download Classic Anatomy Cho Android

Classic Anatomy

 Cho Android

Download Classic Anatomy - Game đố vui về chủng tộc, giải phẫu người

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Classic Anatomy là một trò chơi đố vui giúp bạn nghiên cứu các chủng tộc cơ bản và nâng cao thông qua các hình ảnh giải phẫu người. Không chỉ là một trò chơi, Classic Anatomy còn cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích về cơ thể người và sự tiến hóa loài người nói chung, bạn có thể trực tiếp tham gia vào những hoạt động giải phẫu này.

Classic Anatomy cung cấp các hình ảnh minh hoạt chi tiết về giải phẫu người với tất cả những bộ phận trên cơ thể, đồng thời mô phỏng chính xác cấu tạo của những thành phần này. Người chơi sẽ xác định cấu trúc giải phẫu bằng cách chạm vào từng hình ảnh, thực hiện các câu hỏi trắc nghiệm nhập tên của các cấu trúc được tô sáng. Những câu đố này sẽ giúp bạn có những kiến thức cơ bản về các chủng tộc hay cấu tạo cơ thể người.

classic anatomy

Download Classic Anatomy, Game đố vui về chủng tộc, giải phẫu người

Classic Anatomy cung cấp cho bạn những thuật ngữ phổ biến được sử dụng trong giải phẫu người, được trình bày trong các ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Latin, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nga. Nội dung của game không có gì quá ấn tượng, tuy nhiên lượng kiến thức mà nó cung cấp thì lại rất hữu ích với hầu hết chúng ta, nếu bạn muốn tìm hiểu về giải phẩu người, hãy download và bắt đầu ngay.

Essential Anatomy cũng là một ứng dụng trên Windows giúp bạn tìm hiểu về giải phẫu người, rất hữu ích cho những ai đang học tập và công tác trong ngành y, Essential Anatomy minh họa bằng những hình ảnh 3D chân thực bao gồm hơn 4000 cấu trúc giải phẫu, 10 hệ thống cơ thể hoàn chỉnh.

Các tính năng chính của Classic Anatomy:

- Minh họa chi tiết giải phẫu người

- Tìm hiểu cấu tạo cơ thể người

- Chạm để xác định cấu trúc giải phẫu

- Nhập tên của các cấu trúc giải phẫu

- Nhiều thuật ngữ giải phẫu chính thức


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Anatomy Learning, ứng dụng học giải phẫu trên thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ứng dụng học giải phẫu trên thiết bị Android mang tên Anatomy Learning cung cấp cho người dùng tất cả những thông tin cần thiết liên quan đến giải phẩu bằng việc đưa ra những hình ảnh minh họa và các mô hình 3D cực kỳ chân thực, cùng tìm hiểu cách tải và cài Antomy Learning trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách tải và chơi game Magrunner Dark Pulse miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong vòng 48h tới, người dùng Steam có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game hành động giải đố Magrunner Dark Pulse đầy thú vị chỉ bằng vài cú click, nếu bạn là người yêu thích những tựa game trí tuệ thì không lý do nào lại bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này.
  • Học giải phẫu động vật với The Digital Frog
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    The Digital Frog là phần mềm dùng để mô phỏng thí nghiệm giải phẫu động vật với các mô hình giải phẫu. Phần mềm này rất hữu ích cho những ai học tập và giảng dạy môn sinh học. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu qua bài viết sau.
  • Sửa lỗi "Game output" trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lỗi "Game output" trong Minecraft là một trong những lối cơ bản người dùng có thể mắc phải mặc dù đã chơi Minecraft được một thời gian. Tuy nhiên bất chợt người dùng vẫn có thể mắc lỗi này, tuy vậy lỗi trên không hề khó khắc phục cho dù bạn không phải là người rành về máy tính đi chăng nữa.
  • Cách tải và chơi game Captain Tsubasa
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Captain Tsubasa cũng đã có thể trực tiếp tải và cài đặt trò chơi ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, cơ hội tuyệt vời dành cho những ai yêu thích bộ Manga Captain Tsubasa nổi tiếng của Nhật Bản.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Thiết lập cơ bản trong game Ganghood Survival
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vào ngày 8/11 vừa qua thì Ganghood Survival đã chính thức có mặt trên Steam, tựa game kiếm hiệp có lối chơi sinh tồn đã thu hút hàng triệu người chơi trên phiên bản PC. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập cơ bản để có thể chơi game một cách thuận tiện hơn.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Evony
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đối với những người chơi game Evony thì việc đọc hiểu là điều hết sức cần thiết, chúng có thể giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn, hiểu hết về các tính năng và cơ chế chiến đấu của trò chơi. Và bạn đã bao giờ mắc phải trường hợp này ngay khi chơi game Evony hay chưa?
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
  • Cách xóa game trên Gameloop đơn giản và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Gameloop (Tencent Gaming Buddy) là trình giả lập Android miễn phí trên PC giúp người chơi có thể tải và chơi các tựa game Android trên máy tính. Mặc dù Gameloop chỉ chiếm dung lượng rất nhỏ trên ổ cứng tuy nhiên khi tải quá nhiều game hoặc những game có dung lượng lớn thì thư mục Gameloop sẽ tăng dung lượng lên rất nhiều. Chính vì thế, để giải phóng dung lượng ổ cứng bạn đọc có thể tham khảo cách xóa game trên Gameloop tại đây và làm theo hướng dẫn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Anatomy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic anatomy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Anatomy Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Surgeon DoctorGame nhập vai bác sĩ, phẫu thuật và chữa trị cho bệnh nhân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm