download Cờ Cá Ngựa ZingPlay Cho Android

Cờ Cá Ngựa ZingPlay

 Cho Android

Download Cờ Cá Ngựa ZingPlay - Chơi game Cờ Cá Ngựa trên cổng ZingPlay

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/12/2020

Cờ Cá Ngựa ZingPlay là game Cờ Cá Ngựa hấp dẫn được chơi qua cổng ZingPlay là trò chơi quen thuộc và thân thương với tuổi thơ của mỗi người, luôn mang lại những cảm xúc rất riêng với lối chơi tranh đấu và là niềm vui bất tận của những đứa trẻ. Cờ Cá Ngựa hiện đã có bản mobile, tái hiện hoàn hảo cờ cá ngựa truyền thống trên di động.


1. Giới thiệu về Cờ Cá Ngựa ZingPlay

Cờ Cá Ngựa ZingPlay sẽ tái hiện một thế giới tuổi thơ sống động của bạn hỉ với một lần đăng nhập vào game Cờ Cá Ngựa, một trò chơi dân gian được thiết kế giao diện cực kỳ đẹp mắt trên nền tảng di động, âm thanh sống động ngộ nghĩnh và cách chơi có nhiều điểm đặc sắc mới lạ nhưng vẫn giữ được luật chơi của cờ cá ngựa truyền thống. Đặc biệt, bạn sẽ bắt gặp trong game hệ thống nhân vật chibi đồ sộ sở hữu những kỹ năng cực kỳ bá đạo.

co ca ngua zingplay

Download Cờ Cá Ngựa ZingPlay trên Android, iPhone, Chơi game Cờ Cá Ngựa trên cổng ZingPlay

Cờ Cá Ngựa ZingPlay là game chơi online cùng với hàng trăm người tham gia yêu thích thể loại Cờ Cá Ngựa, nhiệm vụ chính của mỗi người là chinh chiến và đưa ngựa về chuồng nhanh nhất có thể. Người chơi có cơ hội có được bộ sưu tập xúc xắc độc nhất vô nhị, tham gia bảng xếp hạng hàng tuần với những phần thưởng cực hấp dẫn. Mỗi người chơi đều có thể đăng nhập hằng ngày để nhận phần thưởng miễn phí.

2. Các đặc điểm chính của Cờ Cá Ngựa ZingPlay:

- Tham gia game online miễn phí với hàng trăm ngàn người chơi.
- Hệ thống nhân vật chibi phong phú với kỹ năng đa dạng.
- Giao diện 3D tinh xảo, âm thanh sống động chân thực.
- Bộ sưu tập xúc xắc độc nhất vô nhị.
- Bảng xếp hạng hàng tuần với những phần thưởng cực hấp dẫn.
- Đăng nhập và nhận thưởng hàng ngày miễn phí.

3. Game liên quan

Cùng với Cờ Cá Ngựa thì Tú Lơ Khơ ZingPlay cũng được nhiều người yêu thích, người chơi có thể chơi Tá Lả ZingPlay trực tiếp trên web, hay download game để chơi trên Mobile, là game bài phổ biến trên mọi miền đất nước, nhìn chung thì Tú Lơ Khơ ZingPlay phù hợp với người trưởng thành hơn là đối tượng trẻ em.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Cờ cá ngựa hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trò chơi Cờ cá ngựa được mọi đối tượng yêu thích, từ trẻ em cho đến người lớn, nhưng không phải người nào cũng biết cách chơi Cờ cá ngựa này. Các bạn có thể tham khảo cách chơi trò chơi giải trí đặc sắc này trong bài viết dưới đây.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về máy. Chi tiết các bước tải, cài cờ tướng trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại những trải nghiệm ấn tượng, thoải mái nhất cho mỗi người chơi.
  • Cách chơi cờ vây đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như cờ vua thì game cờ vây cũng là một trò chơi trí tuệ dành cho 2 người chơi. Khi bạn biết cách chơi cờ vây và phương pháp luận thì bạn dễ dàng chơi cờ dễ dàng cũng như chiến thắng được đối thủ.
  • Cách chơi cờ úp từ cơ bản tới nâng cao
    Cách chơi cờ úp từ cơ bản tới nâng cao sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây. Chơi cờ này được biến thể từ Game cờ tướng , thay vì ngửa hết quân nên và xếp đúng vị trí thì cờ này
  • Cách tải và chơi game Cờ tướng Xiexie trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cờ tướng Xiexie là một mini game có dung lượng tương đối thấp. Tuy nhiên nó lại có lối chơi vô cùng thông minh. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều người tải Cờ tướng Xiexie về máy tính của mình.
  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
  • Hướng dẫn chơi cờ caro 2 người online
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game giải trí kinh điển cờ caro đã có mặt trên ứng dụng Instant Games của Facebook Messenger, Theo dõi bài viết hướng dẫn chơi cờ caro 2 người online dưới đây để chơi ngay cùng bạn bè nhé.
  • Cách chơi Cờ thế cho người mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Các cách chơi Cờ thể cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, các bạn tham khảo để có thể hiểu được cách chơi và chơi game cờ thế dễ dàng hơn. Trong cờ thế này dùng nhiều mẹo, thủ thuật chơi ... nên có tính giải trí, đòi hỏi sự tư duy cao.
  • Cách chơi cờ shogi cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cách chơi cờ shogi cho người mới sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, Cờ Shogi là môn cờ tướng được yêu thích ở Nhật Bản, giúp cho người chơi có thể rèn luyện được trí tuệ, trở nên thông minh hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Cá Ngựa ZingPlay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ cá ngựa zingplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Cá Ngựa ZingPlay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ludo Master 3/5 Chơi game cờ cá ngựa trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm