download Circle K Vietnam Cho Android

Circle K Vietnam

 Cho Android

Download Circle K Vietnam - Săn khuyến mại tại chỗi cửa hàng Circle K Việt Nam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2022

Circle K Vietnam là ứng dụng dành cho những người có thói quen mua sắm tại các đơn vị của chuỗi cửa hàng Circle K Việt Nam có thể kịp thời nhận được những khuyến mãi, giúp tiết kiệm chi phí cũng như bạn bớt được thời gian tìm kiếm các thông tin này tại các cửa hàng thực tế. Circle K Vietnam còn hỗ trợ khách hàng tìm các cửa hàng gần nhất, truy cập Fanpage Circle K và nhiều dịch vụ tiện ích khác.


1. Giới thiệu về Circle K Vietnam

Circle K Vietnam cập nhật liên tục các thông tin và chương trình ưu đãi khuyến mãi tới khách hàng thường xuyên mua sắm tại cửa hàng tiện lợi Circle K. Vì thế khi ngồi tại nhà bạn vẫn có thể nhanh chóng biết được cửa hàng đang có chính sách giảm giá nào và đến ngay để mua sắm. Đặc biệt, khách mua hàng với hóa đơn từ 49.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được một mã chơi game "lắc" đổi quà. khá thú vị hay các chương trình quay số nhận thưởng mỗi tuần.

circle k vietnam

Download Circle K Vietnam cho Android, iPhone, Săn khuyến mại tại chỗi cửa hàng Circle K Việt Nam

Circle K Vietnam còn kết hợp với công nghệ định vị GPS để bạn tra cứu các cửa hàng Circle K gần vị trí của mình nhất, vì thế các thông tin chi tiết đều hiển thị trên bản đồ để bạn tiện theo dõi. Để bắt đầu sử dụng ứng dụng, bạn cần tải cài đặt ứng dụng Circle K Vietnam trên thiết bị của mình, nhập nhập số điện thoại và mã OTP, tiếp tục làm theo hướng dẫn của Ứng dụng để truy cập.

2. Các đặc điểm chính của Circle K Vietnam:

- Săn khuyến mãi, ưu đãi từ chuỗi cửa hàng Circle K Việt Nam.
- Chơi game nhận quà trúng thưởng.
- Định vị tìm kiếm khu vực cửa hàng gần nhất.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Utop với các dịch vụ gọi món trực tuyến và tích điểm đổi quà tại các trung tâm thương mại, nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, bạn chỉ cần chụp hình hóa đơn để tích điểm hoặc nhận quà trên Utop.

  • Download app: Utop

Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Circle K Vietnam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat circle k vietnam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Circle K Vietnam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm