download EDUPIA Cho Android

EDUPIA

 Cho Android

Download EDUPIA - Ứng dụng học tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 01/02/2023

EDUPIA là ứng dụng học tiếng anh hấp dẫn và hiệu quả cho học sinh tiểu học. Với việc giúp hàng ngàn học sinh Việt Nam nâng cao trình độ tiếng Anh, EDUPIA đã được vinh danh là ứng dụng số xuất sắc nhất trong lĩnh vực GD&ĐT từ VDA Digital Awards.


Giới thiệu EDUPIA:

Trong khóa học Online của Edupia, học sinh sẽ được giảng dạy từ các giáo viên Anh, Mỹ tốt nhất đang giảng dạy tại Các Trường Quốc Tế, với phương pháp mà chính các cô thầy đang áp dụng tại trường như Lexical Approach, PPP. Sau đó các con sẽ được tham gia các hoạt động thực hành được thiết kế theo dạng game vừa khiến trẻ yêu thích, hứng thú; vừa mang lại hiệu quả giúp các bé ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp một cách tự nhiên.

edupia

Download EDUPIA - Ứng dụng học tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của EDUPIA là ứng dụng có tích hợp công nghệ luyện nói với tên gọi I-Speak. Với tính năng này, các con sẽ được luyện phát âm, luyện đọc câu, luyện giao tiếp qua các đoạn hội thoại. Các từ nào, âm nào sai sẽ được máy tính bôi đỏ và để các con biết được và sửa lại cho đúng. Đây là công nghệ đã tạo nên cách mạng trong việc học tiếng Anh cho trẻ em Việt Nam vốn yếu về khả năng phát âm, giao tiếp.

Các tính năng chính của EDUPIA:

- Bài giảng Video hấp dẫn với giáo viên Anh, Mỹ và nhân vật hoạt hình gà Pea.

- Áp dụng các phương pháp giảng dạy mới nhất đang được triển khai tại các Trường Quốc Tế trong và ngoài nước: Lexical Approach, PPP...

- Tính năng phát âm và luyện nói với máy thông qua Công nghệ độc quyền I-speak

- Các bài tập theo dạng game, hoạt hình sinh động hấp dẫn.

- Bám sát khung chương trình Sách giáo khoa.

- Có giáo viên chủ nhiệm giám sát và hỗ trợ con suốt quá trình học tập.

Ứng dụng liên quan:

VioEdu cũng là ứng dụng học tập hữu ích dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, VioEdu cung cấp các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao đồng thời còn tích hợp tính năng theo dõi đánh giá kết quả một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EDUPIA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edupia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EDUPIA Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm