download Ludo Master Cho Android

Ludo Master

 Cho Android

Download Ludo Master - Chơi game cờ cá ngựa trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/02/2021

Ludo Master là game cờ cá ngựa thú vị được thiết kế lại với những hình ảnh và lối chơi khá hiện đại phù hợp trên các dòng smartphone. Đó là trò chơi hay nhất để chia sẻ những sở thích và kỷ niệm thời thơ ấu tuyệt vời với bạn bè của bạn, với bàn chơi từ 2 đến 6 người chơi, bạn có thể chơi trò chơi với bạn bè, gia đình hoặc làm đối thủ của máy tính.


Ludo Master là tựa game giải trí thú vị, đưa trò chơi cá ngựa trên thực tế lên màn hình điện thoại để bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi, cách chơi đơn giản lúc đầu và sẽ trở nên vô cùng khó khăn khi bạn chơi với những người chơi cấp cao hơn. Quy tắc của trò chơi: mỗi người chơi nhận được 4 thẻ, được yêu cầu để thực hiện một lượt đầy đủ, chọn một quân để đi vòng quanh bàn cờ, đưa tất cả 4 quân về nhà để giành chiến thắng.

ludo master

Download Ludo Master, Chơi game cờ cá ngựa trên di động

Ludo Master cho phép người chơi có thể di chuyển mã thông báo của mình dựa trên số được quyết định bằng cách đúc một con xúc xắc sáu mặt. Game có hình ảnh đồ họa tươi sáng, cho phép lựa chọn đối thủ là những người lạ mặt, chơi và có cơ hội giao lưu kết bạn với rất nhiều người khác. Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm phiên bản Ludo Game khác cũng hỗ trợ trên nền tảng Android.

Các tính năng chính của Ludo Master:

- Game Cờ cá ngựa trên điện thoại

- Chơi cùng bạn bè hoặc với máy tính

- Quy tắc đơn giản và dễ chơi

- Nhiều thử thách và cấp độ khó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ludo Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ludo master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ludo Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ludo Game 3/5 Chơi game cá ngựa trên điện thoại
  • Ludo Star 3/5 Game cá ngựa trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm