download Ludo Star Cho Android

Ludo Star

 Cho Android

Download Ludo Star - Game cá ngựa trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/07/2020

Ludo Star đưa bạn quay về với thế giới tuổi thơ cùng với trò chơi cá ngựa thú vị, có thể chơi cùng với bạn bè, chia sẻ những sở thích tuyệt vời và những kỷ niệm thời thơ ấu với bạn bè của bạn. Game cờ cá ngựa Ludo Star được chơi từ 2 đến 4 người, nhiều cấp độ để thách thức bạn, quy tắc đơn giản, bạn đầu chơi rất dễ nhưng càng về sau càng khó khăn.



Ludo Star là một phiên bản nữa của trò chơi cá ngựa, dựa trên trò chơi cá ngựa mà rất nhiều người đã chơi để giải trí trên thực tế mỗi ngày. Bàn cờ cá ngựa sẽ có 4 ô được chia bằng nhau, mỗi ô sẽ có một màu khác biệt là đỏ, xanh lá, vàng, xanh dương. Bốn ô này để cho bốn người tham gia chơi. Trên mỗi ô có 4 con ngựa cùng màu với ô đó. Vậy tổng thể cờ cá ngựa có 16 quân cờ chia làm 4 đội. Game Ludo cũng dựa trên quy tắc chơi này.

ludo star

Download Ludo Star, Game cá ngựa trực tuyến

Ludo Star mang đến chế độ nhiều người chơi trực tuyến, chế độ mũi tên mới, mỗi người chơi nhận được 4 mã thông báo, được yêu cầu để thực hiện một lượt đầy đủ của bảng và đưa quân cờ về đích, người đầu tiên nhận được tất cả 4 mã thông báo sẽ được coi là người chiến thắng. Ngoài ra game còn hỗ trợ tính năng trò chuyện với bạn bè cùng chơi.

Các tính năng chính của Ludo Star:

- Chơi game cờ cá ngựa trên điện thoại

- Quy tắc chơi đơn giản, dễ dàng tiếp cận

- Chế độ nhiều người chơi trực tuyến

- Tính năng trò chuyện trong trò chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ludo Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ludo star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ludo Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm