp hệ điều hành hay đơn giản chỉ muốn tải về bộ cài Windows để sau này sử dụng nhưng chưa biết tải ở đâu? Bài viết dưới đây là tổng hợp bộ cài Windows 10, 8.1, 7, Win XP mà bạn đọc có thể tham khảo để tải về những bộ cài Windows tương thích.
  • Những bài hát hay nhất của Mr.Siro
    Mr Siro tên thật là Vương Quốc Tuân, anh được biết đến là một nhạc sĩ có khả năng tự trình bày những ca khúc mình tự sáng tác được nhiều khán giả yêu thích. Những bài hát của anh mang hơi hướng nhẹ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Sing Along được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas sing along là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Sing Along 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm