download HiNative Cho Android

HiNative

 Cho Android

Download HiNative - Học ngoại ngữ trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/11/2021

HiNative cung cấp dịch vụ học ngoại ngữ trực tuyến phù hợp cho học sinh, sinh viên và nhiều đối tượng khác có nhu cầu học ngoại ngữ. Với HiNative, bạn có thể học cả phát âm lẫn dịch thuật, vừa học vừa giúp đỡ người khác, đồng thời nhận sự hỗ trợ rất lớn từ cộng đồng những người cùng học như bạn. HiNative là cách bạn tự học tốt nhất, vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, vừa có sự tiến bộ nhanh chóng.


HiNative là một trong những cách thức mà những người yêu thích ngoại ngữ yêu thích bởi môi trường mà nó tạo lập cho người dùng, ở HiNative người dùng sẽ thực hiện việc học hỏi theo hình thức tương tác hỏi và trả lời khá thú vị.

Google Classroom cũng hỗ trợ dạy học trực tuyến hiêu quả với tính năng tạo lớp học online, giao bài và chấm bài nhanh chóng, sử dụng Google Classroom các giáo viên còn được trải nghiệm các tiện ích Google Drive để tạo và phân phối bài tập, Google Doc, Sheets và Slides để soạn bài nhanh hơn.


HiNative
Download HiNative -  Học ngoại ngữ trực tuyến

Có phương pháp, hình thức học ngoại ngữ hoàn toàn khác so với Readlang, FluentU, Duolingo hay Busuu... HiNative cho phép người dùng đặt những câu hỏi khác nhau lên và đợi chờ người bản ngữ trực tiếp trả lời chúng, hiện HiNative cho phép tương tác nhiều câu hỏi với nhiều người dùng một lúc, nó khá hay khi sử dụng kèm với Duolingo sẽ đem lại hiệu quả học tập tốt nhất.

HiNative mới mẻ ở chỗ tạo lập một không gian học tập rộng lớn, với nhiều người tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Những câu hỏi liên quan tới ngôn ngữ của quốc gia nào sẽ có một cộng đồng người tại quốc gia đó giải đáp cho người dùng chi tiết và có độ tin tưởng cao; ngoài ra với HiNative người dùng có thể biết thêm các thông tin liên quan tới câu hỏi của mình như dang lam thắng cảnh, nhân vật, con người, di tích lịch sử, điển tích - điển cố...

HiNative là website học ngoại ngữ trực tuyến với người bản xứ với hàng trăm ngôn ngữ khác nhau, dành cho những người không có nhiều thời gian và tài chính để tham gia học ở các trung tâm. Theo đó, cách tự học ngoại ngữ, đặc biệt là học tiếng Anh tại nhà với HiNative là lựa chọn rất tốt theo đánh giá của nhiều người đã và đang trải nghiệm dịch vụ này. Đặc biệt, khi tham gia vào cộng đồng những người cùng tham gia học với HiNative, bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ những người bạn nước ngoài tốt bụng, có thể giúp đỡ bạn rất nhiều trong quá trình học, đặc biệt là vấn đề phát âm mà rất nhiều người học ngoại ngữ cảm thấy khó khăn.

HiNative với các định dạng câu hỏi được thiết lập sắp, giúp bạn sớm có những câu muốn hỏi đi kèm với chức năng hiển thị bằng ngôn ngữ bản xứ để họ có thể trả lời câu hỏi giúp bạn. Nếu bạn chưa thành thạo về việc thành lập câu hỏi, bạn có thể sử dụng hình ảnh để thay thế, chẳng hạn như hỏi thực đơn hay mặt hàng nào đó. Bạn còn nhận được những tư vấn và gợi ý của những người bạn khi đi du lịch.

HiNative được cung cấp hoàn toàn miễn phí, bạn có thể cài đặt trên thiết bị di động của mình để học mọi lúc mọi nơi. Nếu muốn biết cách phát âm ngoại ngữ của mình đã chính xác hay chưa, bạn có thể tải ghi âm giọng nói, sau đó đối chiếu với những giọng phát âm khác và giọng phát âm chuẩn để tìm ra cách phát âm tốt nhất. Bên cạnh chức năng học ngoại ngữ thì HiNative còn hỗ trợ bạn giao lưu, chia sẻ với bạn bè, trao đổi thông tin, trò chuyện với người khác, xem các hình ảnh về danh lam thắng cảnh.

Đặc điểm nổi bật của HiNative

- Tạo lập một không gian học tập rộng lớn
- Môi trường học tập phong phú và đa dạng
- Kết nối nhiều người học
- Trao đổi qua lại, thường xuyên, tính cập nhập cao
- Phương thức mới mẻ, có hiệu quả



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HiNative - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HiNative được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hinative là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HiNative Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Readlang 3/5 Học ngoại ngữ online
  • Busuu 3/5 Học tiếng Anh trực tuyến
  • DuolingoỨng dụng học ngoại ngữ hiện đại
  • SounterPhần mềm học ngoại ngữ qua bài hát
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm