download Cleaner for WhatsApp Cho Android

Cleaner for WhatsApp

 Cho Android

Download Cleaner for WhatsApp - Ứng dụng dọn rác cho WhatsApp

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/01/2020

Cleaner for WhatsApp cho phép bạn tìm và xóa các tập tin được gửi và nhận qua WhatsApp để tiết kiệm không gian trên thiết bị Android của bạn. Ngoài ra, Cleaner for WhatsApp còn có tính năng chuyển hướng tập tin trùng lặp, nơi bạn có thể tìm thấy bản sao chính các của tập tin và xóa chúng.



Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Cleaner for WhatsApp
2. Tính năng chính của Cleaner for WhatsApp

Giới thiệu Cleaner for WhatsApp:

Nếu kiểm tra các ứng dụng trên thiết bị Android của mình sử dụng bộ nhớ như thế nào chắc hẳn bạn sẽ khá bất ngờ về WhatsApp. Lý do bởi ứng dụng lưu trữ tất cả các file bạn gửi và nhận cục bộ và thậm chí trung lặp nội dung lưu trữ nếu bạn gửi một file nhiều lần. May mắn thay có Cleaner for WhatsApp - một ứng dụng dọn rác đơn giản, miễn phí để phân tích WhatsApp và hiển thị bao nhiêu dung lượng file mà nó lưu trữ để bạn có thể xóa chúng khi cần.

Cleaner for WhatsApp là ứng dụng dọn rác tốt nhất và mạnh mẽ để làm sạch và sao lưu dữ liệu nhận/gửi qua WhatsApp. Tính năng quan trọng nhất của ứng dụng là cho phép bạn dọn các file đa phương tiện WhatsApp từ điện thoại hoặc máy tính bảng Android của mình một cách tự động theo khoảng thời gian thường xuyên hoặc theo giới hạn dung lượng lưu trữ.

Giống như phần mềm CCleaner trên PC, Cleaner for WhatsApp giúp xóa một file đa phương tiện trên WhatsApp theo lựa chọn của người dùng (hình ảnh, video, âm thanh, chú thích bằng giọng nói, tài liệu...) hoặc tất cả các file media chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể bật/tắt tùy chọn Auto-Clean để làm sạch các tập tin đa phương tiện theo một khoảng thời gian được thiết lập. Đồng di chuyển/sao lưu các file quan trọng từ WhatsApp về thiết bị của mình....

Cleaner for WhatsApp được thiêt kế với giao diện khá trực quan và đẹp mắt. Màn  hình chủ hiển thị tất cả các tính năng cần thiết. Phân loại từng file được tìm thấy và hiển thị bao nhiêu dung lượng. Khi đi vào từng phần, bạn có thể xem các file riêng lẻ mà nó chứa. Các file có thể được lưu tại một nơi riêng, nơi bạn có thể chọn những bức ảnh muốn di chuyển đi nơi khác hoặc loại bỏ hoàn toàn. Thậm chí hữu ích hơn là tab hiển thị các bức ảnh trùng lặp cùng với số lượng bản sao của mỗi bức ảnh.

Với Cleaner for WhatsApp bạn có thể làm những gì?

- Tập trung tất cả các tập tin đa phương tiện WhatsApp tại cùng một nơi:

Người dùng có có thể chọn xóa một file đa phương tiện WhatsApp (hình ảnh, video, âm thanh, chú thích bằng giọng nói, tài liệu...) hoặc tất cả các file bằng một cú nhấp chuột.

- Xóa các file rác theo thể loại.

- Bật/tắt tùy chọn Auto-Clean để làm sạch các tập tin media theo một khoảng thời gian định kỳ hoặc bằng một giới hạn lưu trữ.

- Xem trước tất cả các file đa phương tiện WhatsApp trước khi làm sạch.

Ứng dụng cho phép di chuyển / Sao lưu các file quan trọng từ WhatsApp đến thiết bị của bạn (thư viện ảnh và video, thư mục nhạc cho các file âm thanh và thư mục download cho các file tài liệu...)

- Phân loại các file đa phương tiện trên WhatsApp theo kích thước hoặc theo thời gian.

- Xem trước các fila gửi và nhận.

- Giao diện thiết kế đẹp mắt, thân thiện.

- Cho phép người dùng tùy chọn cấu hình cho thông báo.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Các tính năng mới cập nhật trên Cleaner for WhatsApp:

- Duplicate files finder: Tìm kiếm hình ảnh, video, file trùng lặp và nhiều hơn nữa... Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lấy lại rất nhiều không gian bộ nhớ trên điện thoại của mình bằng việc xóa các file trùng lặp.

- Phân loại tập tin trở nên dễ dàng hơn: Sắp xếp các file theo ngày và kích thước trong cùng một cửa sổ.

- Tốc độ và hiệu suất được cải thiện.

- Hỗ trợ các dòng điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android từ 4.0 trở nên.

Các tính năng chính của Cleaner for WhatsApp:

- Xóa tất cả các tập tin đa phương tiện tại một nơi.

- Tự động làm sách WhatsApp theo định kỳ.

- Xem trước các file trước khi dọn dẹp.

- Giao diện hiện đại, trực quan.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cleaner for WhatsApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleaner for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cleaner for WhatsApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm