download Snow Drift Cho Android

Snow Drift

 Cho Android

Download Snow Drift - Game trượt tuyết bằng xe hơi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2019

Snow Drift là tựa game có nội dung và cách chơi cực kỳ đơn giản, đưa bạn đến với những miền địa cực của trái đấ nơi chỉ có tuyết phủ đầy. Nhiệm vụ của bạn trong Snow Drift là điều khiển chiếc xe hơi, hạ gục chim cánh cụt và các động vật khác bằng máng trượt băng xe hơi của mình, sau đó tận hưởng những màn tuyết trôi đẹp mắt nhất.




Snow Drift là tựa game khá thú vị với những ai thích trò chơi trượt tuyết hay trượt băng trong các khu vui chơi hay du lịch khám phá. Bạn sẽ không có chiếc xẻng nào để đào tuyết nhưng bạn có một chiếc xe hơi di chuyển được trên nền tuyết, và bạn sẽ điều khiển nó, cuốn phăng cả những loài động vật sống ở vùng giá lạnh để tận hưởng tuyết trôi.

snow drift

Download Snow Drift, Game trượt tuyết bằng xe hơi

 

Còn True Skate là tựa game về bộ môn trượt ván được hàng nghìn game thủ say mê nhờ lối chơi vô cùng thú vị, trong True Skate bạn sẽ sử dụng ngón tay của mình để điều khiển ván trượt và thực hiện những động tác khó, làm sao cho ván không bị văng ra khỏi đường.

Snow Drift sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại xe hơi để sử dụng, nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần sẽ lần lượt thử thách bạn. Bối cảnh và đồ họa trong game cũng khá đơn giản và đơn điệu, tuy nhiên game cũng sẽ mang đến cho bạn những phút thư giản thực sự thoải mái.

 

Các tính năng chính của Snow Drift:

 

 

- Game xe hơi trượt tuyết

- Nhiều loại xe được cung cấp

- Nhiều cấp độ chơi khó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snow Drift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snow drift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snow Drift Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ski Safari 3/5 Game trượt tuyết siêu vui nhộn
  • Skiing Fred 3/5 Game trượt tuyết vượt chướng ngại vật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm