download Cờ Cá Ngựa cho Android

Cờ Cá Ngựa

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1090
  • Size: 42.81 MB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10 Mobile, Windows Phone 8.1

Download Cờ Cá Ngựa - Chơi cờ cá ngựa trên windows, mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

Cờ Cá Ngựa là một game có lối chơi dựa trên trò chơi Cá Ngựa ngoài thực tế. Tuy nhiên khi chơi game cờ cá ngựa người chơi được trải nghiệm phong phú và sâu sắc tính năng hơn. Cùng với đó phần thưởng giành được cũng tạo động lực hơn rất nhiều.


Nếu bạn từng là fan của trò Cá Ngựa với những chiếc xúc xắc và quân cá ngựa nhiều màu sắc thì không thể bỏ qua game trực tuyến Cờ Cá Ngựa. Có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android, game do VNG phát hành hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất để tìm về ký ức tuổi thơ.

co ca ngua

Tải Cờ Cá Ngựa - game mobile Cá Ngựa cuốn hút do VNG phát hành

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện là một game tiên hiệp trên di động, phát hành phiên bản Android. Bạn có thể tải Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện về máy và tận hưởng một thế giới thần tiên kiêm hiệp lung linh đầy sắc màu.

Những điểm đặc sắc có trong game Cờ Cá Ngựa

- Lối chơi đơn giản, gợi lại ký ức tuổi thơ. Trò chơi Cá Ngựa hẳn không còn xa lạ với nhiều người và có thể nó còn là một phần không thể quên trong ký ức mỗi chúng ta. Tuổi thơ khi được chơi Cá Ngựa cùng bạn bè, anh em với những cú xóc chọn số ô đi đầy may rủi là ấn tượng đẹp trong phần đời của nhiều người. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể tìm về ký ức đẹp đẽ đó với game Cờ Cá Ngựa chơi bằng cách online. Lối chơi trong game rất dễ dàng và quen thộc như những gì bạn trải nghiệm trước đây. Khi bạn xóc được số nào thì sẽ đi từng ấy lần trên bàn cờ. Lối chơi may rủi và có xác suất

- Hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động. Chơi game Cờ Cá Ngựa bạn còn cảm thấy thực sự thư giãn khi game được thiết kế hình ảnh sinh động đẹp mắt ngay ở những quân cờ đến họa tiết trang trí phụ trợ. Không những thế phần nhạc game cũng thực sự kích thích cho người chơi khi đem dến sự sôi động với tiết tấu gợi sự hưng phấn.

- Kỹ năng bá đạo. Chơi game người chơi còn được sử dụng những kỹ năng cực kỳ "chất" kết hợp lối đánh đối kháng như Cờ Tỷ Phú. Bạn còn được trải nghiệm với bộ kỹ năng hỗ trợ trong quá trình chơi Cờ Cá Ngựa vô cùng thú vị.

- Những tính năng khác được quan tâm. Bên cạnh những điểm chính kể trên bạn không thể không chơi game Cờ Cá Ngựa khi biết game còn có hệ thống nhân vật chibi dễ thương, giao diện đồ họa 3D, xúc xắc nhiệm màu, bảng xếp hạng cập nhật hàng tuần.

co ca ngua 2

Download game Cờ Cá Ngựa cho Android để trải nghiệm trò chơi Cá Ngựa từng là ký ức một thời

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Cờ Cá Ngựa

- Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Nếu bạn là người yêu thích tốc độ và muốn chính phục những chướng ngại vật hãy tải game Smashy Drift về máy. Chơi game Smashy Drift game thủ được trải nghiệm hơn 20 loại xe khác nhau kèm với đó là những giải đua xe vô cùng hấp dẫn. Lối chơi drifting đậm chất môn thể thao tốc độ sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua.


Liên kết tải về - [42.81 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Cá Ngựa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ cá ngựa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Cá Ngựa cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ludo Club 3/5 Game cờ cá ngựa miễn phí cho mobile
  • Ludo Master 3/5 Chơi game cờ cá ngựa trên di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm