download CNC Simulator Cho Android

CNC Simulator

 Cho Android

Download CNC Simulator - Ứng dụng giả lập máy CNC

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2020

CNC Simulator là ứng dụng mô phỏng máy phay CNC, máy tiện CNC trên thiết bị di động, cho phép người dùng mô phỏng tất cả các hoạt động của máy CNC giống như môi trường bên ngoài nhằm phục vụ cho mục đích học tập, nghiên cứu và thử nghiệm để phòng ngừa lỗi khi gia công.


1. Giới thiệu CNC Simulator

Bạn biết máy CNC là gì không? Máy CNC là một loại máy chế tạo hoạt động dựa trên sẽ điều khiển của máy tính với bộ mã đã được viết sẵn. Mã xác định mọi thứ từ chuyển động của đầu cắt và bộ phận đến tốc độ trục chính, RPM... Những sản phẩm được tạo ra từ máy CNC luôn đạt độ chính xác tuyệt đối, từ bản vẽ phẳng đến đa chiều. Đây là việc mà con người dù có khả năng đến đâu cũng khó có thể làm được.

Download CNC Simulator

Download CNC Simulator - Ứng dụng mô phỏng máy CNC cho Android 

Với độ chính xác, tốc độ và hiệu suất cao như vậy, máy CNC được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp nhằm giải quyết cho con người các bài toán về nhân lực, chi phí và thời gian, Để chế tạo và vận hành được tất cả mọi loại máy móc nói chung và máy tiện, máy phay CNC nói riêng, bạn cần phải trải qua quá trình học tập, đào tạo về cả lý thuyết lẫn thực hành. Ở các nơi đào tạo nghề, chắc chắn bạn sẽ được làm quen với một máy CNC thật, tuy nhiên nếu muốn trau dồi kiến thức và luyện tập thêm tại nhà, việc sở hữu một máy CNC là không đơn giản bởi nó có giá thành cao.

Chính vì thế, các ứng dụng mô phỏng máy CNC được phát triển mang đến cho bạn một mô hình máy CNC 3D có tính tương tác cao trên máy tính. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng những chương trình như vậy trên điện thoại thay vì máy tính khi đã download CNC Simulator về thiết bị di động của mình. CNC Simulator là một ứng dụng mô phỏng máy tiện CNC, được thiết kế với mục đích để người dùng làm quen cơ bản với việc chế tạo máy mới, với những nguyên tắc lập trình các bộ phận chuyển hoạt động bằng mã GM tiêu chuẩn (Fanuc System A).

Download CNC Simulator cho Android

Tải CNC Simulator - Ứng dụng giả lập máy CNC

Ứng dụng CNC Simulator sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin và nghiên cứu cách vận hành một cỗ máy CNC sát với thực tế một cách trực quan. Cơ sở của mô hình mô phỏng 3 chiều là một máy tiện với các bộ phận lắp ráp cơ bản, được trang bị với 1 hệ thống CNC, 1 mâm tiện với 8 vị trí công cụ, 1 mâm cặp 3 chấu, 1 ụ đỡ, 1 hệ thống cung cấp chất làm mát và các bộ phận khác. Xử lý vật liệu được thực hiện trên hai trục trong mặt phẳng ngang.

CNC Simulator cho phép bạn mô phỏng tất cả các hoạt động của máy CNC, gỡ lỗi mã NC, thiết lập và vận hàng máy CNC trong một môi trường an toàn ngay trên thiết bị di động. CNC Simulator có thể được ứng dụng trong giảng dạy cách sử dụng công nghệ máy tính, bài học trong phòng thí nghiệm cho sinh viên trong các lớp học máy tính, học từ xa, hỗ trợ tài liệu giảng dạy trong nhóm các lĩnh vực đào tạo và chuyên ngành như Luyện kim, Kỹ thuật và Xử lý vật liệu.

Ứng dụng CNC đi theo bước chân của nhiều chương trình mô phỏng khác. Khi máy tính phát triển, chương trình mô phỏng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết và thậm chí là cách giải quyết vấn đề được ưa thích. Ý tưởng là mô hình hóa toán học bất cứ vấn đề gì xảy và cho phép người dùng tương tác với các mô hình chân thực trên thiết bị di động. Mục đích của ứng dụng giả lập CNC Simulator là để giải quyết các vấn đề nhanh và dễ dàng hơn là tiến hành chế tạo mô hình vật lý, thử nghiệm và khắc phục lỗi, gây tốn tiền và mất thời gian.

Download CNC Simulator for Android

Download CNC Simulator - Vận hành máy tiện ảo trên di động 

Nhờ có CNC Simulator, bạn không chỉ có thể mô phỏng hoạt động gia công trực tiếp trên smartphone của mình mà còn kiểm tra sự tương thích của tất cả các thành phần, đảm bảo toàn bộ hoạt động gia công chạy hoàn hảo, ngay từ khi bắt đầu. Ứng dụng Android này cũng cung cấp cho bạn một công cụ lập kế hoạch xuất sắc và với nó, bạn có thể kiểm tra tính khả thi trước và ngăn ngừa lỗi.

2. Tính năng chính của CNC Simulator

- Chuẩn bị tài liệu bằng văn bản của các chương trình vận hành máy CNC theo định dạng mã GM tiêu chuẩn.
- Kiểm tra chương trình điều khiển để tìm lỗi cú pháp và lỗi kỹ thuật.
- Phát trên màn hình máy tính hoặc các thiết bị máy tính khác mô hình đồ họa 3D của mọi thành phần cấu tạo chính của máy tiện và công cụ cắt kim loại, để mô phỏng quá trình tiện kim loại.
- Trực quan hóa 3D sự hình thành các bộ phận trong quá trình tiện trên các chương trình điều khiển được biên dịch.
- Trực quan hóa đường chạy của dao.
- Tương tác với mô hình mô phỏng thiết bị công nghệ.


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CNC Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cnc simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CNC Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm