download Clozemaster cho Android

Clozemaster

 cho Android

Download Clozemaster - Học ngoại ngữ trên thiết bị di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/04/2018

Clozemaster là ứng dụng giúp bạn học ngôn ngữ mới, mở rộng khối lượng từ vựng qua các tình huống cụ thể qua các bài tập điền từ còn thiếu với hàng ngàn câu. Clozemaster xây dựng các game học tiếng với hơn 50 ngoại ngữ, được ghép cặp thành hơn 170 cặp ngôn ngữ khác nhau.


Tải Clozemaster, bạn sẽ không còn phải sử dụng các flashcard để học từng từ vựng nữa, cũng không cần đoán biết cách sử dụng của từ như thế nào bởi ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn hàng nghìn câu, nhiệm vụ của bạn là tìm từ còn thiếu trong câu đó. Qua đó, bạn sẽ học được các từ vựng mới và tình huống sử dụng của từ đó.

Monkey Junior cũng là ứng dụng học tiếng Anh trên nhiều nền tảng, trong đó có Android và iOS, được rất nhiều người trải nghiệm và đánh giá cao, so với rất nhiều công cụ học tiếng Anh trên di động khác thì Monkey Junior vượt trội hơn hẳn về số lượng ngôn ngữ, bài học, chất lượng giảng dạy.

Clozemaster ghi lại điểm số cho từng bài học của bạn, giúp bạn theo dõi tình hình học tập của mình cũng như có thêm động lực để nỗ lực trong các bài tập tiếp theo. Đôi khi, các câu hỏi sẽ được lặp lại để kiểm tra kỹ năng ghi nhớ và ứng dụng từ của bạn.

WordSmart cũng là ứng dụng học từ vựng tiếng Anh được phân phối dưới dạng một bộ CD-ROM với hơn 5.000 từ có phát âm trên mỗi đĩa, WordSmart có nhiều bài học được sắp xếp hợp lý, nhiều danh mục phù hợp với trình độ người học.

Các tính năng chính của Clozemaster:

- Học ngoại ngữ theo ngữ cảnh.

- Hơn 50 ngoại ngữ.

- Hơn 170 cặp ngoại ngữ.

- Ghi điểm số.



Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clozemaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clozemaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clozemaster cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm