download Captain Tsubasa Cho Android

Captain Tsubasa

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1040
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Captain Tsubasa - Game bóng đá phong cách Manga

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/07/2022

Captain Tsubasa là game bóng đá dựa trên bộ truyện manga về chủ đề bóng đá Kyaputen Tsubasa, nhân vật chính là cậu bé Ozora Tsubasa, bạn sẽ tạo đội bóng trong mơ của riêng bạn với những cầu thủ bạn thích và có những trận đấu sôi nổi với những người chơi trên khắp thế giới. Captain Tsubasa mang đến những chế độ chơi trực tuyến với bảng xếp hạng thi đấu, nơi bạn thể hiện các kỹ năng quản lý bóng đá và niềm đam mê bóng đá.


1. Giới thiệu về Captain Tsubasa

Trong tựa game Captain Tsubasa người chơi sẽ được trải nghiệm những kỹ năng đặc biệt từ truyện tranh gốc như Drive Shot của Tsubasa hay Tiger Shot của Hyuga được tái tạo dưới dạng 3D ngoạn mục. Chế độ Story giúp bạn hồi tưởng lại cốt truyện manga độc đáo, thưởng thức những câu chuyện cũ hoài cổ cho đến loạt phim mới nhất. Các chế độ đấu trực tuyến gồm: thi đấu xếp hạng với người chơi trên toàn thế giới; trấn đấu nhóm; trận đấu giao hữu và các trận đấu nhanh cạnh tranh với một đội.

captain tsubasa

Download Captain Tsubasa trên Android, iPhone, Game bóng đá phong cách Manga

Captain Tsubasa cho phép bạn tùy chỉnh đội bóng của mình trên các mặt: chọn đồng phục cho đội theo ý thích của bạn, kết hợp các vị trí thi đấu để phát huy sức mạnh cho đội bóng. Bên cạnh việc tham gia thi đấu, bạn còn phải đào tào đội bóng của mình, chuyển những kỹ năng đặc biệt giữa các nhân vật hay sử dụng bổ trợ cầu thủ để phát triển chiến lược ban đầu, sau đó sử dụng chúng để cho đối thủ thấy những điều bạn đang làm.

2. Các đặc điểm chính của Captain Tsubasa:

- Tạo đội hình thi đấu trong mơ.
- Trải nghiệm các kỹ năng đặc biệt.
- Chế độ thi đấu trực tuyến.
- Tùy chỉnh đội bóng về ngoại hình và sức mạnh.

3. App liên quan

FIFA Online 4 cũng là tựa game bóng đá ấn tượng trên nền tảng PC, trong đó bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và quản lý những câu lạc bộ nổi tiếng thế giới, game FIFA Online 4 mang tới cho bạn hàng chục giải đấu chính thức, gameplay hấp dẫn, nhiều tính năng được nâng cấp và đặc biệt là đồ họa âm thanh cực kỳ chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Captain Tsubasa Ace nhận cầu thủ 5 sao và vé chiêu mộ
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Captain Tsubasa Ace là game bóng đá mobile dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên của tác giả Yoichi Takahashi. Code Captain Tsubasa Ace mới nhất dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng đội hình bóng đã hoàn chỉnh, mang đến những phần thưởng hấp dẫn không thể thiếu để theo đuổi giấc mơ bóng đá đầy đam mê.
  • Cách tải và chơi game Captain Tsubasa
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Captain Tsubasa cũng đã có thể trực tiếp tải và cài đặt trò chơi ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, cơ hội tuyệt vời dành cho những ai yêu thích bộ Manga Captain Tsubasa nổi tiếng của Nhật Bản.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Code Hẹn Đẹp Như Mơ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Kể từ 11H11 ngày 11/11/2020, game thủ sẽ không còn cô đơn lẻ bóng sau khi chơi Hẹn Đẹp Như Mơ, game hẹn hò xuyên không đầu tiền độc quyền phát hành bởi Funtap tại Việt Nam, nơi tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. Hãy nhận Code Hẹn Đẹp Như Mơ và hàng trăm phần quà siêu to khổng lồ trước khi xuyên không bạn nhé.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống
  • Cách tạo đội bóng trong Dream League Soccer 2016
    Khởi đầu chơi game Dream League Soccer 2016, chúng ta cần phải tạo một đội bóng để huấn luyện. Cách tạo đội bóng trong Dream League Soccer 2016 khá đơn giản, nhưng cũng có nhiều game thủ gặp khó khăn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Captain Tsubasa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat captain tsubasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Captain Tsubasa Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA Football 3/5 Game bóng đá trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • FIFA Online 3 5/5 Game bóng đá trực tuyến trên Garena
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm