download PORO Cho Android

PORO

 Cho Android

Download PORO - Học tiếng Anh nghe và nói

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/03/2022

PORO là ứng dụng học tiếng Anh và nhiều ngoại ngữ khác giúp bạn làm quen và phát triển đồng đều các kỹ năng nghe nói đọc viết. PORO phù hợp cho tất cả người học tiếng Anh từ trình độ sơ cấp đến trung cấp và cao cấp để luyện nói tiếng Anh.


1. Giới thiệu về PORO

Với hệ thống giải pháp công nghệ giáo dục trực tuyến gồm Poro Vocabulary, Poro Conversation, Poro Kanji, Poro Grammar và Pogame, bất kỳ người dùng nào cũng có thể học ngoại ngữ một cách toàn diện, hiệu quả và đơn giản nhất.

tai poro

Download PORO cho Android, iPhone, Học ngoại ngữ qua thẻ flashcard

Bạn có thể xây dựng, mở rộng vốn từ vựng của mình đồng thời trau dồi, hoàn thiện tất cả các kỹ năng từ nghe, nói, đọc, viết một cách dễ dàng với phương pháp học thông qua flashcard, hình ảnh, âm thanh minh hoạ và ví dụ đi kèm được chia theo nhiều chủ đề và hệ thống bài học đa dạng.

2. Các đặc điểm chính của PORO:

- Hệ thống đa ngôn ngữ: Tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Ý.
- Học thông qua flashcard.
- Luyện tập toàn diện với cả 4 kỹ năng.
- Có hệ thống bài kiểm tra và mini-game thú vị.

3. App liên quan

Nhắc đến các ứng dụng học tiếng Anh thì phần mềm Duolingo đã trở nên quen thuộc với nhiều người, bạn có thể học trực tuyến trên máy tính và điện thoại với nhiều cấp học tùy thuộc vào trình độ của mình, ưu điểm của Duolingo là kho học liệu phong phú thuộc nhiều chủ đề quen thuộc trong cuộc sống.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PORO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm