download Classic Anatomy Cho Android

Classic Anatomy

 Cho Android

Download Classic Anatomy - Game đố vui về chủng tộc, giải phẫu người

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Classic Anatomy là một trò chơi đố vui giúp bạn nghiên cứu các chủng tộc cơ bản và nâng cao thông qua các hình ảnh giải phẫu người. Không chỉ là một trò chơi, Classic Anatomy còn cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích về cơ thể người và sự tiến hóa loài người nói chung, bạn có thể trực tiếp tham gia vào những hoạt động giải phẫu này.


Classic Anatomy cung cấp các hình ảnh minh hoạt chi tiết về giải phẫu người với tất cả những bộ phận trên cơ thể, đồng thời mô phỏng chính xác cấu tạo của những thành phần này. Người chơi sẽ xác định cấu trúc giải phẫu bằng cách chạm vào từng hình ảnh, thực hiện các câu hỏi trắc nghiệm nhập tên của các cấu trúc được tô sáng. Những câu đố này sẽ giúp bạn có những kiến thức cơ bản về các chủng tộc hay cấu tạo cơ thể người.

classic anatomy

Download Classic Anatomy, Game đố vui về chủng tộc, giải phẫu người

Classic Anatomy cung cấp cho bạn những thuật ngữ phổ biến được sử dụng trong giải phẫu người, được trình bày trong các ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Latin, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nga. Nội dung của game không có gì quá ấn tượng, tuy nhiên lượng kiến thức mà nó cung cấp thì lại rất hữu ích với hầu hết chúng ta, nếu bạn muốn tìm hiểu về giải phẩu người, hãy download và bắt đầu ngay.

Essential Anatomy cũng là một ứng dụng trên Windows giúp bạn tìm hiểu về giải phẫu người, rất hữu ích cho những ai đang học tập và công tác trong ngành y, Essential Anatomy minh họa bằng những hình ảnh 3D chân thực bao gồm hơn 4000 cấu trúc giải phẫu, 10 hệ thống cơ thể hoàn chỉnh.

Các tính năng chính của Classic Anatomy:

- Minh họa chi tiết giải phẫu người

- Tìm hiểu cấu tạo cơ thể người

- Chạm để xác định cấu trúc giải phẫu

- Nhập tên của các cấu trúc giải phẫu

- Nhiều thuật ngữ giải phẫu chính thức


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Anatomy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic anatomy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Anatomy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Surgeon DoctorGame nhập vai bác sĩ, phẫu thuật và chữa trị cho bệnh nhân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm