download VinID cho Android

VinID

 cho Android

Download VinID - Ứng dụng thẻ khách hàng Vingroup

Thu Hà  cập nhật: 19/02/2023

VinID là ứng dụng hỗ trợ các thành viên sử dụng thẻ VinID của tập đoàn Vingroup, khi sử dụng VinID Card, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ các ưu đãi nào từ tập đoàn, đặc biệt là nhận các voucher ăn uống, mua sắm cực hấp dẫn trong nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau.


1. Vinid là gì?

VinID là ứng dụng được đưa ra nhằm gia tăng lợi ích dành cho các khách hàng thân thiết khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ của cùng tập đoàn VinGroup, nhờ đó mà khách hàng sẽ được chiết khấu phần trăm tiết kiệm được một chi phí so với những khách hàng bình thường

tai app vinid

Tải VinID Card - Ứng dụng thẻ khách hàng Vingroup

Khi tải app VinIDkhách hàng có thể mua sắm online thông qua ứng dụng, thông qua ứng dụng này khách hàng có thể biết được tập đoàn VinGroup gồm có những dịch vụ nào, và có thể biết được những chương trình khuyến mại nhanh nhất có thể, từ đó không bỏ lỡ được cơ hội giảm giá, mua hàng với giá hấp dẫn.

VinID Card luôn cung cấp cho khách hàng các thông tin nhanh nhất, khách hàng sẽ luôn chủ động được trong các chương trình khuyến mại và giảm giá dành cho khách hàng thân thiết, hay khách hàng VIP, việc đăng ký tên khách hàng được thông qua ứng dụng được thực hiện nhanh chóng, chỉ cần truy cập kho ứng dụng Google Play hoặc App Store và tìm kiếm tên ứng dụng VinID Card là bạn có thể cài đặt chương trình vào điện thoại của mình.

tai vinid

Download VinID Card trên Android, iPhone

Sử dụng thẻ VinID Card để có thể dùng điểm thưởng để được giảm số tiền thanh toán khi mua hàng, với 1 điểm VinID tương đương với 1000 đồng được giảm giá, nếu bạn tích được 100 điểm, bạn sẽ được trừ ngay 100 nghìn đồng vào hóa đơn của mình. Hơn nữa VinID Card được sử dụng tiện lợi trên tất cả các dịch vụ của tập đoàn VinGroup.

Ngoài ra nếu bạn muốn tra cứu thông tin về lịch chiếu phim tại các rạp CGV thì có thể tải CGV Cinemas, ứng dụng giúp cập nhật thông tin những bộ phim mới nhất, đặc biệt CGV Cinemas còn cung cấp trainner các bộ phim sắp được khởi chiếu để bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định của mình.

Ứng dụng VinID Card được cài đặt trên hệ điều hành iOS hoặc hệ điều hành Android, với việc với nhà phát hành là tập đoàn Vingroup với việc chăm sóc khách hàng bằng thẻ khách hàng, đây là thẻ khách hàng thân thiết nhằm đảm bảo quyền lợi của các khách hàng khi sử dụng mua sắm hoặc các dịch vụ của tập đoàn VinGroup.

2. Tải VinID cho PC, Android, iPhone

Tải ứng dụng VinID cho máy tính, điện thoại Android, iPhone để: 

- Thanh toán hóa đơn khi mua hàng và hóa đơn sinh hoạt gia đình

- Quản lý thẻ khách hàng thân thiết

- Cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết

- Tích điểm thưởng khi mua sắm cho khách hàng



Liên kết tải về - [287.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách cửa hàng WinMart gần đây khu vực Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    WinMart (trước kia có tên là VinMart) là một trong những hệ thống siêu thị lớn nhất Hà Nội, cung cấp đầy đủ vật dụng, nhu yếu phẩm cần thiết. Để quá trình mua sắm diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, bài viết gửi tới bạn danh sách cửa hàng WinMart gần đây Hà Nội có vị trí tiện lợi nhất.
  • Trường đại học VinUni đào tạo, tuyển sinh ngành nào?
    Hiện nay, trường đại học VinUni đang được nhiều người quan tâm bởi không chỉ là trường đại học tinh hoa và tư tục đầu tiên ở Việt Nam, đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ càng mà còn có cơ sở vật
  • Số điện thoại, tổng đài VinID
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Người dùng VinID có thể liên hệ tổng đài VinID để hỏi đáp thông tin về điều kiện đăng ký VinID, thể lệ tích điểm, cùng các chương trình khuyến mãi khi sử dụng thẻ cứng, app của VinID. Một vài kênh liên lạc khác của VinID (Email, facebook, website) cũng được tổng hợp ở bài viết này của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn mua vé bóng đá qua VinID, vòng loại World Cup sân Mỹ Đình
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Để giúp người hâm mộ mua vé bóng đá vòng loại World Cup đến xem và cổ vũ các trận đấu của đội tuyển quốc gia Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình dễ dàng và thuận tiện hơn, VFF đã hợp tác cùng tập đoàn VinGroup trong công tác bán vé và soát vé mới thông qua ứng dụng VinID.
  • Vì sao nên nộp tiền điện ở Vinmart và cách nộp
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ở một số thành phố lớn, khách hàng sử dụng điện có thể nộp tiền điện ở Vinmart hoặc tại một số cửa hàng tiện ích khác có thể kể đến như FPTShop, VinPro, VinPro+, VienthongA, VinMart+, NguyenKim, K-market, Home Center, Citimart...
  • Cách kích hoạt thẻ VinID
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đã tiến hành đăng ký thẻ VinID nhưng lại chưa biết cách làm thế nào để kích hoạt thẻ VinID để sử dụng thẻ VinID vào việc mua sắm các sản phẩm trong chuỗi dịch vụ của VinGroup. Hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn biết cách kích hoạt thẻ VinID cực kỳ đơn giản.
  • Thẻ VinID là gì? cách đăng ký VinID nhận ưu đãi
    Thẻ VinID là gì, nó sử dụng để làm gì và làm thế nào để đăng ký VinID và tạo cho mình một tài khoản thẻ VinID bây giờ. Với tất cả các thắc mắc trong thời gian gần đây mà Taimienphi.vn nhận được về
  • Các loại thẻ tín dụng, Visa VPbank, cách mở thẻ đơn giản nhất
    Hiện nay, VPBank phát hành nhiều loại thẻ tín dụng khác nhau với các mức yêu cầu thu nhập đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết sau đây để biết
  • Cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập
    Hiện nay, có nhiều ngân hàng triển khai nhiều cách mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập nhằm đáp ứng nhu cầu làm thẻ tín dụng cả mọi khách hàng. Trong đó, hình thức mở thẻ tín dụng bằng sổ
  • Mẫu thẻ nhân viên đẹp
    Thẻ nhân viên là điều kiện bắt buộc đối với nhân viên công ty để chứng minh tư cách thành viên, phân biệt nhân viên và khách hàng, và đảm bảo mọi quy tắc trong công ty đều được thực hiện nghiêm chỉnh.
  • Cách mở thẻ tín dụng trên Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng mới từ các đối tác ngân hàng của Shopee mang đến vô vàn lợi ích (E- Voucher giảm giá, giảm giá mua sắm, hoàn tiền khi chi tiêu) cho khách hàng mua sắm trên Shopee. Vì thế, nếu thường xuyên mua sắm trên Shopee chính là những gì bạn cần để tận dụng cơ hội và kiếm thêm được một khoản tiết kiệm kha khá với các chương trình khuyến mãi từ ngân hàng ưu đãi mở thẻ.
  • Mở tài khoản ngân hàng NamABank
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khi mở tài khoản ngân hàng NamABank, khách hàng cần đáp ứng đủ điều kiện gì? Thủ tục và mức phí mở tài khoản, làm thẻ ATM ra sao? Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách mở tài khoản ngân hàng NamABank đơn giản nhất.
  • Cách mở khóa thẻ tín dụng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thẻ tín dụng Vietcombank đang dần phổ biến và được đông đảo khách hàng tin tưởng, sử dụng. Tuy nhiên, không ít trường hợp người dùng gặp sự cố bị khóa thẻ (vd: không sử dụng thẻ trong 1 thời gian dài, nhập sai mã pin,... ). Lúc này, tham khảo hướng dẫn mở khóa thẻ tín dụng Vietcombank sẽ giúp bạn khôi phục hoạt động của thẻ, giúp quá trình giao dịch trên tài khoản thẻ không bị gián đoạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VinID được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vinid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VCBPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn cho di động
  • ING MobilChuyền tiền, thanh toán hóa đơn
  • GPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích
  • JumiaPayỨng dụng thanh toán hóa đơn
  • ViettelPayỨng dụng nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua di động
  • VIETINBANK MPOSỨng dụng thanh toán hóa đơn qua di động
  • Viettel MoneyỨng dụng chuyển tiền, mua bán, thanh toán hóa đơn.
  • OVOỨng dụng thanh toán hóa đơn trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm