download Learn English Conversation Cho Android

Learn English Conversation

 Cho Android

Download Learn English Conversation - Học hội thoại tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 18/09/2018

Learn English Conversation là ứng dụng giúp bạn học hội thoại tiếng Anh qua các bài học thú vị và hiệu quả, hãy tải phần mềm học tiếng Anh này và chăm chỉ học tập mỗi ngày để cải thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, hỗ trợ học tập, nghiên cứu, du lịch, du học, xuất khẩu lao động ...



Learn English Conversation cung cấp hơn 20 chủ đề hội thoại tiếng Anh bao gồm tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, hàng trăm câu nói tiếng Anh phổ biến kèm theo giải nghĩa đầy đủ. Người học sẽ được tương tác qua những video với âm thanh trung thực và hình ảnh sống động rõ ràng. 5 bài tập giúp bạn học nhanh hơn. Hiện nay các phần mềm học tiếng Anh trên máy tính cũng được phát triển khá phong phú, đáp ứng nhu cầu học tập, các phần mềm học tiếng Anh tốt nhất được giới thiệu trên taimienphi.

Download Learn English Conversation, Học hội thoại tiếng Anh

 

Learn English Conversation phù hợp cho những người mới bắt đầu, chỉ cần dành ra một ít thời gian để học tiếng Anh hằng ngày, bạn sẽ thấy sự tiến bộ rõ rệt của bản thân sau một thời gian. Hy vọng ứng dụng này sẽ giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp ngoại ngữ để phục vụ cho công việc, học tập hay đơn giản chỉ là đi du lịch nói chuyện với người bản địa.

Duolingo cũng là công cụ học tiếng Anh đa nền tảng với chủ đề từ vựng, ngữ pháp phong phú giúp người học hào hứng hơn mỗi ngày, Duolingo còn tích hợp các phần thưởng ảo thú vị để khích lệ người học.

 

Các tính năng chính của Learn English Conversation:

 

- Học giao tiếp, hội thoại tiếng Anh

- 20 chủ đề cuộc sống

- Hàng trăm câu tiếng Anh phổ biến

- 5 bài tập giúp bạn học nhanh hơn

- Học tiếng anh cho người mới bắt đầu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn English Conversation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn english conversation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn English Conversation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm