download Smashy Drift cho Android

Smashy Drift

 cho Android

Download Smashy Drift - Game đua xe vượt chướng ngại vật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2019

Smashy Drift là một game thuộc thể loại đua xe tốc độ trên mobile. Ở đây bạn được trải nghiệm nhiều xe với kiểu dáng và màu sắc khác nhau, thể hiện chế độ lái drifting của mình. Bạn có thể tải game trên Android và iOS và trải nghiệm ngay bây giờ.



Bạn có thể cảm nhận sự kịch tính đến nghẹt thở với những pha đua tốc độ đỉnh cao trong game Smashy Drift. Tựa game được phát hành trên các nền tảng Android và iOS với dung lượng bộ cài cực nhẹ. Trải nghiệm game mobile đua xe này người chơi được thử thách chính bản thân của mình với đường đua khốc liệt.

smashy drift

Tải Smashy Drift cho mobile để tham gia vượt chướng ngại vật trên đường đua

Game đua xe cực vui Real Racing 3 do hãng game nổi tiếng EA phát triển mang đến bạn nhiều điều kỳ thú. Chơi Real Racing 3 game thủ được chơi những xế khủng kèm theo nhiều giải đấu có giải thưởng cực lớn.

Những điểm đặc sắc có trong game Smashy Drift

- Mở khóa hơn 20 loại xe khác nhau. Chơi game Smashy Drift game thủ được thử sức với những loại xe khác nhau về thiết kế và màu sắc. Bên cạnh đó mỗi loại xe lại có những điểm riếng ấn tượng trong cách vận hành. Bạn có thể nâng cấp xe để trở nên tiện dụng hơn trong quá trình điều khiển.

- Lối chơi sôi động, đầy thử thách. Chơi game Smashy Drift không hề đơn giản khi bạn vừa phải điều khiển chiếc xe vừa phải tránh chướng ngại vật đồng thời "ăn" được những vật dụng hỗ trợ. Người chơi phải cùng lúc xử lý nhiều thao tác nên cần một sự tập trung cao độ, nhanh nhạy và ứng biến tốt. Thực tế lối chơi của game không mới song cách thể hiện lại có phần độc đáo.

- Cách lái Drifting độc đáo. Trải nghiệm tựa game này, người chơi có thể vận dụng cách lại drifting độc đáo khi cho phép bánh sau trượt một đoạn trong quá trình tránh né chướng ngại vât. Đây cũng là cách thể hiện đẳng cấp của một "dân chơi" Smashy Drift.

smashy drift 2

Download Smashy Drift - game đua xe với cách lái drifting siêu ngầu

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Smashy Drift

Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Hiện nay trên thị trường game có rất nhiều sản phẩm game đua xe được cộng đồng game thủ chú ý. Những sản phẩm của Gameloft như Asphalt 9 được đánh giá là siêu phẩm tốc độ. Chơi game Asphalt 9 người chơi được trải nghiệm những quái xế ngầu nhất hiện nay, tham gia vào những giải đua xe đỉnh cao và không ngừng nâng cấp loại xe mình thích.


Liên kết tải về - [260.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smashy Drift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smashy drift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smashy Drift cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Descenders 3/5 Game đua xe mạo hiểm
  • Car Racing 3/5 Game đua xe vượt chướng ngại vật cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm