download Clean Road Cho Android

Clean Road

 Cho Android

Download Clean Road - Game lái xe dọn tuyết trên đường

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/06/2019

Clean Road là trò chơi lái xe dọn tuyết hoặc những vật cản trên đường, làm sạch con đường để các xe khác có thể lưu thông dễ dàng hơn, nhiệm vụ của bạn là cực kỳ quan trọng đối với người dân, bởi khi tuyết lớn rơi xuống sẽ phủ kín những con đường khiến xe cộ không thể đi lại được, bởi vậy người chơi hãy điều khiển những chiếc xe dọn đường quét hết nhứng chướng ngại vật trả lại một con đường thoáng đãng cho xe đi.



Khi mùa đông xuống, tuyết bắt đầu rơi những con đường sẽ bị ngập trong tuyết khiến cho xe cộ không thể đi lại được kể cả xe ô tô, bởi vậy cần có những chiếc xe dọn đường thực hiện gạt hết số tuyết ra ngoài để trả lại con đường sạch sẽ cho xe lưu thông, đó là một việc làm ý nghĩa, nhà phát hành đã sáng tạo ra trò chơi Clean Road với mục đích giúp người chơi trải nghiệm cảm giác trở thành một lái xe dọn đường, hãy download game để được sống trong không khí tuyết.

clean road

Clean Road, Game lái xe dọn tuyết trên đường

Clean Road sẽ giúp những con đường trở nên sạch và đẹp hơn, với chiếc xe dọn tuyết người chơi sẽ thực hiện đẩy những lớp tuyết dày đi trả lại con đường cho người dân, đặc biệt cần tránh làm hỏng những chiếc xe ô tô đậu bên đường của người dân, bởi vậy cần một kỹ năng lái xe khéo léo của bạn.

Việc dọn dẹp con đường đôi khi là những trở ngại như dọn lá, hoặc đất đá trên đường đi khiến xe không thể đi lại được, hoặc những con đường tuyết dày đặc bạn có thể nâng cấp chiếc xe của mình để nó có thể chống lại được những cơn bão tuyết mạnh mẽ, ngoài ra người chơi có thể tham khảo thêm game Snow Drift để thử tài lái xe trên tuyết của mình, trong Snow Drift bạn sẽ điều khiển nhiều loại xe được cung cấp để cuốn phăng mọi thứ.

Những đặc điểm chính của game Clean Roadz:

- Game lái xe dọn dẹp đường phố

- Lái xe dọn những con đường tuyết trắng

- Nâng cấp xe để chống với cơn bão tuyết mạnh

- Giao diện đồ họa thân thiện


Liên kết tải về - [99M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Top game trượt tuyết hay nhất
    Top 5 tựa game trượt tuyết hay nhất trên di động được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến nhiều địa điểm khác nhau để trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết cả 4 mùa trong năm, mà không cần
  • Link tải game Tuyết Ưng VNG cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chỉ còn vài tiếng nữa siêu phẩm game đồ họa 4K Tuyết Ưng VNG sẽ chính thức khai mở máy chủ đầu tiên tại Việt Nam, ngay bây giờ game thủ có thể tải truy cập vào Link tải game Tuyết Ưng VNG cho Android, iOS bên dưới để tải và cài đặt.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách chơi game Euro Truck Simulator 2, ETS2, game mô phỏng lái xe tải
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Euro Truck Simulator là một tựa game mô phỏng lái xe. Trong game bạn được nhập vai vào một tài xế vận chuyển hàng hóa đi đến hàng chục thành phố khác nhau. Nếu chưa biết cách chơi Euro Truck Simulator 2 bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách kiếm KNB khóa trong game Tuyết Ưng VNG
    Trong game Tuyết Ưng VNG, KNB khóa là một đơn vị tiền tệ quý mà người chơi thường xuyên sử dụng như Đổi Bạc, mua bán đồ trong hệt hống Cửa Hàng ... Và bài viết này, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn
  • Cách tăng lực chiến Tuyết Ưng VNG nhanh
    Trong siêu phẩm kiếm hiệp đồ hoa 4K Tuyết Ưng VNG có rất nhiều cách tăng lực chiến nhân vật như cường hóa trang bị, tăng cấp kỹ năng, cảnh giới ... điều này cho phép bạn chiến đấu tốt hơn, tiêu diệt
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clean Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clean road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clean Road Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm